Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Quảng Ninh 16h00 ngày 29/12 (Siêu cúp quốc gia 2016)

Thứ Năm 29/12/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hà Nội vs Quảng Ninh lúc 16h00 ngày 29/12 (Siêu cúp quốc gia Việt Nam 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Cúp QG vốn chỉ mang tính chất khởi động cho mùa giải mới nhưng các châu Á vẫn có sự chuẩn bị chu đáo nhằm phục vụ giới mộ điệu.
Không quá khi cho rằng Than Quảng Ninh đã nâng tầm kể từ khi có sự phục vụ của HLV Phan Thanh Hùng. Ít nhất, khi đối đầu với Hà Nội T&T trước kia, đội bóng đất mỏ không còn lép vế như thời kỳ vị chiến lược gia họ Phan vẫn phục vụ cho đội bóng thủ đô.
Nhan dinh Ha Noi vs Quang Ninh 16h00 ngay 2912 (Sieu cup quoc gia 2016) hinh anh
hà nội vs quảng ninh


Trong 4 lần đụng độ ở mùa giải năm ngoái, bao hồm 2 trận tại V-League và 2 trận tại Cúp QG, Than Quảng Ninh đã bất bại 3 trận. Đáng nói, cả 2 lần hành quân đến Hàng Đẫy, thày trò HLV Phan Thanh Hùng đều giành chiến thắng. Nếu so sánh với thời kỳ trước mùa giải vừa qua khi Hà Nội T&T toàn thắng cả 5 trận, rõ ràng đã có sự lột xác đáng kể của đại diện đất mỏ trong các trận đối đầu.

HLV Phan Thanh Hùng với lý do sức khỏe để viện cớ cho nguyên nhân chia tay Hà Nội T&T sau 6 năm gắn bó. Nhưng những người hiểu chuyện đều thấy rằng vị chiến lược gia Đà Nẵng đã không còn hạnh phúc ở đội bóng thủ đô. Bởi sau đó ít thời gian, HLV sinh năm 1960 này đã nhận lời đến với Than Quảng Ninh và lập tức giúp đội bóng này giải khát danh hiệu.

Khi gặp lại đội bóng cũ, HLV Phan Thanh Hùng vì thế càng quyết tâm chứng tỏ giá trị của mình. Ông có kinh nghiệm và hiểu quá rõ đâu là điểm yếu để khai thác và đánh bại đội bóng cũ. Phía ngược lại, những trụ cột của ông cũng nhiều lần thừa nhận thiếu sự tự tin khi đối mặt với thầy cũ đã quá hiểu mình.

Ngoài vị trí thuyền trưởng, Than Quảng Ninh còn sở hữu tiền vệ Văn Hiếu, trung vệ Thanh Hào từng có quãng thời gian dài khoác áo Hà Nội T&T trước đây. Bên cạnh đó, đội khách cũng có sự đầu tư mạnh mẽ về lực lượng khi chiêu mộ một loạt tên tuổi đáng chú ý như Quách Tân, Nguyên Sa và đặc biệt là cựu Vua phá lưới Patiyo.

Ngược lại, tình hình nhân sự của Hà Nội FC đang chứng kiến những bất lợi nhất định. Chân sút chủ lực Hoàng Vũ Samson vắng mặt vì chấn thương, các ngoại binh khác vừa mới chiêu mộ như tiền vệ Moses và trung vệ Silva chưa chắc chắn ra sân. Vậy nên, không quá bất ngờ nếu đội bóng đất mỏ đăng quang ở trận đấu này.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Trong 4 trận đối đầu ở mùa giải vừa qua, Than Quảng Ninh đã có tới 3 trận bất bại.
- Cả 2 trận đối đầu gần nhất trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đều thất bại.
- Than Quảng Ninh vừa đè bẹp Boeung Ket Angkor với nhiều tuyển thủ quốc gia Campuchia dự AFF Cup 2016 với tỷ số 4-0 tại BTV Cup.
- Hà Nội FC đều không thắng ở 3 trận giao hữu gần đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hà Nội FC: Anh Đức, Văn Kiên, Văn Biển, Thành Chung, Ngọc Đức, Moses, Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Lương, Gonzalo.
Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Thanh Hiền, Minh Tùng, Thanh Hào, Xuân Hùng, Nguyên Sa, Xuân Tú, Hải Huy, Minh Tuấn, Patiyo.

Nhận định: 1-3
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X