Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Haka vs EIF 22h00 ngày 12/4 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Năm 11/04/2024 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haka vs EIF thuộc giải VĐQG Phần Lan 2024 hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Haka vs EIF

Haka vs EIF
Haka vs EIF

Chỉ có thể đánh bại những đối thủ đang chơi ở giải hạng dưới (KTP và HJS) trong khi lại phơi áo trước các CLB cùng hạng VĐQG như Inter Turku (0-1) và SJK (0-2) trong những trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, không bất ngờ khi Haka trắng tay trong ngày ra quân tại Veikkausliiga 2024. Hôm đó, Haka để thua 2 bàn chóng vánh sau chưa đầy 20 phút bóng lăn và chỉ có danh dự ở hiệp 2.

Mủa giải năm ngoái, Haka chỉ cán đích thứ 9 chung cuộc. Kết thúc giai đoạn đá vòng tròn, thầy trò ông Smith mang về 5 chiến thắng sau 22 lần ra sân (thua 8). Thống kê này dĩ nhiên không mấy ấn tượng nhưng nên nhớ họ là đội duy nhất không thua trên sân nhà. Tuy vậy, vấn đề của Haka nằm ở khâu giải quyết trận đấu khi ở 14 lần đón khách, họ có tới 10 lần chia điểm.

Phía đối diện, EIF trong ngày chào sân khấu Veikkausliiga 2024 đã cùng chủ nhà IFK Mariehamn tạo ra màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Cuối cùng đội bóng tân binh này chỉ lâm vào cảnh trắng tay vào cuối trận (phút 85).

Thực ra, IFK Mariehamn chỉ là đội về đích thứ 2 từ dưới lên ở mùa giải năm ngoái và trụ hạng thành công sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết playoff. Nói cách khác, thất bai vừa rồi đã cho thấy thầy trò ông Xatart chắc chắn vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn ở lại hạng đấu số 1 Phần Lan.

5 lần gặp nhau gần đây, Haka cũng áp đảo hoàn toàn về thống kê đối đầu khi có thành tích toàn thắng. Không những thế đó đều là những trận thắng với tỷ số cách biệt. Có thể nói đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Andy Smith mang về 3 điểm đầu tiên cũng như tái hiện lại tỷ số cách biệt nhiều hơn 1 bàn.

  • Lựa chọn: Haka

Nhận định tổng bàn thắng Haka vs EIF

Không sở hữu những hàng thủ chắc chắn, sự cởi mở trong lối chơi của Haka và EIF cũng được thể hiện ở ngày ra quân khi đội chủ sân Tehtaan Kenttä thủng lưới 2 lần trước VPS trong khi số bàn thua của đội bóng tân binh còn là 3. Thống kê cũng cho thấy 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai bên chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung. Quyết tâm có 3 điểm cùng sự lỏng lẻo nơi mặt trận phòng ngự của đôi bên là cơ sở để tin vào kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Haka 3-1 EIF

Thành tích đối đầu

Nhận định Haka vs EIF 22h00 ngày 124 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Haka vs EIF

Thành tích gần đây Haka vs EIF

Nhận định Haka vs EIF 22h00 ngày 124 (VĐQG Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Haka
Nhận định Haka vs EIF 22h00 ngày 124 (VĐQG Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của đội EIF

Đội hình dự kiến:

  • Haka (4-3-3): Anton Lepola; Rodrigo Macedo, Niklas Friberg, Nicolas, Ryan Mahuta; Guilherme Morais, Elhadji Maissa Fall, Juho Kilo; Elias Mastokangas, Imani Lanquedoc, Marko Bacanin.
  • EIF (4-5-1): Nikolaos Giannakopoulos; Alexander Leksell, Kalle Katz, Arian Kabashi, Fahad Mohamed; Lucas Kaufmann, Enoch Adu, Stanislav Efimov, Simon Lindholm, Nasiru Mohammed; Noah Lundstrom.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X