Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Haiti vs Qatar 5h00 ngày 26/6 (CONCACAF Gold Cup 2023)

Chủ Nhật 25/06/2023 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haiti vs Qatar thuộc giải CONCACAF Gold Cup hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Haiti vs Qatar

Haiti gặp Qatar là trận mở màn bảng B CONCACAF Gold Cup năm nay, nơi còn sự hiện diện của Mexico và Honduras. Bóng đá Haiti từng tạo ra không ít gây tiếng vang tại đấu trường này, đơn cử như giai đoạn 1971 đến 1977 chứng kiến họ một lần lên ngôi và hai năm về nhì. Nhìn gần hơn, Haiti lọt vào bán kết Gold Cup 2019 trước khi bị loại ngay sau vòng bảng ở kỳ giải gần nhất (2021). Về phía Qatar, đại diện châu Á tham dự Gold Cup dưới tư cách khách mời. Kỳ 2021, họ lần đầu góp mặt và đi tới tận bán kết, chỉ gục ngã trước nhà vô địch sau đó là Mỹ.

Haiti vs Qatar
Nhận định Haiti vs Qatar CONCACAF Gold Cup 2023

Qatar và Haiti đã chạm trán một lần vào năm 2010. Cuộc đọ sức thuộc khuôn khổ giao hữu, Qatar thua 0-1. Ở màn tái đấu tới đây, Qatar nhiều khả năng sẽ đòi nợ thành công. Thực lực cùng kinh nghiệm chinh chiến của họ được đánh giá nhỉnh Haiti, đủ để thắng trận. Đừng quên Qatar vẫn đang giữ vị thế đương kim vô địch châu Á (đăng quang Asian Cup 2019), được trui rèn kinh nghiệm qua kì World Cup năm ngoái trong khi Haiti gần năm thập kỉ trở lại đây chưa được dự Cúp thế giới.

Qatar còn có sự chuẩn bị tốt cho chiến dịch Gold Cup thông qua thắng lợi trong lần ra sân gần đây nhất. Cụ thể, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Carlos Queiroz đánh bại Jamaica - một đội cùng khu vực với Haiti (2-1). Nhờ vậy, sự tự tin trở lại với Qatar bởi trước đó họ trải qua mạch 4 trận chỉ hòa (1) và thua (3).

Về phía Haiti, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Jean-Jacques Pierre đang có 7 trận liên tiếp không thua, trong đấy thắng 5. Tuy nhiên, tất cả đối thủ trên hành trình này đều chung khu vực CONCACAF, thuộc hàng ngang hoặc dưới cơ với Haiti gồm Bermuda, Montserrat, Guyana (gặp mỗi đội hai lần) và Trinidad & Tobago. Trong khi đụng Qatar, Haiti nằm cửa dưới, được chấp 0,5 theo TLCA.

Nhận định bóng đá được biết, Haiti hứng chịu thất bại trong cả 4 trận chính thức gần nhất mang tâm thế cửa dưới, khi "phơi áo" trước Canada (ba lần) và Mỹ tại vòng loại Worl Cup cũng như Gold Cup. Ngoài ra, Qatar toàn thắng 5 trận gần nhất bản thân chấp đối phương từ 0,25 trở lên, ở cả giải chính thức lẫn giao hữu. Các nạn nhân là Bulgaria, Guatemala, Panama, Albania và Kuwait. Haiti dễ trở thành kẻ tiếp theo.

Nhận định hiệp 1 Haiti vs Qatar

Haiti đang có chuỗi 4 trận không nhận bàn thua trước hiệp hai. Qatar cũng giữ sạch lưới trong hiệp một của 5/6 lần ra sân trở lại đây. Lối chơi của hai đội chứa đựng sự coi trọng phòng ngự từ 45 phút đầu. Họ càng ý thức điều đó trong trận ra quân tại Gold Cup. Vì thế, hiệp một màn đọ sức sắp tới khó xuất hiện hơn 1 pha lập công.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Haiti vs Qatar

Trong 9 lần gần nhất Qatar hưởng niềm vui chiến thắng, không khi nào đội tuyển này ghi được hơn 2 bàn/trận. Việc hàng công của Qatar thiếu bùng nổ còn Haiti có thực lực hạn chế, nhiều khả năng sẽ tập trung phòng ngự dễ dẫn đến thế trận nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Haiti vs Qatar: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Haiti vs Qatar 5h00 ngày 266 (CONCACAF Gold Cup 2023) 1
Thành tích gần đây của Haiti
Nhận định Haiti vs Qatar 5h00 ngày 266 (CONCACAF Gold Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Qatar

Đội hình dự kiến:

  • Haiti: Duverger; Arcus, Alexis, Ade, Guerrier; Jacques, L. Pierre, Alceus; Nazon, Picault, Etienne.
  • Qatar: Barsham; Al-Rawi, Kheder, Salman, Ahmed; Assadalla, Fatehi, Madibo; Alaaeldin, Muntari, Ali.

BXH CONCACAF Gold Cup 2023:

Nhận định Haiti vs Qatar 5h00 ngày 266 (CONCACAF Gold Cup 2023) 3
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X