Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs Khánh Hòa (19h15 ngày 26/5): Thử thách cho chủ nhà

Thứ Sáu 26/05/2023 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một tân binh Khánh Hòa đang khi đấu khá chững chạc và bản lĩnh trong thời gian qua, đó sẽ là một thách thức không nhỏ đối với đội chủ nhà Hải Phòng trong mục tiêu tìm kiếm chiến thắng.

Nhận định Hải Phòng vs Khánh Hòa 

Sau một mùa giải thi đấu thành công ngoài dự liệu, CLB Hải Phòng đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong việc duy trì được phong độ thi đấu ổn định tại V-League mùa này. 

Khi mà 2/3 chặng đường của giai đoạn 1 đã đi qua, cho tới lúc này CLB Hải Phòng vẫn đang nằm ở nhóm cuối trên bảng xếp hạng. Với chỉ 1 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 2 thất bại, đội bóng đất Cảng lúc này mới chỉ có vỏn vẹn 8 điểm sau 8 trận. 

Hai Phong vs Khanh Hoa
Nhận định Hải Phòng vs Khánh Hòa (19h15 ngày 26/5): Thử thách cho chủ nhà

Và nếu không sớm cải thiện phong độ, rất có thể nhà đương kim á quân V-League sẽ phải tham dự cuộc đua trụ hạng dành cho 6 đội cuối bảng sau khi giai đoạn 1 khép lại.

Với việc vẫn chưa biết tới mùi chiến thắng sau 6 vòng gần đây, CLB Hải Phòng rõ ràng đang rất khát khao giành 3 điểm trước Khánh Hòa trong trận đấu này.

Nhưng sẽ không dễ để đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có thể thực hiện được mục tiêu của mình nếu họ không cải thiện lối đá của mình.

Dù được dẫn dắt bởi một vị thuyền trưởng giàu kinh nghiệm trận mạc nhưng Hải Phòng đang bế tắc trong lối đá khi lực lượng thi đấu đã không còn chất lượng như mùa trước, đặc biệt là trên hàng công Hải Phòng lúc này đã không còn một 'cỗ máy săn bàn' như Gordon Rimario, không quá bất ngờ khi họ đã không thể phô diễn sức mạnh như ở thời điểm cách đây một năm.

Trái ngược với những sự âu lo của đội chủ nhà Hải Phòng, các cầu thủ Khánh Hòa lại không gặp quá nhiều áp lực trước chuyến làm khách tại Lạch Tray lần này. 

Tại V-League năm nay, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về tài chính song Khánh Hòa đã biết cách để vượt lên chính mình. Dưới sự dẫn dắt của HLV Võ Đình Tân, họ đang cho thấy khả năng nắm bắt cơ hội của mình khi cố gắng cầm hòa các đội bóng "cửa trên" và đánh bại những đội bóng ngang cơ.

Với 2 chiến thắng, 4 trận hòa và 2 thất bại trong 8 vòng đấu đầu mùa, Khánh Hòa lúc này đang xếp thứ 8 trên BXH và hơn Hải Phòng 2 điểm. Và đây sẽ là điểm tựa tinh thần để đội bóng tân binh V-League 2023 hướng tới trận cầu tới với sự tự tin cao nhất.

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs Khánh Hòa: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Hải Phòng vs Khánh Hòa:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Khánh Hòa:

  • Hải Phòng: Văn Toản, Mạnh Hùng, Bissainte, Văn Đạt, Văn Tới, Hoàng Nam, Hữu Sơn, Việt Hưng, Trung Hiếu, Catlos Fernandez, Mpande.

  • Khánh Hoà: Ngọc Cường, Jairo, Công Thành, Thanh Thụ, Duy Dương, Duy Thanh, Trùm Tỉnh, Đức Cường, Ryan Ha, Muacir, Lê Duy.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X