Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Sài Gòn, 17h00 ngày 2/5: Cơ hội kiếm điểm

Chủ Nhật 02/05/2021 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một Sài Gòn thi đấu khá bất ổn mùa này, đây được xem là một dịp không thể tốt hơn để CLB Hà Nội tìm lại cảm giác chiến thắng sau chuỗi trận thất vọng vừa qua.

Cơ hội kiếm điểm

CLB Hà Nội vừa phải đón nhận thất bại bẽ bàng ngay trong ngày ra mắt 'tướng mới' ông Park Choong Kyun khi để cho đội bóng tân binh Bình Định đánh bại với tỷ số 1-0 ngay tại Hàng Đẫy. Trận thua này càng khiến nhà á quân V-League 2020 lún sâu vào khủng hoảng khi mà họ đã thua tới 6 trận ở mùa bóng này.

Hà Nội vs Bình Định
CLB Hà Nội đang hướng tới 3 điểm đầu tiên dưới thời HLV Park Choong Kyun

Đây có thể nói là một bất ngờ rất lớn bởi ở những mùa giải gần đây, CLB Hà Nội luôn là nỗi khiếp sợ của mọi đội bóng bởi lối chơi tấn công mạnh mẽ, sắc nét, hiệu quả. Đáng tiếc là cơn bão chấn thương đã lấy đi của họ nhiều cầu thủ giỏi. Để rồi lúc này đây, Hà Nội chỉ là một đội bóng tầm thường, thi đấu nhạt nhòa, thiếu bản sắc và có thể thua bất cứ lúc nào.

Trong cơn cùng quẫn đó, CLB Hà Nội có thể nói là rất may khi chỉ phải gặp một Sài Gòn cũng đang thi đấu thiếu ổn định ở mùa giải này.

Việc thay máu tới quá nửa đội hình thi đấu khiến đội bóng Sài thành không còn là chính mình của một năm về trước. Phải tới khi thay thế HLV trưởng với sự xuất hiện của HLV Phạm Thanh Phương trên ghế nóng, những tín hiệu tích cực mới xuất hiện với họ.

Ở ba vòng đấu gần đây, Sài Gòn đang bất bại. Đầu tiên họ hạ gục Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 1-0 trong trận chung kết ngược của mùa giải. Tiếp đến Sài Gòn chia điểm 0-0 trước Hải Phòng trước khi gây bất ngờ bằng chiến thắng 2-1 ngay trên sân SHB Đà Nẵng.

Tất nhiên, Hà Nội không phải các đội bóng vừa kể trên. Và họ đủ sức để tạo ra một thế trận áp đảo trước đội khách Sài Gòn khi được chơi trên sân nhà.

Link xem trực tiếp Quảng Nam vs Sài Gòn hôm nay 24/4
Sài Gòn bị đánh giá thấp hơn trong chuyến hành quân tới Hàng Đẫy lần này

Ở trận này, Hà Nội sẽ đón trở lại tiền vệ Đức Huy sau 2 trận nghỉ thi đấu vì án treo giò. Trong khi phía Sài Gòn lại mất hai trụ cột là Huỳnh Tấn Tài và Nguyễn Công Thành vì cũng liên quan tới thẻ phạt. Với một lực lượng được đánh giá cao hơn, có thể nói cơ hội giành 3 điểm của Hà Nội trong lần cầm quân thứ hai của HLV Park Choong Kyun là tương đối lớn.

3 điểm có thể nói là mục tiêu bắt buộc với đội bóng thủ đô ở trận này nếu không muốn đánh mất cơ hội vào tốp 6 để tranh đua chức vô địch. Sau trận thua Bình Định vừa qua, có thể nói Hà Nội đã thật sự ở thế chân tường (kém 3 điểm so với vị trí thứ 6, chưa kể thêm 3 đội khác nhiều điểm hơn xếp trên cũng đang đua tốp 6).

Do đó đội chủ nhà sẽ phải chắt chiu từng cơ hội để hướng tới chiến thắng trong màn so tài sắp tới. Nhưng Sài Gòn lúc này cũng đang rất cần điểm để thoát khỏi nhóm có nguy cơ rớt hạng. Và hãy chờ xem bên nào sẽ có điểm sau 90 phút so tài sắp tới?

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Sài Gòn:

Hà Nội: Tấn Trường, Văn Kiên, Thành Chung, Đình Trọng, Văn Xuân, Quang Hải, Moses, Tấn Tài, Đức Huy, Văn Quyết, Geovane.

Sài Gòn: Văn Phong, Thiago Papel, Công Thành, Văn Ngọ, Mạnh Cường, Hoài An, Văn Triền, Woo Sangho, Takasaki, Văn Toàn, Đỗ Merlo.

Dự đoán: 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X