Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Haka vs Inter Turku 21h00 ngày 8/7 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Haka vs Inter Turku giải VĐQG Phần Lan: Nhận định tỷ số trận đấu, phân tích chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Haka vs Inter Turku

Haka vs Inter Turku (1)
Haka vs Inter Turku 

Haka và Inter Turku là hai đội bóng đang thi đấu ở Veikkausliga, giải đấu cao nhất của bóng đá Na Uy. Hai đội sẽ gặp nhau vào lúc thứ 7 tuần này tại sân Tehtaan kenttä, thuộc vòng 13 của giải đấu.

Haka hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 14 trận, trong đó có 2 chiến thắng, 5 hòa và 7 thua. Đội bóng này có lực lượng yếu kém và thiếu kinh nghiệm, với nhiều cầu thủ trẻ và ít tên tuổi. Phong độ thời gian qua của đội bóng là khá tệ khi không thắng ở 8 trận gần nhất, chỉ giành được 3 điểm từ 3 trận hòa.

Trong khi đó, Inter Turku hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 11 trận, trong đó có 5 chiến thắng, 2 hòa và 4 thua. Đội bóng này có lực lượng mạnh mẽ và giàu kinh nghiệm, với nhiều cầu thủ chất lượng. Phong độ thời gian qua của Inter Turku là khá tốt khi giành 4 chiến thắng trong 7 trận gần nhất, chỉ nhận 1 thất bại trong số đó.

Có thể thấy Inter Turku đang có phong độ cao hơn đối thủ nhưng so về thành tích đối đầu họ lại là đội lép vế hơn. 6 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 bên, Haka thắng 4, hòa 1 và chỉ nhận 1 thất bại.

Tuy vậy, ở trận gặp nhau gần nhất diễn ra tại mùa giải này, Inter Turku đã dễ dàng có chiến thắng với tỷ số 3-0. Vậy nên, ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào đội khách.

  • Lựa chọn: Inter Turku -1/4

Tổng bàn thắng trận Haka vs Inter Turku

Inter Turku có lối chơi khá tưng bừng trên sân khách, họ ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới không ít. Trong 6 trận của đội bóng ở mùa giải này thì có đến 5 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Vậy nên, khả năng rất cao cuộc so tài tới của họ cũng sẽ chạm hoặc hơn mốc đó.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Haka vs Inter Turku: 1 - 2

Thành tích đối đầu Haka vs Inter Turku

Nhận định Haka vs Inter Turku 21h00 ngày 87 (VĐQG Phần Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Haka vs Inter Turku 

Thành tích gần đây của Haka vs Inter Turku

Nhận định Haka vs Inter Turku 21h00 ngày 87 (VĐQG Phần Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Haka
Nhận định Haka vs Inter Turku 21h00 ngày 87 (VĐQG Phần Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Inter Turku

Đội hình dự kiến Haka vs Inter Turku

  • Haka (4-3-3): Aatu Hakala, Haymenn Bah-Traoré, Fallou Ndiaye, Eero-Matti Auvinen, Ryan Mahuta, Janne-Pekka Laine, Atte Sihvonen, Tino Purme, Stavros Zarokostas, Fofana Tiemoko, Logan Rogerson
  • Inter Turku (3-4-3): Eetu Huuhtanen, Luka Kuittinen, Noah Nurmi, Mikael Almén, Rodrigo Arciero, Bismark Ampofo, Tommi Jyry, Jussi Niska, Darren Smith, Iiro Järvinen, Timo Stavitski

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X