Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs TPHCM 18h30 ngày 5/11 (V-League 2017)

Chủ Nhật 05/11/2017 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hà Nội vs TPHCM lúc 18h30 ngày 5/11 (Vòng 24 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ha Noi vs TPHCM 18h30 ngay 511 (V-League 2017) hinh anh
Hà Nội vs TPHCM
Nhận định Hà Nội vs TPHCM: 2-0

Sau vòng 23, Hà Nội đang tạm xếp vị trí thứ 3 trên BXH và kém đội dẫn đầu Quảng Nam 3 điểm. Có thể nói trận thua tai hại trên sân HAGL đã khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đánh mất nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Ở thời điểm quan trọng bậc nhất của mùa giải, người hâm mộ đội bóng Thủ đô đã rất kỳ vọng, Hà Nội sẽ chứng tỏ được bản lĩnh và kinh nghiệm của nhà đương kim vô địch. Thế nhưng, trước một HAGL đạt phong độ cao dưới thời HLV Dương Minh Ninh và GĐKT người Hàn Quốc Chung Hae Seong, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã “ngã ngựa”. Thất bại trước HAGL cho thấy đội bóng Thủ đô vẫn còn nhiều điểm hạn chế và nếu không sửa chữa kịp thời thì khả năng mất điểm sẽ tiếp tục tái diễn.

Dù HLV trưởng Hà Nội, Chu Đình Nghiêm giải thích cho trận thua trước HAGL rằng, đội bóng phố Núi có lối chơi tương khắc. Nhưng trên thực tế không thể phủ nhận, một số học trò của HLV họ Chu đã không chịu nổi “nhiệt” trước sức ép lớn tại Pleiku.

“Tôi lại cảm thấy không hài lòng với một số vị trí ở trận thua HAGL. Như trong tình huống đội bóng của chúng tôi bị gỡ hòa 1-1 ở trận HAGL. Đó là một tình huống rất đơn giản, song Văn Dũng đã chần chừ, không phá bóng dứt khoát, để cầu thủ đối phương cướp bóng và rồi Văn Dũng buộc phải phạm lỗi. Sau đó thì Minh Vương thực hiện thành công quả đá phạt hàng rào.

Thực sự trận thua HAGL ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch của chúng tôi. Hà Nội không còn quyền tự quyết, chúng tôi đành trông chờ vào kết quả các trận đấu còn lại”. Ông Nghiêm thừa nhận.

May cho đội bóng Thủ đô là đối thủ của họ ở vòng đấu 24, CLB TP.HCM đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay. Đội bóng của Chủ tịch Lê Công Vinh đang xếp vị trí thứ 10 và đã cầm chắc tấm vé trụ hạng. Có lẽ tâm trí của các cầu thủ và người hâm mộ TP.HCM ở thời điểm này là việc quan tâm, chờ đón những sự thay đổi nhân sự vào mùa giải năm sau.

Trước một TP.HCM dường như đã hết động lực thi đấu thì đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tìm kiếm chiến thắng để tiếp tục gây áp lực lên các đội đua vô địch. Có thể nói, trước khi trông chờ vào các đội thủ FLC Thanh Hóa, Quảng Nam sảy chân thì quan trọng hơn hết là đội bóng Thủ đô không được phép mắc sai lầm.

Theo lịch thi đấu, sau vòng 24, Hà Nội sẽ có 2 trận cầu “sinh tử” trước Quảng Nam và Than Quảng Ninh. Chính vì thế, càng có thêm lý do để nhà ĐKVĐ quyết tâm dốc toàn lực để hoàn thành mục tiêu giành trọn 3 điểm trước TP.HCM.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X