Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng 17h00 ngày 4/11 (V-League 2017)

Thứ Bảy 04/11/2017 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng lúc 17h00 ngày 4/11 (Vòng 24 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Hai Phong vs SHB Da Nang 17h00 ngay 411 (V-League 2017) hinh anh
Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng

Nhận định Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng: 2-0

Trái ngược với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, cả đương kim á quân Hải Phòng lẫn đội hạng ba SHB Đà Nẵng lại thi đấu rất phập phù ở V.League 2017. Thất bại trong các trận derby cuối tuần qua khiến cả hai rơi xuống giữa BXH và đối mặt với nguy cơ thêm một mùa giải tay trắng.

Mục tiêu khả dĩ nhất của hai bên ở 3 vòng đấu còn lại là vớt vát niềm tin nơi NHM cũng như nằm trong tốp đầu của giải đấu. Để có thể làm được điều đó, Hải Phòng và SHB Đà Nẵng buộc phải thắng trong trận đấu chiều nay.

Bất lợi đang nghiêng nhiều về đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức. Đá trên sân Lạch Tray mà đội bóng Đà thành không thể có được sự phục vụ của song sát Đỗ Merlo - Gramoz do đã lĩnh thẻ đỏ trực tiếp ở vòng đấu trước. SHB Đà Nẵng sẽ chỉ còn hy vọng vào những gương mặt trẻ như Hà Đức Chinh hay Võ Huy Toàn. Song trước một Hải Phòng có lực lượng trội hơn, mục tiêu có 3 điểm của SHB Đà Nẵng rất khó thành hiện thực, thậm chí là ngược lại hoàn toàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hải Phòng: Vũ Hải, Anh Hùng, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Văn Sáu, Đình Bảo, Quốc Trung, Khánh Lâm, Xuân Hùng, Stevens, Fagan.
SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Văn Long, Việt Anh, Britez, Nhật Tân, Thanh Hải, Anh Tuấn, Phan Văn Long, Viết Thắng, Huy Toàn, Đức Chinh.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X