Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hafnarfjordur vs Leiknir Reykjavik 2h15 ngày 17/6 (VĐQG Iceland 2022)

Thứ Năm 16/06/2022 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hafnarfjordur vs Leiknir Reykjavik lúc 2h15 ngày 17/6 (VĐQG Iceland 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hafnarfjordur vs Leiknir Reykjavik 2h15 ngày 17/6

Phong độ thi đấu gần đây của Hafnarfjordur và Leiknir Reykjavik đều không có được sự ổn định cần thiết. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 5/7 trận đấu trước đó Hafnarfjordur chơi đều không biết mùi chiến thắng. Trong đó có 4 trận khép lại với thất bại dành cho họ. Mới đây Hafnarfjordur đã thua KR Reykjavik 2-3. Ở chiều ngược lại, Leiknir Reykjavik còn chơi tệ hơn đối thủ khi không thắng 9 trận gần nhất. 

Hafnarfjordur vs Leiknir Reykjavik
Soi kèo Hafnarfjordur vs Leiknir Reykjavik VĐQG Iceland 2022 

Tuy nhiên bước vào trận đấu tới, Hafnarfjordur có lợi thế hơn hẳn đối thủ vì được đá tại sân nhà Kaplakriki. Nên nhớ rằng 8/9 trận sân nhà trước đó thầy trò HLV Ólafur Jóhannesson góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Thậm chí đã có đến 7 trận kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng này. Trận thua gần nhất tại sân nhà của Hafnarfjordur đã đến từ tháng trước. 

Trong khi đó Leiknir Reykjavik gặp nhiều thách thức khi phải hành quân xa nhà. Không thể mang đến lối chơi hiệu quả, không ngạc nhiên khi Leiknir Reykjavik có 5 trận sân khách liên tiếp toàn hòa và thua. Với trận mới nhất đá sân khách, Leiknir Reykjavik bị chủ nhà Fram đánh bại 3-2. Không những vậy lần cuối cùng Sigurdur Heidar Höskuldsson cùng các học trò ra về với chiến thắng đã cách đây 3 tháng. 

Cuối cùng Leiknir Reykjavik luôn gặp nhiều thách thức khi đến làm khách tại sân Kaplakriki của Hafnarfjordur. Thống kê cho thấy cả 5 lần làm khách tại đây, Leiknir Reykjavik đều thua. Thậm chí lần cuối cùng đối đầu chủ nhà Hafnarfjordur, họ thua đậm 0-5. Không bất ngờ nếu như trận đấu tới Hafnarfjordur có được chiến thắng thứ 6 trên sân nhà trước Leiknir Reykjavik.

Tỷ lệ Hafnarfjordur vs Leiknir Reykjavik

 

Nhận định Hafnarfjordur vs Leiknir Reykjavik 2h15 ngày 176 (VĐQG Iceland 2022) 1

Tỷ lệ Hafnarfjordur vs Leiknir Reykjavik

Tài/Xỉu trận Hafnarfjordur vs Leiknir Reykjavik

Người hâm mộ đang có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Hafnarfjordur. Cụ thể có đến 16/20 trận Hafnarfjordur góp mặt đều có tổng lưới rung từ mốc 3 lần trở lên. 12/16 trận họ đá sân nhà cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Trong khi đó 4/5 trận của Leiknir Reykjavik đều hơn 2 bàn. Chưa hết, 8/10 trận hai đội chạm trán cũng có kịch bản y hệt. Vậy nên trận tới có thể xuất hiện mưa bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Hafnarfjordur vs Leiknir Reykjavik: 3-1

Thành tích đối đầu Hafnarfjordur vs Leiknir Reykjavik

Nhận định Hafnarfjordur vs Leiknir Reykjavik 2h15 ngày 176 (VĐQG Iceland 2022) 2

Thành tích đối đầu Hafnarfjordur vs Leiknir Reykjavik

Thành tích gần đây của Hafnarfjordur

Nhận định Hafnarfjordur vs Leiknir Reykjavik 2h15 ngày 176 (VĐQG Iceland 2022) 3

Thành tích gần đây của Hafnarfjordur 

Thành tích gần đây của Leiknir Reykjavik

Nhận định Hafnarfjordur vs Leiknir Reykjavik 2h15 ngày 176 (VĐQG Iceland 2022) 4

Thành tích gần đây của Leiknir Reykjavik

Đội hình dự kiến Hafnarfjordur vs Leiknir Reykjavik

  • Hafnarfjordur: Nielsen, Ásgrímsson, Kristjánsson, Margeirsson, Thórdarson, Petry, Jónsson, Sigurdsson, Lennon, Gudlaugsson, Vilhjálmsson.

  • Leiknir Reykjavik: Sigurdsson, Gudbrandsson, Hlödversson, Adalsteinsson, Baldvinsson, Berger, Halldórsson, Árnason, Hilmarsson, Jakobsen, Hauksson.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X