Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hajduk Split vs Ruzomberok 2h00 ngày 16/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 15/08/2024 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hajduk Split vs Ruzomberok thuộc vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Hajduk Split vs Ruzomberok

Hajduk Split vs Ruzomberok
Hajduk Split vs Ruzomberok

Hajduk Split không sở hữu một thế trận quá vượt trội và cũng chẳng thể mang tới khác biệt trong chuyến làm khách trên đất Slovakia cách đây 1 tuần nên phải chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng. Cuối tuần vừa qua, thầy trò HLV Gennaro Gattuso lại khiến các CĐV nhà phiền lòng với trận hòa 1-1 trên sân của đối thủ yếu hơn là Lokomotiva Zagreb tại giải VĐQG.

Thực tế thì kể từ khi kết thúc chiến dịch 2023/24 và được dẫn dắt bởi tân thuyền trưởng người Italia, màn trình diễn của Hajduk Split không đến nỗi nào. Theo đó tính từ giai đoạn giao hữu hè 2024 tới giờ, đội bóng Croatia chỉ thua 1/11 trận gần nhất (6 giao hữu) và thắng 6. Căn bệnh cố hữu trên mặt trận tấn công (mùa trước, Hajiduk Split là đội có hàng công tệ nhất trong top 4 ở giải VĐQG) cũng chỉ mới “tái phát” ở 2 trận gần đây chứ trước đó, các học trò HLV Gattuso đã chơi ổn định.

Bên kia chiến tuyến, Ruzomberok vừa có chiến thắng cần thiết tại giải VĐQG để xốc lại tinh thần khi vượt qua Trencin 1-0 trên sân nhà. Thế nhưng cái cách mà thầy trò HLV Ondrej Smetana lấy 3 điểm ngày hôm đó lại chẳng mấy thuyết phục. Ngoài bàn thắng sớm trên chấm phạt đền ngay từ phút thứ 5, họ chỉ kiểm soát bóng có 38% và tung ra 2 pha dứt điểm trúng đích.

Nên nhớ trước khi vượt qua Trencin, Ruzomberock đã phải trải qua 5 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (2) và thua (3) trên mọi đấu trường. Thêm vào đó Ruzomberock đã 5 trận sân khách liên tiếp phải nhận thất bại.

Bất lực trong việc mang tới khác biệt ở trận lượt đi nhưng khi được trở về tổ ấm Stadion Poljud, tin rằng hàng công của Hajduk Split sẽ tìm lại phong độ như giai đoạn tiền mùa giải.

Nhận định diễn biến Hajduk Split vs Ruzomberok

Với hàng công tịt ngòi ở 4/6 trận gần nhất (2 trận còn lại chỉ ghi 1 bàn mỗi trận) và lại phải đá sân khách, Ruzomberock hoàn toàn không có chút cơ sở nào để hướng tới một thế trận tấn công cởi mở trước đội chủ nhà. Trong khi đó dù được kỳ vọng sẽ mang tới khác biệt so với trận lượt đi nhưng sự bùng nổ ở thời điểm hiện tại có lẽ cũng là thứ gì đó xa xỉ với hàng công đạt hiệu suất 1 bàn/trận ở 5 lần ra sân vừa qua của đội bóng Croatia.

Dự đoán kết quả

Hajduk Split 2-0 Ruzomberok

Thành tích đối đầu

Nhận định Hajduk Split vs Ruzomberok 2h00 ngày 168 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Hajduk Split vs Ruzomberok

Thành tích gần đây

Nhận định Hajduk Split vs Ruzomberok 2h00 ngày 168 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của Hajduk Split
Nhận định Hajduk Split vs Ruzomberok 2h00 ngày 168 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của Ruzomberok

Đội hình dự kiến

  • Hajduk Split (4-3-3): Ivan Lucic; Fahd Moufi, Filip Uremovic, Dominik Prpic, Dario Melnjak; Anthony Kalik, Filip Krovinovic, Rokas Pukstas; Abdoulie Sanyang, Emir Sahiti, Marko Livaja.
  • Ruzomberok (3-4-2-1): Tomas Fruhwald; Simon Gabriel, Matus Maly, Alexander Mojzis; Martin Gomola, Samuel Lavrincik, Oliver Luteran, Matej Madlenak; Jan Hladik, Kristof Domonkos; Martin Chrien.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X