Thứ Bảy, 17/08/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hafnarfjordur vs Kopavogs 2h15 ngày 16/7 (VĐQG Iceland 2024)

Thứ Hai 15/07/2024 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hafnarfjordur vs Kopavogs thuộc giải VĐQG Iceland 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Hafnarfjordur vs Kopavogs

Hafnarfjordur vs Kopavogs
Hafnarfjordur vs Kopavogs

Hafnarfjordur đã không thể nối dài mạch trận toàn thắnh lên con số 3 khi để KA Akureyri cầm chân ngay tại sào huyệt Kaplakriki. Thực tế, thầy trò HLV Heimir Gudjonsson chỉ có thể tự trách mình khi để đối thủ gỡ hòa trên chấm 11m khi trận đấu chỉ còn hơn 10 phút.

Như vậy sau 13 lần ra sân tại giải đấu cao nhất Iceland mùa này, Hafnarfjordur đang có 6 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 4 trận thua. Hiện tại họ đang sở hữu một vị trí trong nhóm đua vô địch ở chặng 2 (top 6). Tuy nhiên nên nhớ khoảng cách với Stjarnan đứng thứ 7 chỉ là 4 điểm chưa quá an toàn. Không phải đội giỏi kiếm điểm trên sân nhà nhưng dẫu sao ở 6 lần đón khách đã qua, các học trò ông Gudjonsson chỉ thua 1 (thắng 3).

Phía đối diện, Kopavogs vừa có một chuyến đi “hành xác” đúng nghĩa tới sân của Akranes. Cơn ác mộng của thầy trò HLV Omar Gudmundsson bắt đầu bằng bàn thua ở phút thứ 6 và chỉ kết thúc ở phút… 89 với tổng cộng 8 lần vào lưới nhặt bóng.

Với 4 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 8 thất bại sau 13 trận đã đấu, Kopavogs chỉ nằm ở nhóm đua trụ hạng. Cùng với đó, 4 trận xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này có 3 lần về tay trắng.

Ngoài những lợi thế ở trên, Hafnarfjordur còn nhận được sự ủng hộ từ lịch sử. 5 lần gặp nhau gần nhất đều tại giải VĐQG, đoàn quân của HLV Heimir Gudjonsson thắng 3.

Nhận định diễn biến Hafnarfjordur vs Kopavogs

Không quá xuất sắc ở khả năng săn bàn sau chặng đường đã qua tại Besta Deild Karrla khi có 23 lần điền tên lên bảng điện tử sau 13 trận nhưng thống kê trong quá khứ cho thấy hàng công của Hafnarfjordur khá có duyên với mành lưới của Kopavogs. 5 lần gặp nhau gần đây, các học trò ông Gudjonsson nổ súng tới 13 lần. Ở thời điểm tâm lý của các vị khách vừa “khủng hoảng” sau trận thua 8 sao, càng có cơ sở để hy vọng vào một cơn mưa bàn thắng trên sân Kaplakriki.

Dự đoán kết quả

Hafnarfjordur 4-1 Kopavogs

Thành tích đối đầu

Nhận định Hafnarfjordur vs Kopavogs 2h15 ngày 167 (VĐQG Iceland 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Hafnarfjordur vs Kopavogs

Thành tích gần đây Hafnarfjordur vs Kopavogs

Nhận định Hafnarfjordur vs Kopavogs 2h15 ngày 167 (VĐQG Iceland 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Hafnarfjordur 
Nhận định Hafnarfjordur vs Kopavogs 2h15 ngày 167 (VĐQG Iceland 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Kopavogs

Đội hình dự kiến:

  • Hafnarfjordur (4-1-4-1): Sindri Kristinn Olafsson; Astbjorn Thordarson, Isak Olafsson, Olafur Gudmundsson, Bodvar Bodvarsson; Logi Robertsson; Vuk Dimitrijevic, Gyrdir Gudbrandsson, Ulfur Bjornsson, Kjartan Halldorsson; Sigurdur Bjartur Hallsson.
  • Kopavogs (3-4-2-1): Arnar Olafsson; Birkir Jonsson, Leifur Leifsson, Thorsteinn Aron Antonsson; Kristjan Snaer Frostason, Magnus Petursson, Brynjar Palsson, George Nunn; Atli Hrafn Andrason, Birnir Burknason; Atli Jonasson.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X