Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Haka vs Lahti 19h00 ngày 30/7 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haka vs Lahti thuộc giải VĐQG Phần Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Haka vs Lahti

Haka vs Lahti
Haka vs Lahti

Haka có thể sẽ là đội đầu tiên xuống hạng vì đang có thành tích tệ hại. Thật vậy, sau 16 vòng đấu đã qua, CLB chủ sân Tehtaan kentta TN chỉ thu về đúng 12 điểm và đứng vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp. Điều đáng nói, đội bóng này đã thua 50% số trận cho đến thời điểm hiện tại. Đồng thời họ cũng sở hữu hàng thủ tệ nhất giải với 31 lần phải vào lưới nhặt bóng tính từ đầu mùa.

Đã thế, chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy đoàn quân của Teemu Tainio thi đấu tốt trở lại. Liên tiếp 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Haka đều không biết đến mùi vị chiến thắng. Riêng tại giải VĐQG, đội bóng này chỉ biết đến hòa cùng thất bại 11 vòng mới đây. Họ cũng đang sở hữu thành tích sân nhà tệ thứ 3 ở Veikkausliiga năm nay với 1 thắng, 6 hòa sau 7 trận.

Mặt khác, chuỗi 2 trận bất bại của Lahti cuối cùng đã kết thúc khi để thua Mariehamn trong trận ra quân gần đây với 2 bàn thua. Tuy nhiên, họ vẫn xếp trên Haka 1 bậc với 2 điều nhiều hơn, đồng thời còn 1 vòng chưa đá. Quan trọng, 2/3 chuyến du đấu mới nhất, thầy trò HLV Mikko Mannila không phải chịu cảnh trắng tay. Bởi vậy, các vị khách xứng đáng giành điểm ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Lahti

Nhận định hiệp 1 Haka vs Lahti

Trong 10 màn so găng vừa rồi giữa Haka vs Lahti thì có tới 7 trận khép lại khoảng thời gian hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0. Đã thế, 2/3 lần tiếp đón khách đã qua tại giải VĐQG, Haka không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Điều tương tự cũng xảy ra với Lahti ở 8/10 chuyến du đấu gần đây. Vì vậy, hiệp 1 sắp tới khó có bàn thắng. 

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Haka vs Lahti

Liên tiếp 9/10 cuộc đụng độ trước đó giữa Haka vs Lahti chứng kiến số pha lập công được thực hiện không vượt qua mốc 2. Chưa kể, 2/3 trận sân nhà gần đây của Haka tại Veikkausliiga cũng như 5/6 lần xuất quân mới nhất bên phía Lahti khép lại với tối đa 2 bàn thắng. Do đó, khó có thể mong chờ nhiều tình huống lưới rung sắp tới.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Haka vs Lahti: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Haka vs Lahti 19h00 ngày 307 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Haka vs Lahti

Thành tích gần đây Haka vs Lahti

Nhận định Haka vs Lahti 19h00 ngày 307 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Haka
Nhận định Haka vs Lahti 19h00 ngày 307 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Lahti

Đội hình dự kiến:

  • Haka: Lepola, Bah-Traoré, Ndiaye, Auvinen, Mahuta, Sihvonen, Purme, Janne-Pekka, Laaksonen, Lescano, Mastokangas
  • Lahti: Ljubić, Koskipalo, Šimunović, Kabashi, Pennin­kangas, Virta, Pasanen, Djaló, Kreković, Alves, Zeqiri

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X