Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hà Nội (18h00 ngày 13/2): Khó có bất ngờ

Thứ Hai 13/02/2023 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc sở hữu một đội hình chất lượng hơn và lại đang thể hiện một phong độ thi đấu rất cao, CLB Hà Nội được đánh giá sẽ không gặp nhiều khó khăn để vượt ải Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Nhận định Hà Tĩnh vs Hà Nội

Vòng 3 V-League 2023 sẽ chứng kiến chuyến làm khách đầu tiên của CLB Hà Nội ở mùa bóng năm nay. Trước đó họ đã có hai trận đấu trên sân nhà Hàng Đẫy gặp Viettel FC và CLB CAHN.

Với 4 điểm giành được sau 2 trận trước những đối thủ rất mạnh, điều này đã phần nào cho thấy được sức mạnh của nhà đương kim vô địch. Và với việc hoàn toàn vượt trội so với Hà Tĩnh về đội hình thi đấu, nhiều khả năng Hà Nội sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để hướng đến trận thắng thứ 2 ở mùa giải này.

Nhan dinh Ha Tinh vs Ha Noi
Nhận định Hà Tĩnh vs Hà Nội vòng 3 V-League 2023

Sau trận ra quân được đánh giá chưa 'vào phom' trước Viettel, đẳng cấp và bản lĩnh của nhà đương kim vô địch đã được thể hiện khi Hà Nội "vượt ải" Công an Hà Nội với thắng lợi 2-0.

Vẫn là một lối đá bóng ngắn kết hợp cùng những đường phất bóng dài có độ chuẩn xác cực cao, Hà Nội đã phô diễn được đẳng cấp chơi bóng của mình trước 'ngựa ô' CAHN - đội bóng mà trước đó vừa giành thắng lợi tưng bừng 5-0 ngay trận ra quân trước một CLB cũng có tên tuổi như Topenland Bình Định.

Bất chấp việc đối phương đang sở hữu một đội hình thi đấu rất mạnh, các cầu thủ Hà Nội vẫn thi đấu đầy tự tin và nhập cuộc với quyết tâm cao để áp đặt lối chơi tấn công lên phía đối thủ.

Với những pha phối hợp bóng như 'thêu hoa, dệt gấm', CLB Hà Nội đã chiếm thế thượng phong trước tân binh CAHN đang sở hữu rất nhiều sao số. Và hai pha lập công mà Văn Quyết có được chính là hệ quả từ một lối chơi tấn công đẹp mắt, có đường nét của Hà Nội.

Nếu như Hà Nội đã thể hiện được sức mạnh thi đấu của mình thì ở phía đối diện, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) mới chỉ thể hiện được khả năng phòng ngự của mình khi liên tiếp cầm chân các đối thủ HAGL và Viettel với cùng tỷ số 0-0.

Điều này cho thấy đội bóng núi Hồng đang sở hữu một hàng phòng ngự không tệ. Và nếu tiếp tục đá phòng ngự đổ bê tông trước Hà Nội, cơ hội để đội bóng núi Hồng có điểm ở vòng 3 sẽ là không hề nhỏ.

Với điểm tựa từ khán đài cùng hàng thủ vững chắc chưa để thủng lưới sau 2 trận đầu tiên, HLHT có quyền nghĩ tới việc giành điểm trước nhà ĐKVĐ Hà Nội FC. Song đây chắc chắn sẽ không phải nhiệm vụ dễ dàng khi mà Hà Nội đang là một tập thể đồng đều và sẵn sàng ghi bàn ở mọi vị trí.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Hà Nội thắng 3, hòa 2 trước Hà Tĩnh. Mùa trước, Hà Nội thậm chí đã toàn thắng ở cả hai lượt trận khi ghi 4 bàn thắng vào lưới đối thủ và chỉ để lọt lưới 1 lần. 

Do đó ngay cả những người lạc quan cũng không dám tin vào khả năng giành điểm của đội chủ nhà ở trận này. Và một trận thua ít bàn trước ĐKVĐ có lẽ cũng là kết quả có thể tạm hài lòng với thầy trò HLV Thành Công lúc này.

 

Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs Hà Nội:  0-2

Thành tích đối đầu giữa Hà Tĩnh vs Hà Nội:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Hà Nội:

  • Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Nam, Janclesio, Viết Triều, Bùi Văn Đức, Nguyễn Văn Đức, Thanh Trung, Văn Công, Phi Sơn, Pinto, Diallo

  • CLB Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Việt Anh, Văn Vĩ, Văn Kiên, Hùng Dũng, Marcao, Văn Quyết, Henrique, Lucao

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X