Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs Bình Định (17h00 ngày 16/6): Ở hai thái cực

Thứ Bảy 15/06/2024 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL vs Bình Định lúc này đang ở trong hai hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược nhau. Và liệu đâu sẽ là kết quả cuối cùng ở cặp so tài này?

Nhận định HAGL vs Bình Định

Tại vòng vòng 23 V-League 2023/2024 diễn ra vào cuối tuần này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài giữa hai đội bóng HAGL vs Bình Định trên sân Pleiku. 

Đây được đánh giá là cuộc đối đầu theo kiểu “đỉnh và đáy”, do chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ hai từ dưới lên, trong khi Bình Định đang đứng nhì bảng, ít hơn đội bóng đang dẫn đầu là Nam Định FC 6 điểm. 

HAGL vs Binh dinh
Nhận định HAGL vs Bình Định (17h00 ngày 16/6): Ở hai thái cực

Trong bối cảnh đó, rõ ràng cả hai đều đang rất khát khao giành 3 điểm, nhằm có thể từng bước hiện thực hóa mục tiêu của mình. Và điều này hứa hẹn sẽ khiến trận đấu trở nên hấp dẫn và khó dự đoán tỷ số.

Về phía HAGL, sau một quãng thời gian dài thi đấu khá ổn định, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành lúc này đã bộc lộ nhiều hạn chế, xuất phát từ việc đội hình thi đấu khá mỏng. Đây cũng là nguyên nhân khiến 'Gỗ' chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất, dẫn tới việc tụt xuống xếp áp chót BXH.

Trong bối cảnh đó, các cầu thủ HAGL vào lúc này đang rất cần một chiến thắng mang tính giải tỏa áp lực tinh thần. Song sẽ không dễ để họ có thể thực hiện điều này tại vòng 23, khi mà đối thủ của họ là CLB Quy Nhơn Bình Định lại đang đá 'khá cháy' trong những vòng đấu gần đây.

Với hai thắng lợi liên tiếp gần đây trước các đối thủ 'chiếu dưới' là Khánh Hòa và Quảng Nam, điều này cho thấy Bình Định rất biết cách kiếm điểm trước các đối thủ chiếu dưới. 

Và dù không phải một đội bóng sở hữu nhiều sao số trong đội hình nhưng Bình Định lại rất biết cách tận dụng cơ hội. Cùng với đó, sự đoàn kết và tính kỷ luật chính là những yếu tố then chốt giúp đội bóng đất Võ vươn lên xếp thứ hai trên bảng xếp hạng V-League, với thành tích là đội bóng để thủng lưới ít nhất giải với chỉ 24 bàn thua sau 22 trận.

Trong bối cảnh đội đầu bảng Nam Định chỉ có được 1 điểm trước CLB TP.HCM ở vòng này, đây được xem là cơ hội tốt để Bình Định thu hẹp khoảng cách với đội bóng thành Nam nếu vượt qua được HAGL. Vì vậy họ chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức để giành 3 điểm tại Pleiku. 

Với thành tích thắng 3 trong 4 lần chạm trán 'Gỗ' gần nhất, Bình Định hoàn toàn có thể tự tin hướng tới 3 điểm. Tuy nhiên họ sẽ không được phép thi đấu chủ quan, coi thường đối thủ bởi HAGL hiện đang có một thành tích thi đấu khá tốt trên sân nhà. 

Với 4 chiến thắng cùng 4 trận hòa trong 8 trận đấu gần nhất tại Pleiku, dàn sao nhà bầu Đức hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Bình Định FC. Xét thực lực, chủ nhà phố Núi khó đua tranh cùng đội khách đến từ đất Võ. Tuy nhiên, trước áp lực của cuộc đua tránh suất đá play-off trụ hạng, HAGL hoàn toàn có thể tự tin đá sòng phẳng với đội bóng đất Võ để giành điểm ở vòng đấu này.

 

Dự đoán kết quả HAGL vs Bình Định: 1-2

Thành tích đối đầu giữa HAGL vs Bình Định:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến HAGL vs Bình Định:

  • HAGL: Tiến Dũng, Thanh Nhân, Jairo, Quang Thịnh, Huỳnh Tấn Tài, Ngọc Quang, Quang Nho, Bảo Toàn, Minh Vương, Đức Việt, Joao Henrique.

  • Bình Định: Tuấn Linh, Marlon, Đình Trọng, Văn Đức, Schmidt, Đức Lợi, Văn Thuận, Cao Văn Triền, Hồng Phước, Văn Thành, Alan.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X