Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Tĩnh vs Đà Nẵng (18h00 ngày 8/4): Hy vọng nào cho đội khách?

Thứ Bảy 08/04/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SHB Đà Nẵng đang bộc lộ rất nhiều vấn đề ở mùa giải năm nay khi chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 4 trận. Và liệu trong chuyến làm khách lần này tại Hà Tĩnh, họ có thể giành được kết quả khả quan?

Nhận định Hà Tĩnh vs Đà Nẵng 

Nếu như trong quá khứ, Hà Tĩnh có thể bị đánh giá thấp hơn SHB Đà Nẵng thì lúc này 'gió đã đổi chiều'. Ở V-League 2023, Hà Tĩnh đang thi đấu tương đối ổn định khi đã có được 5 điểm sau 4 lượt trận. 

Ấn tượng hơn là trong 4 vòng đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đều phải chạm trán với các đội bóng rất mạnh là đương kim vô địch Hà Nội FC, á quân Hải Phòng cùng hai đội bóng đang sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia là Viettel và HAGL.

Ha Tinh vs da Nang
Nhận định Hà Tĩnh vs Đà Nẵng (18h00 ngày 8/4): Hy vọng nào cho đội khách?

Dù bị đánh giá thấp hơn các đối thủ tuy nhiên trong mọi trận đấu, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn luôn thể hiện được tinh thần hứng khởi và sự tự tin trước trái bóng. 

Với sự hòa nhập nhanh chóng của các tân binh như: Pinto, Văn Đức, Viết Triều, Diallo và sự trở lại ấn tượng của đội trưởng Phi Sơn, đội bóng núi Hồng đã gặt hái những kết quả khá lạc quan khi thắng 1, hòa 2 và chỉ để thua 1 trước các đội bóng tốp đầu V-League. 

Với kết quả này, Hà Tĩnh rõ ràng đang có thừa tự tin trong màn chạm trán SHB Đà Nẵng - đội bóng  đang bộc lộ rất nhiều vấn đề ở V-League 2023, khi chỉ có vỏn vẹn 1 điểm/4 trận. 

Ở mùa bóng năm nay, SHB Đà Nẵng của HLV kỳ cựu Phan Thanh Hùng không được đánh giá quá cao về lực lượng. Nguyên nhân được xác định là nhiều cầu thủ trụ cột đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, trong khi lứa trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm ở V-League, số khác như như Đình Duy, Phi Hoàng… lại bị đối phương chăm sóc kỹ lưỡng. 

Cùng với đó, vấn đề chấn thương cũng đang làm đau đầu HLV Phan Thanh Hùng khi nhiều cầu thủ, trong đó có cả 3 ngoại binh là Rodrigo, Olsen hay Maurico đều lần lượt dính chấn thương và không thể ra sân với phong độ tốt nhất.

Và rõ ràng những yếu tố đó đã khiến đội bóng sông Hàn không có được sự cạnh tranh cao khi bước vào những vòng đấu đầu tiên tại V-League 2023. 

Rất may với quãng nghỉ hơn một tháng vừa rồi, điều này hứa hẹn sẽ giúp thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có thêm sự chuẩn bị trước khi bước vào vòng đấu thứ 5. Song với việc vừa để thua đội bóng hạng nhất PVF Công an nhân dân tại vòng loại Cúp Quốc gia cuối tuần qua, hẳn là Đà Nẵng đang chịu những sức ép không hề nhỏ. 

Và khi đã bị đẩy vào thế chân tường, liệu họ có thể tạo ra một màn trình diễn bùng nổ để rời sân Hà Tĩnh với những điểm số trong tay.

Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs Đà Nẵng: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Hà Tĩnh vs Đà Nẵng:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Đà Nẵng:

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Nam, Janclesio, Viết Triều, Nguyễn Văn Đức, Thanh Trung, Pinto, Bùi Văn Đức, Phi Sơn, Trung Học, Diallo

  • Đà Nẵng: Văn Biểu, Anh Quang, Mauricio, Hoàng Quãng, Công Nhật, Ngọc Toàn, Minh Tâm, Phi Hoàng, Olsen, Văn Long, Rodrigo

Bảng xếp hạng:

                                                                       
Nhận định Hà Tĩnh vs Đà Nẵng (18h00 ngày 84) Hy vọng nào cho đội khách 1
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X