Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá HAGL vs Khánh Hòa, 17h00 ngày 11/4: Tiếp đà chiến thắng

Thứ Ba 11/04/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa HAGL vs Khánh Hòa tại vòng 6 V-League 2023 hứa hẹn sẽ diễn ra căng thẳng và quyết liệt khi đội khách sẽ tập trung phòng ngự để hướng tới một trận hòa tại Pleiku.

Nhận định HAGL vs Khánh Hòa

Là trận đấu diễn ra sớm nhất tại vòng 6 V-League 2023, màn so tài giữa hai đội bóng HAGL vs Khánh Hòa đang thu hút sự quan tâm đặc biệt đến từ người hâm mộ. 

Ở trận này, cơ hội giữ lại 3 điểm của đội chủ nhà HAGL đang không hề nhỏ khi mà họ đang được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Không chỉ sở hữu một lực lượng thi đấu tinh nhuệ và giàu kinh nghiệm hơn, HAGL còn đang có được sự hưng phấn cao độ sau thắng lợi tưng bừng 4-1 ngay trên sân của CLB Viettel.

Nhan dinh HAGL vs Khanh Hoa
Nhận định bóng đá HAGL vs Khánh Hòa, 17h00 ngày 11/4

Đây thực sự là một chiến thắng ngoài mong đợi của 'Gỗ' mà đến cả HLV trưởng của họ, ông Kiatisuk Senamuang cũng tỏ ra ngỡ ngàng về kết quả: "Tôi bất ngờ với tỉ số vì Viettel là đội bóng rất mạnh rất mạnh. Họ vừa mới thắng 6 bàn ở Cúp Quốc gia và đã đánh bại CAHN với tỷ số 2-0".

Có thể nói việc các cầu thủ HAGL đánh bại Viettel FC là một bất ngờ thú vị ở vòng 5, trong bối cảnh đoàn quân của Kiatisuk đang để lại nhiều nghi ngờ sau khởi đầu tương đối khó khăn. Với việc một loạt trụ cột đã rời đi, đội bóng phố núi đã trải qua 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

Tuy nhiên quãng nghỉ dài vừa qua đã giúp HAGL có thêm thời gian chuẩn bị để qua đó dần tìm lại sự gắn kết trong đội hình. Và điều đó đã giúp họ có màn thể hiện như mơ trên sân Hàng Đẫy trước Viettel FC. 

Có thể nói để vượt qua Viettel, CLB HAGL đã trình diễn lối đá phòng ngự phản công ấn tượng với hiệu quả rất cao nhờ những khoảnh khắc tỏa sáng của các cầu thủ trên hàng công. Tuy nhiên họ sẽ không thể áp dụng chiến thuật này khi thi đấu với một Khánh Hòa được đánh giá thấp hơn. 

Thay vào đó, 'Gỗ' sẽ phải duy trì lối đá tấn công, kiểm soát bóng để tiếp cận khung thành đối thủ. Và đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn của thầy trò Kiatisuk khi mà Khánh Hòa đang thể hiện một khả năng phòng ngự rất ấn tượng. 

Trước màn so tài này, đội bóng phố biển Nha Trang vừa có màn thể hiện khá tốt trong chuyến làm khách trước Nam Định tại vòng 5. Trong trận đấu này, bất chấp sức ép từ phía đối thủ, Khánh Hoà vẫn duy trì được cự ly đội hình để đứng vững trước sức ép ghê gớm tại 'chảo lửa' Thiên Trường.

Họ thậm chí còn suýt giành chiến thắng nếu không bị thổi phạt 11m sau tình huống gây tranh cãi ở cuối trận đấu. Dẫu sao với 1 điểm có được, điều này cũng đã giúp Khánh Hòa có thêm sự tự tin nhất định trước chuyến hành quân tới Pleiku ở vòng 6.

Ở trận khai màn mùa giải năm nay, HAGL từng để cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm chân trong trận hòa 0-0 đầy bế tắc tại sân nhà Pleiku. Nếu không muốn kịch bản đó lặp lại trước Khánh Hòa, rõ ràng 'Gỗ' sẽ phải rút ra nhiều bài học từ trận này để từ đó cải thiện năng lực tấn công của mình.

Dự đoán kết quả HAGL vs Khánh Hòa: 2-0

Thành tích đối đầu giữa HAGL vs Khánh Hòa:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • HAGL mất trung vệ Pape Diakite vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

  • Khánh Hòa có lực lượng đầy đủ.

Đội hình dự kiến HAGL vs Khánh Hòa:

  • HAGL: Văn Lợi, Văn Sơn, Ngọc Quang, Đình Triệu, Minh Vương, Tuấn Anh, Quang Nho, Bảo Toàn, Thành Nhân, Brandao, Paollo

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Công Thành, Duy Thanh, Tiến Anh, Đức Cường, Út Cường, Jairo, Duy Dương, Pacheco, Yago, Hữu Khôi.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X