Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs Hải Phòng (17h00 ngày 30/6): Mệnh lệnh 3 điểm

Chủ Nhật 30/06/2024 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL cần 3 điểm để trụ hạng V-League 2023/2024 thành công. Và liệu khi được thi đấu trên sân nhà, họ sẽ hoàn thành mục tiêu đó?

Nhận định HAGL vs Hải Phòng

Mặc dù giải V-League 2023/2024 đã tìm được chủ nhân chiếc cúp vô địch ngay sau vòng 25 tuy nhiên ở cuộc đua tránh suất đá play-off trụ hạng, mọi thứ vẫn đang diễn ra hết sức căng thẳng, khi cả 3 CLB HAGL, SLNA và Hà Tĩnh vẫn đang trong 'vòng nguy hiểm'.

Vì thế ở vòng 26, một số trận đấu hứa hẹn sẽ vẫn diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính đến nghẹt thở khi mà không đội bóng nào muốn mình phải thi đấu thêm một trận nữa, để rồi có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

HAGL vs Hai Phong
Nhận định HAGL vs Hải Phòng (17h00 ngày 30/6): Mệnh lệnh 3 điểm

Về phía HAGL, lợi thế của họ ở trận này chính là việc được chơi trên sân nhà Pleiku. Dù thi đấu khá tệ trong thời gian gần đây khi chỉ thắng 1/5 trận gần nhất nhưng trên sân nhà, HAGL vẫn đang chơi khá ổn khi thắng 4, hòa 4 và chỉ thua 1 trong 9 trận đấu gần nhất dưới thời HLV Vũ Tiến Thành.

Đặc biệt, họ từng đánh bại một đối thủ khá 'kị dơ' là Hà Nội FC trên sân nhà ở vòng 8 V-League. Đó cũng là thời điểm ông Thành mới chân ướt chân ráo tới Gia Lai và chưa thực sự có nhiều thời gian làm việc với đội bóng phố núi.

Bởi vậy HAGL hoàn toàn có hy vọng có điểm ở trận này, nhất là khi đối thủ Hải Phòng lúc này đã không còn nhiều động lực thi đấu. 

Đang có 37 điểm và không còn hi vọng cạnh tranh huy chương ở mùa giải năm nay, nhiều khả năng trong trận đấu tới Hải Phòng sẽ cất giữ một số trụ cột để tạo cơ hội thi đấu cho các cái tên dự bị cũng như các cầu thủ trẻ trong đội.

Điều đó sẽ mở ra hi vọng để HAGL hướng tới việc có điểm. Song quan trọng hơn cả là họ sẽ phải chơi thật sự tập trung và cảnh giác, nếu không muốn để đối phương chọc thủng lưới.

Cần biết rằng trong lần gần nhất 'viếng thăm' sân Pleiku, CLB Hải Phòng đã được ra về với 3 điểm trong tay. Rộng hơn trong 6 trận gần nhất trên sân HAGL, đội bóng đất Cảng đã thắng 2, hòa 3 và chỉ để thua 1 trận. 

Đó chắc chắn sẽ là động lực để các cầu thủ Hải Phòng tự tin bước vào trận này. Và nếu chơi tốt, họ hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu giành điểm.

Vòng 26 V-League 2023/2024 với 7 trận đấu sẽ đồng loạt diễn ra lúc 17h00 chiều nay 30/6. Do tính chất quan trọng của trận đấu nên VAR cũng sẽ xuất hiện ở trận HAGL vs Hải Phòng. Đây cũng là 1 trong 2 trận đấu có VAR ở vòng này, cùng trận Hà Tĩnh gặp Thanh Hóa trên SVĐ Hà Tĩnh.

 

Dự đoán kết quả HAGL vs Hải Phòng: 2-1

Thành tích đối đầu giữa HAGL vs Hải Phòng:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • HAGL mất trung vệ Trần Quang Thịnh và ngoại binh Gabriel Ferreira Dias vì các án phạt treo giò. Trong khi đó chân sút Joao Veras khó thi đấu vì chấn thương.
  • Hải Phòng mất tiền vệ Lê Mạnh Dũng vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đội hình dự kiến HAGL vs Hải Phòng:

  • HAGL: Tiến Dũng, Văn Sơn, Anh Tài, Jairo, Du Học, Quang Nho, Tấn Tài, Ngọc Quang, Đức Việt, Thanh Bình, Quốc Việt.
  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Trung Hiếu, Nhật Minh, Văn Khoa, Minh Dĩ, Elogo, Tuấn Anh, Văn Minh, Mpande, Bicou.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X