Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hafnarfjordur vs Fram Reykjavik 2h15 ngày 24/6 (VĐQG Iceland 2023)

Thứ Sáu 23/06/2023 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hafnarfjordur vs Fram Reykjavik thuộc giải VĐQG Iceland: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Hafnarfjordur vs Fram Reykjavik

Hafnarfjordur vs Fram Reykjavik
Hafnarfjordur vs Fram Reykjavik

Hafnarfjordur là một đội bóng mạnh của bóng đá Iceland. Thập niên qua, họ đã có 2 lần vô địch vào các năm 2015 và 2016, những mùa còn lại cũng thường xuyên nằm trong nhóm top đầu, chỉ có mùa trước là ngoại lệ khi xếp tận thứ 11. Mùa giải năm nay, đội bóng này đang có khởi đầu khá ổn với thành tích thắng 5, hòa 3, thua 3, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Hafnarfjordur đã không thua lần nào trong 4 trận gần nhất (thắng 2, hòa 2).

Trong khi đó, Fram Reykjavik là một trong những đội có số lần vô địch nhiều nhất trong lịch sử giải đấu, tuy vậy lần cuối họ đăng quang đã cách đây hơn 30 năm. Họ vừa trải qua một thời gian dài chơi ở giải hạng dưới và chỉ mới trở lại ở mùa giải năm ngoái. Mùa này, Fram Reykjavik không thi đấu quá ấn tượng, có thành tích thắng 3, hòa 2 và thua đến 6 trận, tạm đứng vị trí thứ 9 trong tổng số 12 đội. Phong độ của họ thời gian qua là khá tệ khi thua 4 trong 5 trận gần nhất.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Hafnarfjordur có lợi thế lớn là được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ giành phần lớn điểm số mùa này. Sau 5 trận, họ thắng 4 và hòa 1, chưa nhận thất bại nào. Trong khi đó, Fram Reykjavik lại chơi rất tệ trên sân khách với thành tích hòa 1, thua 4 sau 5 trận. Xét về phong độ giữa 2 đội, ta thấy rõ ràng Hafnarfjordur có khả năng thắng cao hơn.

  • Lựa chọn: Hafnarfjordur -1/2

Tổng bàn thắng trận Hafnarfjordur vs Fram Reykjavik

Giải VĐQG Iceland vốn nổi tiếng khi có rất nhiều bàn thắng được ghi. 8/11 trận đấu của Hafnarfjordur và 11/11 trận của Fram Reykjavik đã kết thúc với tổng bàn thắng ít nhất 3 quả. Vậy nên, khả năng cao trận tới sẽ không ít hơn cột mốc này.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Hafnarfjordur vs Fram Reykjavik: 3 - 1

Thành tích đối đầu Hafnarfjordur vs Fram Reykjavik

Nhận định Hafnarfjordur vs Fram Reykjavik 2h15 ngày 246 (VĐ Iceland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Hafnarfjordur vs Fram Reykjavik

Thành tích gần đây của Hafnarfjordur vs Fram Reykjavik

Nhận định Hafnarfjordur vs Fram Reykjavik 2h15 ngày 246 (VĐ Iceland 2023) 2
Thành tích gần đây của Hafnarfjordur
Nhận định Hafnarfjordur vs Fram Reykjavik 2h15 ngày 246 (VĐ Iceland 2023) 3
Thành tích gần đây của Fram Reykjavik

Đội hình dự kiến Hafnarfjordur vs Fram Reykjavik

  • Hafnarfjordur (4-2-3-1): Sindri Kristinn Ólafsson, Astbjorn Thordarson, Logi Hrafn Róbertsson, Dani Hatakka, Ólafur Guðmundsson, Finnur Orri Margeirsson, Eggert Gunnthor Jonsson, Davíð Snær Jóhannsson, Kjartan Kári Halldórsson, Úlfur Ágúst Björnsson, Vuk Oskar Dimitr­ijevic
  • Fram Reykjavik (4-4-2): Ólafur Íshólm Ólafsson, Adam Örn Arnarson, Delphin Tshiembe, Hlynur Atli Magnússon, Mar Aegisson, Fred Saraiva, Aron Johannsson, Tryggvi Snær Geirsson, Brynjar Gauti Guðjónsson, Þórir Guðjónsson, Tiago Fernandes

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X