Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs Bình Dương (19h15 ngày 16/6): Đôi công hấp dẫn

Chủ Nhật 16/06/2024 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cách biệt chỉ là 1 điểm, hai đội Hải Phòng vs Bình Dương hứa hẹn sẽ tạo ra một màn đôi công hấp dẫn trong ngày trở lại với đấu trường V-League.

Nhận định Hải Phòng vs Bình Dương

Sau hai tuần tạm nghỉ để đội tuyển Việt Nam thi đấu ở vòng loại World Cup, giải VĐQG V-League 2023/2024 sẽ trở lại. Và tại vòng 23, người hâm mộ đất Cảng sẽ được chứng kiến màn so tài giữa thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm với đội khách Bình Dương trên sân Lạch Tray.

Ở thời điểm hiện tại, Bình Dương đang xếp thứ 5 với 33 điểm trong khi Hải Phòng xếp hạng 8 với 1 điểm ít hơn. Với cách biệt lên tới hơn 10 điểm so với đội bóng đang dẫn đầu BXH Nam Định, có thể nói cả Hải Phòng vs Bình Dương đều không còn động lực để cạnh tranh ngôi vô địch. 

Hai Phong vs Binh Duong
Nhận định Hải Phòng vs Bình Dương (19h15 ngày 16/6): Đôi công hấp dẫn

Song điều đó không có nghĩa là họ sẽ hết động lực thi đấu trong 4 vòng đấu cuối mùa giải. Như đã chia sẻ, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chắc chắn vẫn sẽ dốc sức để xếp hạng cao nhất có thể. 

Trong khi Hải Phòng cũng không hề muốn phải đón nhận một kết quả kém vui khi được chơi trên sân nhà. Và điều đó hứa hẹn sẽ tạo ra một màn so tài không khoan nhượng với chất lượng chuyên môn cao ở vòng 23 của V-League.

Trước màn so tài này, Hải Phòng đã có một màn trình diễn khá ổn tại đấu trường V-League. Trước khi bước vào kỳ nghỉ FIFA Days, Hải Phòng đã có trận thua bất ngờ trước Thể Công Viettel ngay trên sân Hàng Đẫy với tỷ số 1-2.

Trận thua có phần tức tưởi ấy đã khiến đội bóng đất Cảng bị ngắt mạch 11 trận bất bại ở V-League. Và hẳn là vào lúc này họ đang quyết tâm tìm lại cảm giác chiến thắng khi được chơi trên sân nhà ở vòng đấu này. 

Trái ngược với Hải Phòng, các cầu thủ Bình Dương lại đang gây thất vọng lớn khi phải nhận 3 trận thua liên tiếp trước các CLB Quảng Nam, SLNA và TP.HCM - những đối thủ được đánh giá thấp hơn và đang ở cuộc đua trụ hạng.

Từng có thời điểm là ứng viên nặng ký cho chức vô địch, song sự sa sút ở giai đoạn lượt về đã khiến Bình Dương tự loại mình khỏi cuộc đua danh hiệu. Vì vậy, đội khách hẳn cũng đang quyết tâm giành điểm ở trận này để chặn đứng chuổi trận tệ hại. Song liệu họ có thể làm được điều này hay không trước một Hải Phòng đã thắng 4, hòa 3 trong 7 trận đấu gần nhất tại Lạch Tray.

 

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs Bình Dương: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Hải Phòng vs Bình Dương:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Bình Dương:

  • Hải Phòng: Đình Triệu; Trung Hiếu, Văn Tới, Nhật Minh, Mạnh Dũng, Bicou, Hoàng Nam, Việt Hưng, Hữu Sơn, Lucao, Mpande.

  • Bình Dương: Minh Toàn, Janclesio, Ngọc Hải, Quang Hùng, Trung Hiếu, Duy Thường, Minh Khoa, Vĩ Hào, Joseph, Atshimene, Tiến Linh.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X