Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 4/2): Thắng có dễ?

Thứ Bảy 04/02/2023 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL đang có lợi thế sân nhà không nhỏ ở trận này. Nhưng trước một Hà Tĩnh vẫn tỏ ra khó chịu với lối chơi phòng ngự, e là không dễ để thầy trò Kiatisuk lấy 3 điểm ở trận tới.

Video Hà Tĩnh 1-1 HAGL Vòng 24 V-League 2022

video

Nhận định HAGL vs Hà Tĩnh

Như vậy là sau khi lùm xùm liên quan tới nhà tài trợ đã được dàn xếp ổn thỏa, CLB HAGL sẽ chính thức bước vào mùa giải 2023 với màn so tài với đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku. 

Trước một đối thủ 'chiếu dưới', đây được đánh giá sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng phố núi giành thắng lợi ngay trận ra quân mùa bóng mới. 

HAGL vs Ha Tinh
Nhận định HAGL vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 4/2): Thắng có dễ?

Xét về lý thuyết, HAGL đang nhỉnh hơn so với đội khách miền Trung ở lực lượng thi đấu. Dù đã chia tay nhiều sao số như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh,... nhưng nhìn chung những gương mặt hiện tại của 'Gỗ' vẫn tương đối chất lượng.

Với sự trở lại của nhiều cầu thủ sau khi thi đấu dưới dạng cho mượn ở mùa giải trước, cùng việc bổ sung thêm nhiều cầu thủ trẻ lên đội một, HAGL được đánh giá đang sở hữu một đội hình thi đấu không hề tệ. Và nếu giải quyết được bài toán ghi bàn thì họ hoàn toàn có thể tự tin nghĩ về 3 điểm ở màn ra quân sắp tới.

HAGL ở mùa giải này được dự báo sẽ có một lối đá tươi mới hơn khi sẽ dựa nhiều vào lực lượng cầu thủ trẻ, bên cạnh một số gương mặt cũ như Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Sơn,... Và cùng với sự trở lại của Ngọc Quang và Quang Nho sau một năm thi đấu khá thành công ở Hải Phòng FC, điều này hứa hẹn cũng sẽ giúp 'Gỗ' duy trì lối đá tấn công, kiểm soát bóng đẹp mắt.

Về phía đội khách, trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, họ cũng đã đưa về những tân binh như Văn Trâm, Viết Triều (Bình Định), Tấn Lộc (B.BD), Pinto (Thanh Hóa), Quang Nam (Cần Thơ), Bùi Văn Đức (TP.HCM),...

Có thể dàn danh sách tân binh của CLB Hà Tĩnh ở mùa giải năm nay không có những ngôi sao thực sự nổi bật. Song với lối đá 'biết mình biết người', đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công hứa hẹn sẽ tạo ra rất nhiều khó khăn cho đội bóng chủ nhà.

Nhìn vào số liệu thống kê, trong 3 trận đấu gần đây nhất ở V-League, HAGL đều phải chia điểm 'cay đắng' trước đối thủ đến từ miền Trung này. Ở mùa giải năm ngoái, HAGL đã phải chia điểm trước Hà Tĩnh ở cả hai lượt trận đi và về.

Nếu tính cả trận đấu tại cúp Quốc gia 2022, khi HAGL và Hà Tĩnh bất phân thắng bại trong 90 phút và 'Gỗ' chỉ đi tiếp nhờ chiến thắng trên loạt đấu súng thì 'Gỗ' đã không thể đánh bại Hà Tĩnh trong 4 trận liên tiếp.

Do đó, giới chuyên môn đánh giá đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn với HAGL khi mà họ sẽ có nhiệm vụ phải xuyên phá thành công hàng phòng ngự được tổ chức tốt của đội khách Hà Tĩnh.

Một chiến thắng sẽ mang tới tính chất giải tỏa rất lớn cho HAGL lúc này. Nhưng để làm được điều đó, đội bóng chủ nhà sẽ phải thi đấu thực sự hiệu quả trong bối cảnh đang không có những tiền đạo thực sự nổi bật.

 

Dự đoán kết quả HAGL vs Hà Tĩnh: 2-1.

Thành tích đối đầu giữa HAGL vs Hà Tĩnh:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến HAGL vs Hà Tĩnh:

  • HAGL: Tuấn Linh, A Hoàng, Văn Đại, Diakite, Văn Sơn, Quang Nho, Ngọc Quang, Minh Vương, Tuấn Anh, Brandao, Madeira.

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng; Viết Triều, Văn Nam, Janclesio, Xuân Hùng, Phi Sơn, Thành Trung, Văn Công, Pinto, Trung Học, Dialo.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X