Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Tĩnh vs Bình Định (18h00 ngày 4/6): Hứa hẹn căng thẳng

Chủ Nhật 04/06/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xét về thực lực, đội khách Bình Định đương nhiên được đánh giá cao hơn nhưng nhìn vào phong độ thực tế thì có thể thấy Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không hề kém cạnh đối thủ bao nhiêu.

Nhận định Hà Tĩnh vs Bình Định

Sau màn 'cưa điểm' trên sân của Nam Định ở vòng trước, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp các cầu thủ Topenland Bình Định trong khuôn khổ vòng đấu thứ 11 của V-League 2023. 

Xét về thực lực, đội khách Bình Định đương nhiên được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu dàn nội binh có 'số má'. Tuy nhiên nếu nhìn vào phong độ thực tế thì có thể thấy Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không hề kém cạnh đối thủ bao nhiêu.

Ha Tinh vs Binh dinh
Nhận định Hà Tĩnh vs Bình Định (18h00 ngày 4/6): Hứa hẹn căng thẳng

Vào lúc này, đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có trong tay 14 điểm sau 10 vòng đấu, trong khi con số này với Topenland Bình Định chỉ là 15. Đã từng có thời điểm đội bóng đất Võ vươn lên dẫn đầu trên BXH, tuy nhiên phong độ thiếu ổn định giai đoạn gần đây khiến họ sớm để mất ngôi đầu vào tay các đối thủ.

Bình Định mới chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 6 vòng đấu V-League gần đây. Kể từ khi giải đấu số 1 Việt Nam trở lại vào giữa tháng 5, đoàn quân của HLV Đức Thắng vẫn chưa thể có được niềm vui chiến thắng. 

Họ để thua 1-2 trước chủ nhà Viettel FC. Ở hai vòng đấu kế tiếp, Bình Định đã để cho Nam Định rồi Hải Phòng cầm chân với cùng tỷ số 1-1 dù được chơi tại Quy Nhơn. 

Việc hàng công chơi kém hiệu quả cũng như hàng thủ thi đấu thiếu chắc chắn đã khiến đội bóng đất Võ không có được những kết quả như mong đợi suốt thời gian qua. Và nếu không sớm cải thiện điều này, e là rất khó để họ có thể giành 3 điểm trên sân Hà Tĩnh. 

Về phía Hà Tĩnh, mặc dù không sở hữu một đội hình thi đấu quá chất lượng song họ lại đang thể hiện một lối chơi  lì lợm và đoàn kết. Khác với Bình Định, đội khách đang trải qua chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có hai chiến thắng thuyết phục trước Bình Dương và CLB TP.HCM.

Đây hứa hẹn sẽ là một nguồn 'doping' tinh thần với đội bóng núi Hồng trước màn so tài với Bình Định tới đây. Vì vậy nếu thi đấu gắn kết, đoàn quân của HLV Thành Công có quyền nghĩ về một kết quả khả quan ở trận tới.

Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs Bình Định: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Hà Tĩnh vs Bình Định:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Bình Định:

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Ngọc Thắng, Janclesio, Viết Triều, Xuân Hùng, Bùi Văn Đức, Trung Học, Thanh Trung, Văn Công, Pinto, Diallo

  • Bình Định: Văn Lâm, Marlo, Thanh Thịnh, Schmidt, Văn Thành, Văn Triền, Hoàng Anh, Tiến Đạt, Văn Thuận, Đức Chinh, Rafaelson.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X