Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Haka vs Crusaders 23h00 ngày 13/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 13/07/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haka vs Crusaders thuộc giải Conference League hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Haka vs Crusaders

Mùa giải năm nay đánh dấu lần đầu tiên Haka tham dự Cúp châu Âu kể từ sau lần tranh tài tại UEFA Cup 2008/09. Vinh dự có được nhờ nỗ lực vươn lên đứng thứ 4 ở giải VĐQG Phần Lan mùa 2022 để giành vé đến Europa Conference League. Họ sẽ xuất phát từ vòng loại thứ nhất và vật cản trước mắt thầy trò Teemu Tainio là đại diện Bắc Ireland, Crusaders.

Haka vs Crusaders
Nhận định Haka vs Crusaders Conference League 2023/24

Trong khi Haka mất tới 15 năm mới tái xuất ở sân chơi châu lục, Crusaders lại tham dự thường xuyên từ mùa 2009/10 đến nay. Gần nhất là Europa Conference League năm ngoái, Crusaders loại Brunos Magpies của Gibraltar tại vòng một và dừng chân ở vòng hai bởi Basel của Thụy Sĩ.

Trận lượt đi giữa Haka và Crusaders diễn ra trên sân nhà Tehtaan Kentta của đội bóng Phần Lan. Giới nhận định bóng đá cho rằng đây là chìa khóa để đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Tainio mở ra cánh cửa chiến thắng.

Phong độ sân nhà từ đầu mùa 2023 của Haka không hề tệ. Họ đã trải qua 8 lần đón khách tại giải VĐQG lẫn Cúp quốc gia Phần Lan, trong đấy thắng 2, hòa 6. Điểm tích cực ở chỗ, Haka thường có được thế công mạnh mẽ tại "tổ ấm" của mình khi ghi tối thiểu 2 bàn trong 5/8 trận đó.

Haka hoàn toàn có thể tận dụng ưu thế để thắng lượt đi, nhất là bởi Crusaders vốn không đá sân khách quá hay. Đơn cử như trong 10 chuyến du đấu gần nhất thuộc giải chính thức, Crusaders đúng 2 lần "ca khúc khải hoàn". Còn lại, tập thể của chiến lược gia Stephen Baxter hòa 6, thua 2, bao gồm 4 trận bất lực trong việc khuất phục các đội dưới cơ.

Đặc biệt, Crusaders có bộ mặt bạc nhược khi xa nhà ở Cúp châu Âu. Xuyên suốt chiều dài lịch sử, CLB này đã đá cả thảy 24 trận sân khách tại các đấu trường châu lục, trong đó hứng chịu tới 21 thất bại.

Riêng 3 chuyến du đấu trở lại đây, Crusaders đều thua đồng thời lọt lưới 2 lần. Họ "phơi áo" trước Wolves tại Europa League 2019/20 và Brunos Magpies (1-2), Basel (0-2) ở Europa Conference League mùa trước. Năng lực thấp như vậy khiến Crusaders lành ít dữ nhiều khi đến đất của Haka.

Nhận định hiệp 1 Haka vs Crusaders

Haka chỉ ghi được bàn trước giờ nghỉ ở 1/6 lần ra sân vừa qua còn Crusaders "tịt ngòi" trong 45 phút đầu của 7/10 trận chính thức gần đây. Hiệp một không phải khoảng thời gian hai CLB dễ phát tiết sức mạnh tấn công. Trận cầu đêm nay vì thế dễ nghèo nàn bàn thắng trong hiệp thứ nhất.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Haka vs Crusaders

Crusaders ghi vỏn vẹn 1 bàn trong 3 trận sân khách mới nhất thuộc sân chơi châu lục. Ngoài ra, Crusaders "tịt ngòi" ở cả 4 chuyến du đấu gần nhất bản thân nằm cửa dưới (trước những Linfield, Larne, Glentoran tại giải VĐQG mùa vừa qua). Chất lượng tấn công thấp của đại diện Bắc Ireland khiến cuộc chạm trán giữa họ và Haka không hứa hẹn tưng bừng bàn thắng.

Dự đoán kết quả Haka vs Crusaders: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định - dự đoán Haka vs Crusaders 23h00 ngày 137 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của Haka
Nhận định - dự đoán Haka vs Crusaders 23h00 ngày 137 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Crusaders

Đội hình dự kiến:

  • Haka: Hakala, Friberg, Auvinen, Bah-Traore, Mahuta, Siira, Purme, Laine, Fofana, Rogerson, Zarokotas.
  • Crusaders: Williamson, Burns, Callacher, McKeown, O'Rourke, Larmour, Weir, Lowry, Kennedy, Anderson, Lecky.

Lịch thi đấu Europa Conference League 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X