Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Tĩnh vs Viettel (18h00 ngày 15/6): Khi khách át chủ

Thứ Bảy 15/06/2024 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thể Công Viettel đã thắng liên tiếp 4 trận gần đây. Và liệu trước đối thủ 'chiếu dưới' như Hà Tĩnh, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm.

Nhận định Hà Tĩnh vs Viettel

Giống như CLB Hà Nội, đội bóng áo lính Thể Công Viettel cũng đang có sự hồi sinh ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa bóng. Từ vị trí nằm trong nhóm cuối bảng, lúc này nhà vô địch V-League 2020 đã có sự bứt phá để lọt vào tốp 5 với 33 điểm. 

Điều này đến từ việc Thể Công Viettel đã chơi khá tốt trong quãng thời gian gần đây khi bất bại 6 trận liên tiếp mà 5 trong đó là các chiến thắng. Rộng hơn, 10 trận đấu gần nhất, đội bóng áo lính chỉ để thua đúng 1 trận; trong đó có nhiều chiến thắng quan trọng trước các đối thủ sừng sỏ như: Nam Định, Hà Nội, Công an Hà Nội…

Nhan dinh Ha Tinh vs Viettel
Nhận định Hà Tĩnh vs Viettel (18h00 ngày 15/6): Nối dài mạch thắng

Với mạch 4 trận toàn thắng, CLB Thể Công Viettel rõ ràng đang có một sự tự tin nhất định khi bước vào trận này, nhất là khi đối thủ của họ lại là đội bóng không quá mạnh - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trong 7 lần gặp nhau tính từ năm 2020 tới nay, Thể Công Viettel đã thắng 4, hòa 2 và chỉ để thua 1 trận duy nhất trước Hà Tĩnh trên sân nhà ở mùa bóng 2022. Đặc biệt ở hai màn so tài gần nhất thắng lợi đều thuộc về đội bóng thuộc quản lý của quân đội. Và nếu tiếp tục thắng ở trận này thì họ sẽ nâng chuỗi trận toàn thắng trước Hà Tĩnh lên con số 3.

Ở trận đấu này, phía Viettel sẽ có sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Đức Chiến, người đã vắng mặt trong trận đấu trước đó với CLB Hải Phòng do nhận đủ 3 thẻ vàng. Sự có mặt của tuyển thủ quốc gia này sẽ góp phần quan trọng củng cố tuyến giữa của CLB Viettel thêm phần chắc chắn.

Với lối chơi phòng ngự phản công vẫn mang lại hiệu quả khi phát huy tối đa thế mạnh về tốc độ của những “cỗ máy chạy” như: Khuất Văn Khang, Danh Trung, Pedro Henrique,... Thể Công Viettel thường chơi hay trước các đội bóng chơi tấn công. 

Tuy nhiên họ lại thường bế tắc khi phải đá với các đội bóng có thói quen chơi phòng ngự. Bởi vậy Hoàng Đức và các đồng đội sẽ phải chắt chiu tối đa các cơ hội trong trận đấu tới, nếu muốn sở hữu 3 điểm.

Về phía Hà Tĩnh lúc này, những điểm số trong các vòng đấu cuối mùa giải đều rất quan trọng với họ. Dù xếp ở vị trí thứ 10 với 27 điểm nhưng Hà Tĩnh chỉ hơn các đối thủ xếp nhau như Sông Lam Nghệ An, Quảng Nam, Hoàng Anh Gia Lai đúng 1 điểm. 

Và nếu không cẩn thận, họ hoàn toàn có thể sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí áp chót trên BXH, đồng nghĩa với việc sẽ phải đá play-off để giành suất trụ hạng. Vì thế Hà Tĩnh chắc chắn sẽ nỗ lực thi đấu hết sức trước Viettel trên sân nhà ở vòng đấu tới. 

Dù không có được thành tích thi đấu tốt trước Viettel trong thời gian qua, nhưng với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành điểm để trụ hạng, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công vẫn được đánh giá có khả năng gây khó dễ cho đội bóng áo lính trong màn so tài sắp tới.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Hà Tĩnh vs Viettel sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 15/6.

Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs Viettel: 1-2

Thành tích đối đầu giữa Hà Tĩnh vs Viettel:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Viettel:

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Trọng Hoàng, Bruno Almeida, Đình Tiến, Viết Triều, Bùi Văn Đức, Xuân Trường, Văn Bửu, Quang Nam, Phi Sơn, Diallo.

  • Viettel: Thế Tài, Thanh Bình, Tiến Dũng, Hữu Thắng, Tuấn Tài, Văn Khang, Jaha, Hoàng Minh, Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Pedro Henrique.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X