Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Haka vs Oulu 22h00 ngày 24/5 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Sáu 24/05/2024 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haka vs Oulu thuộc giải VĐQG Phần Lan 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Haka vs Oulu

Haka vs Oulu
Haka vs Oulu

Vẫn biết không dễ để có điểm trong chuyến làm khách trên sân của Ilves nhưng cái cách mà Haka phơi áo 0-5 khiến các CĐV của đội bóng này không khỏi thất vọng. Dù sao đó mới là trận thua đầu tiên sau chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường của đội chủ sân Tehtaan Kentta (thắng 5).

Góp mặt ở nhóm trụ hạng trong chiến dịch 2023, Haka bắt đầu mùa giải mới tại sân chơi cao nhất Phần Lan khá hứa hẹn. Dù để thua VPS trong ngày ra quân nhưng 5 vòng tiếp theo, thầy trò ông Smith mang về được 11 điểm (thắng 3, hòa 2) trước khi thảm bại trước Ilves như đã đề cập ở trên.

Giống đội chủ nhà, Oulu cũng vừa trải qua một vòng đấu đáng thất vọng. Được chơi trên sân nhà dưới tư cách cửa trên và còn mang về bàn mở điểm trước IFK Mariehamnn nhưng sau cùng, các học trò HLV Rauno Ojanen chỉ giữ lại 1 điểm. Như vậy, 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Oulu chỉ thắng 1 (thua 2).

Từng lọt vào vòng playoff cạnh tranh tấm vé đá Europa Conference League trong mùa giải năm ngoái nhưng dường như Oulu chưa sẵn sàng cho những thử thách ở chiến dịch mới. 7 vòng vừa rồi tại giải VĐQG, thầy trò ông Ojanen đang cùng tân binh Ekenas là hai đội bóng chưa biết đến mùi chiến thắng.

Bất bại ở 5 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường và có 2 chiến thắng, sự tự tin của Oulu trong chuyến đi lần này đến từ thống kê đối đầu. Thế nhưng với việc phải làm khách trong tinh trạng phong độ nghèo nàn, thật khó để hy vọng Oulu sẽ làm nên chuyện.

  • Lựa chọn: Haka

Nhận định tổng bàn thắng Haka vs Oulu

Sự chắc chắn nơi mặt trận phòng ngự của Haka đã bị đặt dấu hỏi sau chuyến làm khách trên sân của Ilves. Với 5 bàn thua phải nhận, các học trò HLV Andy Smith đã có 10 lần vào lưới nhặt bóng sau 7 lần ra sân tại giải VĐQG. Đang nắm trong tay những lợi thế đủ lớn để cụ thể hóa mục tiêu 3 điểm nhưng trước đối thủ kỵ giơ như Oulu, chẳng có gì bất ngờ nếu Haka tiếp tục phải nhận thêm bàn thua. 4/5 trận sân khách gần nhất của thầy trò HLV Ojanen chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Haka 2-1 Oulu

Thành tích đối đầu

Nhận định Haka vs Oulu 22h00 ngày 245 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Haka vs Oulu

Thành tích gần đây Haka vs Oulu

Nhận định Haka vs Oulu 22h00 ngày 245 (VĐQG Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Haka 
Nhận định Haka vs Oulu 22h00 ngày 245 (VĐQG Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Oulu

Đội hình dự kiến:

  • Haka (4-3-3): Anton Lepola; Rodrigo Macedo, Niklas Friberg, Nicolas, Ryan Mahuta; Guilherme Morais, Elhadji Maissa Fall, Juho Kilo; Elias Mastokangas, Imani Lanquedoc, Marko Bacanin.
  • Oulu (3-4-3): Calum Ward; Liiban Abadid, Samuli Holtta, Jose Elo; Yassin Daoussi, Jake Dunwoody, Jere Kallinen, Juho Lehtiranta; Marquinhos, Justin Rennicks, Ashley Coffey.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X