Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs HAGL (19h15 ngày 4/6): Thử thách trên sân khách

Chủ Nhật 04/06/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL thường không có được những kết quả tốt tại Hải Phòng. Và liệu họ có thể giành được 3 điểm trong chuyến làm khách lần này?

Nhận định Hải Phòng vs HAGL

Trong bối cảnh đều đang bám sát tốp 8, cả Hải Phòng vs HAGL rõ ràng đều không muốn là người thua cuộc trong màn so tài lần này. Bởi nếu thất bại, họ sẽ đối mặt với nguy cơ không thể có mặt trong tốp 8 đội dẫn đầu để tham dự cuộc đua vô địch. 

Bởi vậy màn so tài giữa hai đội tại vòng 11 sắp tới được dự báo sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng. Trong bối cảnh giai đoạn 1 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc, cả hai chắc chắn đều không muốn rơi vào tình cảnh phải lao vào cuộc đua trụ hạng.

Hai Phong vs HAGL
Nhận định Hải Phòng vs HAGL (19h15 ngày 4/6): Thử thách trên sân khách

Với Hải Phòng, ở vào thời điểm hiện tại họ đã không còn duy trì được sức mạnh như cách đây một năm. Sự ra đi của không ít những cầu thủ trụ cột được đánh giá là nguyên nhân chính khiến đội bóng đất Cảng sa sút. 

Sau 10 vòng đấu tại V-League 2023, họ lúc này mới chỉ giành được hai chiến thắng, còn lại là 6 trận hòa và hai thất bại. Vì thế họ chắc chắn sẽ phải cải thiện thành tích thi đấu của mình nếu muốn được dự cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên HAGL lại đang có sự hưng phấn sau khi vừa đánh bại nhà đương kim vô địch Hà Nội FC ở vòng 10 vừa qua. Vì thế nếu duy trì được phong độ, họ hoàn toàn có thể giành được ít nhất 1 điểm trước Hải Phòng.

Ở trận tới, HAGL sẽ gặp lại những 'người cũ' do chính tay mình đào tạo ra đang chơi cho Hải Phòng như Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho, Lương Hoàng Nam,...

Hải Phòng và HAGL có mối quan hệ khá thân thiết trong thời gian gần đây. Mùa trước, HAGL đã cho đội bóng đất Cảng mượn tới... 6 cầu thủ. Tuy nhiên, cuộc chạm trán sắp tới giữa hai đội dự báo sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng, trong bối cảnh cả 2 đều không muốn bị bật khỏi tốp 8.

Hải Phòng với lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ chủ động cầm bóng tấn công trong trận này. Song họ đừng quên là HAGL vẫn thường thể hiện sự khó chịu khi chơi phòng ngự, phản công. Và nếu mất cảnh giác, đội bóng chủ nhà rất có thể sẽ phải trả giá đắt.

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs HAGL: 1-2

Thành tích đối đầu giữa Hải Phòng vs HAGL:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs HAGL:

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Mạnh Hùng, Văn Tới, Mpande, Carlos Herrera, Hải Huy, Trung Hiếu, Hoàng Nam, Bicou, Hữu Sơn, Việt Hưng.

  • HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Diakite, Thanh Nhân, Bảo Toàn, Minh Vương, Ngọc Quang, Quốc Việt, Đình Bảo, Paollo, Brandao.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X