Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Long An 18h30 ngày 1/10 (V-League 2017)

Chủ Nhật 01/10/2017 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hà Nội vs Long An lúc 18h30 ngày 1/10 (Vòng 20 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ha Noi vs Long An 18h30 ngay 110 (V-League 2017) hinh anh
Hà Nội vs Long An
Nhận định Hà Nội vs Long An: 3-1

4 điểm trong 2 trận vừa qua là con số quá ấn tượng với Long An! Bởi trước đó, đội bóng miền Tây tưởng chừng như không còn sức lực để chiến đấu khi liên tiếp phải nhận những trận thua muối mặt.

Nhưng phải thừa nhận, đoàn quân của ông Nguyễn Minh Phương vẫn để lộ những mối lo cũ ở khâu phòng ngự một khi phải gặp sức ép của đối thủ. Gần nhất là ở trận đấu với Sanna.KH, Long An đã không thể đứng vững dù dẫn trước đến 2 bàn nhưng để đội bóng phố Biển gia tăng sức ép và bị gỡ hòa đáng tiếc.

“Không buông” là tinh thần của Long An trong chuyến làm khách trên sân của Hà Nội FC. Nhưng rất có thể, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương lại thêm một lần nữa rơi vào cảnh “lực bất tòng tâm”. Hà Nội FC là ĐKVĐ, nhưng quan trọng hơn, đội bóng Thủ đô đang thất thế trong cuộc đua vô địch. Vì thế, đoàn quân của ông Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ xung trận với tinh thần “không còn gì để mất”. Sự tương quan lực lượng cũng nghiêng hẳn về Hà Nội FC nên khó để Long An mơ về một chiến thắng, thậm chí là hòa.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hà Nội FC: Văn Công, Đại Đồng, Văn Kiên, Văn Thành, Văn Quyết, Moes, Thành Lương, Duy Mạnh, Hữu Dũng, Oseni, Hoàng Vũ Samson.
Long An: Tiến Anh, Hải Phong, Thành Trung, Tài Lộc, Thành Long, Trung Hiếu, Hoàng Nam, Quý Sửu, Đình Hiệp, Wander, Eydison.

Theo Bongdaplus.vn


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X