Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Thanh Hóa (19h15 ngày 17/2): Khó thay đổi lịch sử

Thứ Sáu 17/02/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hóa thường tỏ ra lép vế trước CLB Hà Nội ở những lần đối đầu trước đây. Và liệu lịch sử sẽ tiếp tục được lặp lại trong màn so tài giữa hai đội tối nay?

Nhận định Hà Nội vs Thanh Hóa

Với màn trình diễn đầy thuyết phục của mình, CLB Hà Nội đã sớm vươn lên dẫn đầu BXH sau 3 vòng đấu với 7 điểm có được. Sau khi hoà Viettel ở trận ra quân, đại biểu Thủ đô đã cho thấy sức mạnh của mình khi liên tiếp thắng 2 trận trước các đối thủ Công an Hà Nội và Hà Tĩnh.

Điểm nhấn ở các trận đấu này là dù gặp phải những sự chống trả quyết liệt từ phía đối phương song nhìn chung dàn sao nhà bầu Hiển vẫn biết cách tỏa sáng để mang về những chiến thắng trọn vẹn. 

Ha Noi vs Thanh Hoa
Nhận định Hà Nội vs Thanh Hóa (19h15 ngày 17/2): Khó thay đổi lịch sử

Và tới vòng đấu này, khi được trở về thi đấu tại mặt cỏ Hàng Đẫy quen thuộc, đội bóng áo tím hứa hẹn sẽ tiếp tục chơi thăng hoa để có 3 điểm khi đối đầu với một Thanh Hóa vốn vẫn được đánh giá là một đối thủ khá 'dễ chịu' trong quá khứ.

Nhìn lại những lần gặp nhau trước đây giữa hai đội, dễ dàng nhận ra sự chênh lệch giữa hai đội bởi CLB Hà Nội đã thắng 13 trận, hòa 1 trận khi tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà kể từ mùa 2009. 

Trong 10 lần gặp nhau gần đây nhất, Hà Nội cũng tỏ rõ sự áp đảo khi giành 6 chiến thắng, để hòa 3 trận và chỉ thua duy nhất 1 trận là chuyến làm khách tới xứ Thanh ở mùa giải 2019.

Vì thế, đội bóng Thủ đô đang được đánh giá rất cao về cơ hội giành 3 điểm trong trận tới. Tuy nhiên Hà Nội sẽ không được phép chơi lơ là, bởi bất cứ sự mất tập trung nào cũng có thể sẽ khiến họ phải trả giá đắt. 

Trong chuyến làm khách tại Hà Tĩnh giữa tuần vừa qua, CLB Hà Nội đã để cho đối phương chọc thủng lưới tới hai lần. Điều đó cho thấy hệ thống phòng ngự của nhà đương kim vô địch đang tồn tại những vấn đề. Rất may là trong hoàn cảnh đó, phía Hà Nội vẫn có những cầu thủ biết ghi bàn để giúp họ giành thắng lợi 3-2 chung cuộc. 

Về phía đội khách, cho tới thời điểm này CLB Thanh Hóa cũng đang thể hiện một phong độ thi đấu khá ấn tượng khi cũng có 7 điểm sau 2 chiến thắng và 1 trận hòa ở mùa giải năm nay. Quan trọng hơn, Thanh Hóa cũng đang cho thấy sự lột xác trong cách đá cũng như tư duy chiến thuật dưới thời HLV Popov khi có thiên hướng đá tấn công nhiều hơn.

Và đây hứa hẹn sẽ là một đối thủ không hề dễ chịu với Hà Nội FC. Nhưng với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp chơi bóng của mình, đội bóng thủ đô vẫn được dự đoán sẽ giành 3 điểm ở vòng 4 V-League 2023.

 

Dự đoán kết quả Hà Nội vs Thanh Hóa: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • CLB Hà Nội có thể mất Tấn Trường vì chấn thương.

  • Thanh Hóa tiếp tục thiếu vắng các trụ cột như Văn Thắng, Quốc Phương vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Thanh Hóa:

  • Hà Nội FC: Tấn Trường, Việt Anh, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Vĩ, Văn Kiên, Marcao, Hùng Dũng, Văn Quyết, William, Lucao

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Minh Tùng, Gustavo, Sỹ Nam, Thái Bình, Hữu Dũng, Thành Long, A Mít, Trọng Hùng, Paulo, Bruno 

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X