Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs CAHN (17h00 ngày 19/2): Chiến thắng thuộc về ai?

Chủ Nhật 19/02/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa hai đội bóng HAGL vs CAHN được nhận định sẽ rất khó lường. Và phần thắng có lẽ sẽ thuộc về bên nào thi đấu hiệu quả và tận dụng cơ hội tốt hơn.

Nhận định HAGL vs CAHN

Vòng 4 V-League 2023 đang chứng kiến nhiều bất ngờ xảy ra khi các đội bóng bị đánh giá yếu hơn đã giành được những kết quả nằm ngoài dự đoán trước các đối thủ mạnh.

Trong khi đội bóng cuối bảng CLB TP.HCM bất ngờ vượt qua Becamex Bình Dương với tỷ số 2-1 trên sân khách thì Đông Á Thanh Hóa cũng có trận hòa 0-0 ấn tượng trước nhà đương kim vô địch Hà Nội tại Hàng Đẫy.

Và mới đây nhất, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù bị đánh giá thấp hơn vẫn có thắng lợi 3-2 gây sốc trước đội bóng á quân mùa trước, CLB Hải Phòng ngay ở 'chảo lửa' Lạch Tray.

HAGL vs CAHN
Nhận định HAGL vs CAHN (17h00 ngày 19/2): Chiến thắng thuộc về ai?

Trước những kết quả khó dự đoán đó, rõ ràng sẽ không dễ để người hâm mộ có thể dự đoán chính xác tỷ số trận HAGL vs CAHN diễn ra lúc 17h00 chiều nay, khi mà cả hai đều đang có những lợi thế riêng.

Với việc được chơi trên sân nhà, CLB HAGL đang quyết tâm giành thắng lợi đầu tiên ở mùa giải năm nay. Sau 3 trận toàn hòa trước đó, thầy trò Kiatisuk chắc chắn đang quyết tâm đánh bại CLB Công an Hà Nội.

Thế nhưng đây thực sự không phải một nhiệm vụ dễ dàng, khi mà CAHN với những sự bổ sung nhân sự rầm rộ trước mùa giải chắc chắn sẽ không dễ bị khuất phục tại Pleiku.

HAGL có lợi thế sân nhà nhưng CAHN lúc này lại đang được đánh giá nhỉnh hơn khi vừa sở hữu một dàn tân binh vô cùng chất lượng với những Phan Văn Đức, Văn Hậu, Tấn Tài, Ngọc Đức, Văn Vũ, Tấn Sinh, Tiến Dụng,... và đặc biệt chính là Vũ Văn Thanh - người từng có nhiều năm chơi bóng cho HAGL.

Hạn chế lớn nhất của đội khách lúc này có lẽ chính là khả năng kết nối giữa các cầu thủ. Sau những thất bại trước CLB Hà Nội và Viettel, đội bóng của ngành Công an rõ ràng đang bộc lộ những hạn chế trong việc cầm bóng, áp đặt lối chơi.

Với việc các cầu thủ chưa có nhiều thời gian thi đấu cùng nhau, rõ ràng màn trình diễn của dàn sao CAHN đang thiếu đi sự ăn ý cần thiết. Chính điều này đã khiến cho họ giảm đi sự hiệu quả và chính xác trong các tình huống lên bóng. Nếu không cải thiện được điều này, sẽ không dễ để CAHN chinh phục 3 điểm ở phố núi.

Về phía HAGL, sau sự ra đi của nhiều cầu thủ trụ cột trước thềm mùa bóng V-League 2023, họ lúc này đang trong giai đoạn tái thiết và rất khó có thể thi đấu bùng nổ như ở thời điểm cách đây hai năm.

Và khi phải đối mặt với dàn sao 'đình đám' của CAHN, 'Gỗ' chắc chắn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn. Một kết quả hòa trong trận này có lẽ sẽ là một mục tiêu lý tưởng với thầy trò Kiatisuk. Song nếu may mắn, biết đâu chiến thắng lại xuất hiện với họ.

 

Dự đoán kết quả HAGL vs CAHN: 2-2

Thành tích đối đầu giữa HAGL vs CAHN:

Hai bên chưa từng gặp nhau.

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến HAGL vs CAHN:

  • HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Diakite, Quang Nho, Thành Nhân, Thanh Bình, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Bảo Toàn, Paollo và Brandao.

  • CAHN: Tiến Dũng, Tấn Tài, Tiến Dụng, Tuấn Dương, Văn Hậu, Văn Đức, Văn Vũ, Trọng Long, John Cley, Gustavo và Elton Monteiro.

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X