Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Haka vs SJK 22h00 ngày 20/9 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Sáu 20/09/2024 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haka vs SJK thuộc giải VĐQG Phần Lan 2024: Nhận định chi tiết, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Haka vs SJK

Haka vs SJK
Haka vs SJK

Vòng trước, Haka dẫn trước Ilves 2 bàn nhưng sau cùng vẫn phải lâm vào cảnh trắng tay khi để đối thủ ngược dòng thành công. Thực tế, phong độ của Haka trong thời gian vừa qua cũng không tốt chút nào. Theo đó, 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò ông Smith chỉ có 3 chiến thắng (thua 5). Nhìn chung, Haka không được đánh giá là cao về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch. Mục tiêu khả thi nhất có lẽ chỉ là chen chân vào top 4 để có cơ hội được tham dự đấu trường châu Âu mùa sau.

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, SJK lại có ngày xuất quân tạm cho là thành công tại nhóm "đua vô địch". Dù phải đá trên sân của ĐKVĐ HJK Helsinki nhưng các học trò HLV Stevie Grieve đã chiến đấu đến phút cuối cùng để giật lại 1 điểm nhờ bàn gỡ vào phút 90+2. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Grieve tính ra đã 5 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (thua 3).

10 lần gặp nhau gần nhất, cán cân đối đầu giữa Haka và SJK đang ở mức cân bằng khi mỗi đội có 4 chiến thắng. Chênh lệch giữa hai bên ở thời điểm hiện tại cũng không đáng kể khi kẻ bị xếp “nằm dưới” được chơi trên sân nhà. Vì thế, kịch bản chia điểm rất có thể sẽ xảy ra.

Nhận định diễn biến Haka vs SJK

Không sở hữu thống kê ghi bàn quá ấn tượng ở sân chơi cao nhất Phần Lan mùa giải năm nay với 37 bàn thắng của chủ nhà cùng 42 pha lập công của các vị khách. Thế nhưng khi bước vào giai đoạn đua vô địch, cả Haka lẫn SJK đều có tâm lý khá thoải mái. Bằng chứng là trận ra quân vừa qua của hai đội đều không nặng toan tính. Đây là cơ sở để tin vào kịch bản với ít nhất 3 lần lưới rung trên sân Tehtaan Kenttä.

Dự đoán kết quả

Haka 2-2 SJK

Thành tích đối đầu

Nhận định Haka vs SJK 22h00 ngày 209 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Haka vs SJK

Thành tích gần đây Haka vs SJK

Nhận định Haka vs SJK 22h00 ngày 209 (VĐQG Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Haka 
Nhận định Haka vs SJK 22h00 ngày 209 (VĐQG Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của đội SJK

Đội hình dự kiến:

  • Haka (4-3-3): Anton Lepola; Haymenn Bah-Traore, Niklas Friberg, Nicolas Gianini Dantas, Rodrigo Macedo; Guilherme Morais, Maissa El Hadji Fall, Juho Kilo; Evangelos Patoulidis, Oliver Whyte, Imani Lanquedoc.
  • SJK (4-5-1): Roope Paunio; Dario Naamo, Kelvin Pires, Ville Tikkanen, Babacar Fati; Tuomas Kaukua, Salim Giabo Yussif, Kasper Paananen, Markus Arsalo, Rasmus Karjalainen; Jaime Moreno.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X