Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs Bình Dương 17h00 ngày 9/9 (V-League 2017)

Thứ Bảy 09/09/2017 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hải Phòng vs Bình Dương lúc 17h00 ngày 9/9 (Vòng 17 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hai Phong vs Binh Duong 17h00 ngay 99 (V-League 2017) hinh anh
Hải Phòng vs Bình Dương
Nhận định Hải Phòng vs Bình Dương: 2-2

Mùa giải năm ngoái, Hải Phòng nổi lên là đối thủ đáng gờm và thậm chí, họ là số ít đội bóng có cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở vòng đấu cuối cùng. Nhưng trước cửa vô địch, họ đã hụt bước do kém chỉ số phụ so với Hà Nội FC nên đành nhìn đối thủ nâng cao chiếc cúp vô địch trong sự nuối tiếc vô bờ. Đội bóng đất Cảng quyết tâm làm lại và mùa giải này họ muốn bù đắp cho NHM thành phố bằng thứ hạng cao. Lúc này, Hải Phòng vẫn tràn đầy cơ hội cạnh tranh vị trí số 1 trên BXH bởi mùa giải mới qua 16 vòng đấu và còn nhiều cuộc đọ sức tay đôi với các đội mạnh như FLC Thanh Hóa, Than.QN, Quảng Nam FC, SHB.ĐN…

Trước khi bước vào các “trận cầu 6 điểm” đó, Hải Phòng cần tận dụng triệt để cơ hội tích lũy điểm số khi gặp các đội “vừa miếng” hoặc yếu hơn. Ở giai đoạn đầu lượt về này, Hải Phòng đã bị hụt bước trước XSKT.CT và phải rất vất vả mới thắng được đội cuối bảng Long An. Đấy được xem là lời cảnh tỉnh cho tham vọng bay cao của đội bóng đất Cảng rằng ở những trận đấu gặp đối thủ không mạnh, họ không được phép chủ quan.

Thời điểm này, những đội bóng có tham vọng sẽ bắt đầu tăng tốc nhằm góp nhặt số điểm cao trước khi bước vào giai đoạn về đích được dự đoán sẽ rất khốc liệt. Thế nên chiều nay, khi đối đầu với một B.BD không còn binh hùng tướng mạnh như cách đây 2 năm được xem là cơ hội để Hải Phòng “tăng ga” trên BXH.

Như đã nói ở trên Hải Phòng muốn đua tranh vô địch thì họ cần giành chiến thắng trong những cuộc đọ sức với các đội không mạnh như B.BD. Nhưng nói B.BD không mạnh, đặt trong bối cảnh trận đấu này, e là không chính xác lắm. B.BD hiện có nhiều nhân tố hiểu rõ sức mạnh của Hải Phòng như tiền vệ Thanh Tùng và đặc biệt là HLV Trần Bình Sự. Hai nhân vật này từng có thời gian dài làm việc tại đội bóng đất Cảng và dĩ nhiên, họ thấu hiểu cách xây dựng đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng cũng như sức mạnh kỷ luật trong lối chơi của Hải Phòng. Về cơ bản, Hải Phòng vẫn trông chờ nhiều vào sức càn lướt, sự sắc sảo trong dứt điểm của cặp tiền đạo Stevens - Fagan. Trong khi đó, dù hàng thủ bị đánh giá là yếu nhưng ở tuyến trên, sự góp mặt của hai tân binh Junior - Dugary được kỳ vọng sẽ nâng chất cho hàng công của đội bóng đất Thủ.

Năm nay, B.BD không đặt mục tiêu vô địch bởi họ đang trong quá trình chuyển giao thế hệ với nhiều cầu thủ trẻ đã được đôn lên đội 1 như Tiến Linh, Dũ Đạt hay Duy Khánh... HLV Trần Bình Sự muốn xây dựng đội bóng trên nền tảng “cây nhà lá vườn”, tức là dùng cầu thủ do chính mình đào tạo.

Với tự ái của một quyền lực cũ đang bị xem nhẹ, cùng những hiểu biết về đối thủ, B.BD vẫn có thể so kè sòng phẳng với Hải Phòng. Hai đội đều có những tay săn bàn khét tiếng và nếu trong một chiều thi đấu thăng hoa, họ hoàn toàn có thể tạo nên cơn mưa bàn thắng tại chảo lửa Lạch Tray.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X