Thứ Bảy, 17/08/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Halmstads vs AIK 0h00 ngày 16/7 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Hai 15/07/2024 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Halmstads vs AIK thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Halmstads vs AIK

Halmstads vs AIK
Halmstads vs AIK

Halmstads bắt đầu chiến dịch Allsvenskan với phong độ khá tốt khi thắng 4, thua 2 sau 6 vòng mở màn, giúp họ đứng thứ 2 trong ngày thi đấu thứ 6. Tuy nhiên, kể từ đó, màn trình diễn sa sút đã khiến đội chỉ giành được 6 điểm sau 7 trận ra quân với 2 thắng và 5 thua, khiến chủ nhà nhanh chóng tụt xuống vị trí thứ 9. Halmstads là CLB duy nhất ở Allsvenskan chưa hòa trận nào.

Họ cũng vừa phải nhận thất bại nhục nhã 1-5 trước đội dẫn đầu giải đấu Malmo FF. Tuy nhiên, đụng độ AIK là cơ hội không thể tốt hơn để Halmstads trở lại với mạch thắng. Nên nhớ, đoàn quân của Magnus Haglund đã thi đấu hết mình trước các cổ động viên quê nhà. Đội giành 12 trong 18 điểm từ các trận tại Orjans Vall, và sẽ tận dụng tối đa lợi thế sân nhà một lần nữa.

Bên kia sân, AIK cũng khởi đầu tích cực tại giải VĐQG với 5 trận bất bại và đứng ở vị trí thứ hai sau 7 lượt đấu. Tuy nhiên, ngay sau đó, họ chơi chật vật và hiện rớt xuống hạng 11. Cựu HLV Henning Berg đã rời đi trong giai đoạn này sau khi bất đồng về tương lai của CLB. AIK là đội duy nhất ở Allsvenskan chưa ghi được chiến thắng khi đi xa và khó làm nên chuyện sắp tới.

Nhận định hiệp 1 Halmstads vs AIK

Lưới đều rung trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ ở 8/10 cuộc đọ sức gần nhất giữa Halmstads vs AIK. Mặt khác, 8/10 trận mới đây mà Halmstads tham gia và 7/11 lần ra sân vừa qua bên phía AIK khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tối thiểu 2 pha lập công.

Nhận định diễn biến Halmstads vs AIK

Kịch bản tưng bừng các tình huống làm bàn ở cuộc đụng độ này là hoàn toàn khả thi. Cần biết rằng, 8 trong tổng số 12 trận gần đây có sự góp mặt của Halmstads khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Ngoài ra, vỏn vẹn 11/14 lần xuất quân mới nhất bên phía AIK chứng kiến số bàn thắng không dưới ngưỡng 3. 

Dự đoán kết quả

Halmstads vs AIK: 2-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Halmstads vs AIK 0h00 ngày 167 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Halmstads vs AIK

Thành tích gần đây Halmstads vs AIK

Nhận định Halmstads vs AIK 0h00 ngày 167 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Halmstads
Nhận định Halmstads vs AIK 0h00 ngày 167 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội AIK

Đội hình dự kiến:

  • Halmstads: Erlandsson; Ofosu-Ayeh, Johansson, Baffo, Nogueira; Eyjolfsson, Svedberg, Al-Ammari, Granath; Ingason, Turgott
  •  AIK: Nordfeldt; Hansen, Milosevic, Papagiannopoulos; Modesto, Besirovic, Dabo, Thychosen; Faraj, Pittas, Celina 

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X