Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Hacken vs Elfsborg 20h00 ngày 29/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hacken vs Elfsborg thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hacken vs Elfsborg

Hacken vs Elfsborg (1)
Hacken vs Elfsborg

Hacken sẽ tiếp đón Elfsborg trên sân nhà Bravida Arena vào thứ Bảy (29/7) trong khuôn khổ vòng 17 giải Thụy Điển. Đây là một cuộc đối đầu quan trọng giữa hai đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng, với Elfsborg hơn Hacken bốn điểm sau 16 trận.

Hacken là nhà đương kim vô địch của giải đấu, nhưng họ đã gặp nhiều khó khăn trong mùa giải này khi nhận đến 4 thất bại ở thời điểm này. Trong trận đấu gần nhất, đội bóng này đã gây thất vọng thua đối thủ yếu Varnamo 0-1. Ngoài ra, Hacken cũng phải chia sức cho chiến dịch Champions League, khi vừa hòa Klaksvik 0-0 ở lượt đi vòng loại thứ hai vào giữa tuần.

Elfsborg, ngược lại, không phải lo lắng về các mặt trận khác và có thể tận dụng lợi thế của mình. Họ đã có một phong độ ấn tượng khi trải qua 15 trận bất bại liên tiếp, thắng 12, hòa 3. Trận gần nhất, Elfsborg đã hạ đối thủ mạnh Djurgardens 4-0 ngay trên sân khách.

Trong lịch sử đối đầu, hai đội tỏ ra khá ngang tài cân sức. 6 trận gặp nhau gần nhất, Hacken thắng 1, Elfsborg thắng 1 và hai đội hòa nhau 4 lần.

Hacken có thành tích cực tốt trên sân nhà khi thắng 7, thua 1 trong 8 trận mùa này. Trong khi đó, Elfsborg cũng chơi rất ấn tượng trên sân khách thắng 7, hòa 1 trong từng ấy trận trên sân khách

Với những yếu tố trên, có thể dự đoán rằng Elfsborg có khả năng thắng cao hơn với phong độ vô cùng ấn tượng thời gian qua.

  • Lựa chọn: Elfsborg +0

Tổng bàn thắng trận Hacken vs Elfsborg

Elfsborg thi đấu khá bốc thời gian qua, đặc biệt là trên sân khách. 5 trận gần nhất của đội bóng này diễn ra rất sôi động và xuất hiện nhiều bàn thắng với các tỷ số khủng như 4-3, 2-1, 2-1, 4-0 (2 lần). Vậy nên, khả năng cao trận cầu tới cũng sẽ xuất hiện cơn mưa bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít nhất 3 quả

Dự đoán kết quả

Hacken vs Elfsborg: 1 - 3

Thành tích đối đầu Hacken vs Elfsborg

Nhận định Hacken vs Elfsborg 20h00 ngày 2907 (VĐ Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Hacken vs Elfsborg

Thành tích gần đây của Hacken vs Elfsborg

Nhận định Hacken vs Elfsborg 20h00 ngày 2907 (VĐ Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Hacken
Nhận định Hacken vs Elfsborg 20h00 ngày 2907 (VĐ Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Elfsborg

Đội hình dự kiến Hacken vs Elfsborg

  • Hacken (4-3-3): Peter Abrahamsson, Valgeir Lunddal, Simon Sandberg, Even Hovland, Kristoffer Lund, Mikkel Rygaard Jensen, Samuel Gustafson, Pontus Dahbo, Ibrahim Sadiq, Ola Kamara, Momodou Sonko
  • Elfsborg (4-3-3): Hákon Rafn Valdim­arsson, Johan Larsson, Sebastian Holmén, Buhari Ibrahim, Niklas Hult, André Rømer, Emmanuel Boateng, Michael Baidoo, Alexander Bernha­rdsson, Per Frick, Jeppe Okkels

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X