Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs TP.HCM (19h15 ngày 12/3): Khởi đầu suôn sẻ

Thứ Bảy 12/03/2022 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Hà Nội vs TP.HCM: Thông tin trước trận, thống kê, phân tích chuyên môn, dự đoán tỉ số trận Hà Nội vs TP.HCM lúc 19h ngày 12/3.

Nhận định Hà Nội vs TP.HCM

Tổng quan

V.League 2022 đã trôi qua 3 vòng đấu. Nhưng phải tới vòng 4 thì Hà Nội FC mới có trận ra quân. Việc hàng loạt trụ cột dính COVID-19 khiến đội bóng thủ đô không thể ra sân thi đấu trong 3 trận đấu đã qua.

Tới nay, hầu hết các trụ cột của Hà Nội FC đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với TP.HCM tới. Các CĐV thủ đô đang nóng lòng được chứng kiến diện mạo mới của đội nhà tại V.League 2022.

Hà Nội
Hà Nội không thi đấu 3 vòng đầu tiên tại V.League 2022 vì hàng loạt trụ cột dính COVID-19.

Nhìn vào khía cạnh tích cực, việc không phải ra sân thi đấu trong 3 trận đấu vừa qua vô tình giúp các cầu thủ Hà Nội FC có thêm thời gian để làm quen với chiến thuật của HLV Chun Jae Ho. Ông Chun trở thành người đóng thế của đội bóng thủ đô sau sự ra đi của HLV Park Choong  Kyun chỉ khoảng 2 tuần trước khi mùa giải bắt đầu.

Sở hữu lực lượng hùng hậu với bộ khung đã thi đấu cùng nhau nhiều mùa giải, Hà Nội FC vẫn sẽ là ứng viên sáng giá trong cuộc đua vô địch mùa này. Sẽ không quá bất ngờ nếu họ được đánh giá cao hơn so vởi TP.HCM. 3 điểm cũng là mục tiêu mà toàn thể các thành viên đội bóng đề ra.

Phía bên kia chiến tuyến, TP.HCM không được đánh giá quá cao ở V.League 2022. Khác với những mùa giải trước, đội bóng thành phố mang tên Bác không có được những bom tấn quá chất lượng.

TP.HCM
TP.HCM không được đánh giá quá cao mùa này.

Với lực lượng phần lớn là các cầu thủ trẻ và không có nhiều ngôi sao nổi bật, TP.HCM không được đánh giá quá cao mùa này. Mục tiêu lớn nhất đội bóng đề ra chỉ là định hình được lối chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến.

Sau 2 trận đã đấu, TP.HCM mới chỉ có 2 điểm với 2 trận hòa trước Đà Nẵng (0-0) và Bình Dương (1-1). Với những gì đã thể hiện thầy trò HLV Trần Minh Chiến cho thấy mình vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

Thống kê chỉ ra rằng kể từ khi lên hạng ở mùa giải 2017, TP.HCM chưa thể thắng được Hà Nội trong các trận đấu chính thức. 2 đội đã gặp nhau 12 lần trên mọi đấu trường và đại diện thủ đô thắng tới 11. 

Phong độ Hà Nội

Phong độ TP.HCM

Đối đầu Hà Nội vs TP.HCM

Lực lượng

Hà Nội: Quang Hải, Hùng Dũng bỏ ngỏ khả năng ra sân.

TP.HCM: Thanh Thắng, Hoàng Thịnh vắng mặt. Huy Toàn bỏ ngỏ khả năng ra sân

Đội hình dự kiến

Hà Nội: Tấn Trường, Văn Kiên, Việt Anh, Thành Chung, Văn Vĩ, Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Ivancic, Siladji.

TP.HCM: Tiến Dũng, Tùng Quốc, Đình Khương, Brendon, Văn Khoa, Tuấn Tài, Bruno, Trọng Long, Ti Phông, Hoàng Vũ Samson, Mauricio.

Dự đoán: Hà Nội thắng 2-0

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Đà Nẵng 17h00 ngày 12/3 (V-League 2022)Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Đà Nẵng 17h00 ngày 12/3 (V-League 2022)
Thanh Hóa vs Đà Nẵng lúc 17h00 ngày 12/3 (Vòng 4 giải VĐQG Việt Nam V-League 2022): Cả 2 đội đều chưa biết đến mùi thắng lợi nên cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa vs...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X