Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs Quảng Nam 19h00 ngày 15/4 (V-League 2018)

Chủ Nhật 15/04/2018 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hải Phòng vs Quảng Nam lúc 19h00 ngày 15/4 (Vòng 5 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Hai Phong vs Quang Nam 19h00 ngay 154 V-League 2018 hinh anh
Hải Phòng vs Quảng Nam

Nhận định Hải Phòng vs Quảng Nam: 2-2

Sau trận thua 0-1 của Hải Phòng trước XSKT.CT ở vòng 4, HLV Trương Việt Hoàng đã đứng ra nhận trách nhiệm và công khai xin lỗi NHM đất Cảng. Đấy là trận đấu mà Hải Phòng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, nhưng sự vô duyên của các chân sút đã khiến họ chịu cảnh trắng tay. Thua trên sân nhà và trước đội bóng yếu hơn khiến các cầu thủ Hải Phòng tự ái. Những ngày qua, họ tập luyện rất tích cực và quyết tâm thắng ở trận đón tiếp Quảng Nam FC.

Ở mùa giải này, dù mất trung vệ Ngọc Thịnh do đã sang đội TP.HCM, nhưng về cơ bản điều đó không ảnh hưởng quá lớn đến cách tổ chức trận đấu cũng như sự chắc chắn của hàng thủ Hải Phòng. Nhưng điều mà HLV Trương Việt Hoàng lo ngại nhất lại là khả năng dứt điểm của cặp tiền đạo Stevens - Fagan. Bộ đôi này có dấu hiệu giảm sút hiệu quả khi sau 4 vòng đấu mới chỉ có được 2 pha lập công và đó cũng là tổng số bàn thắng của Hải Phòng mùa này. Rõ ràng, bài toán dứt điểm đang là điều khiến NHM đất Cảng lo lắng cho đội bóng con cưng trước giờ bóng lăn chiều nay. Trong khi đó, Quảng Nam FC cũng thể hiện sự bất ổn về phong độ kể từ đầu mùa giải. Trận thua 0-3 trước Than.QN tại vòng 4 đã phần nào ảnh hưởng đến uy danh của đội ĐKVĐ.

HLV Hoàng Văn Phúc nói rằng, năm nay các đội ở V.League đã để ý nhiều đến CLB xứ Quảng sau chức vô địch ở mùa trước. Hơn nữa, sự vắng mặt của chân sút chủ lực Claudecir ở 3 trận đầu đã ảnh hưởng nhiều đến sự hiệu quả trong lối chơi của Quảng Nam FC. Còn nhớ, hồi đầu mùa mối quan hệ giữa Claudecir và lãnh đạo đội gặp trục trặc khi anh này khăng khăng đòi ra đi và sau đó phải xuống nước để được đăng ký thi đấu tại V.League. Đến vòng đấu này, sức khỏe cũng như tinh thần của Claudecir đã ổn định trở lại. Anh hoàn toàn có thể ra sân chiều nay và HLV Hoàng Văn Phúc rất hy vọng tiền đạo này sẽ giúp đội nhà giải quyết bài toán ghi bàn.

Claudecir và cặp tiền đạo Fagan - Stevens đều là những chân sút lợi hại tại V.League. Sau thời gian im hơi lặng tiếng, rất có thể chiều nay các chân sút ngoại này sẽ tỏa sáng, nhất là khi hai đội đều rất cần chiến thắng. Nếu cả hai đội không chơi phòng ngự thụ động thì các chân sút ngoại sẽ có nhiều đất diễn và làm khán giả ngất ngây với các bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X