Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs Bình Dương 17h00 ngày 14/7 (V-League 2018)

Thứ Bảy 14/07/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hải Phòng vs Bình Dương lúc 17h00 ngày 14/7 (Vòng 19 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Hải Phòng vs Bình Dương 17h00 ngày 147 V-League 2018 hình ảnh
Hải Phòng vs Bình Dương

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Bình Dương: 0-1

Ở giai đoạn lượt đi V-League 2018, Hải Phòng nổi lên như là ứng viên sáng giá cho một vị trítrong Top 3. Thế nhưng khi V-League bước vào giai đoạn quyết liệt với lịch thi đấu dày đặc vừa qua, Hải Phòng đã sa sút trông thấy.

Đội bóng đến từ thành phố Hoa phượng đỏ toàn thua 3 trận liên tiếp gần đây và hiện đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 23 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 7 điểm.

Đội hình thiếu chiều sâu khiến HLV Trương Việt Hoàng không có những phương án dự phòng hiệu quả khi các trụ cột mỏi mệt. Lối chơi của Hải Phòng cũng rất dễ bị bắt bài khi họ thường phất bóng dài từ sân nhà, phó mặc cho hai tiền đạo ngoại binh là Fagan vs Stevens tự xử lý.

Bình Dương cũng đang có phong độ không tốt nhưng ít ra họ vẫn cho thấy được tinh thần thi đấu kiên cường ởnhững trận gần đây. Vòng trước Bình Dương hòa kịch tính 4-4 trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam trong đó tiền đạo trẻ Tiến Linh lập một hattrick.

Ngoài ra, Bình Dương luôn được coi là khắc tinh của Hải Phòng. Hai trận đối đầu gần đây Bình Dương toàn thắng. Trong khuôn khổ V-League, Bình Dương bất bại cả 7 trận trước đó làm khách ở Lạch Tray (thắng 4).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Hải Phòng: Văn Lâm, Văn Đức, Hoài Dương, Ngọc Tân, Văn Phú, Quốc Trung, Thành Long, Xuân Hùng, Adriano, Fagan, Stevens.
Bình Dương: Tấn Trường, H.T.Tài, L.T.Tài, Thanh Thảo, Chinedu, Anh Tài, Tiến Linh, Tanidis, Sỹ Giáp, Văn Vũ, Hoàng Max.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X