Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Khánh Hòa (19h15 ngày 31/5): Khó có bất ngờ

Thứ Năm 30/05/2024 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bị đánh giá thấp hơn, lại phải đá trên sân đối thủ, rất khó để đội khách Khánh Hòa có thể tạo ra bất ngờ trước Hà Nội.

Nhận định Hà Nội vs Khánh Hòa

Trong trận cầu muộn nhất vòng đấu 22 V-League 2023/2024, CLB Hà Nội sẽ được chơi trên sân nhà ở cuộc đấu với đội cuối bảng Khánh Hòa. Đây được đánh giá sẽ là một trận cầu không quá khó khăn với Văn Quyết và đồng đội. 

Mặc dù thi đấu khá tệ hồi đầu mùa, tuy nhiên trong những vòng gần đây, Hà Nội lại chơi khá ổn định dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Nhật Bản, Iwamasa Daiki. 

Nhan dinh Ha Noi vs Khanh Hoa
Nhận định Hà Nội vs Khánh Hòa (19h15 ngày 31/5): Khó có bất ngờ

Với việc đã giành tới 10 điểm sau 4 trận gần nhất (3 thắng, 1 hoà), đội bóng thủ đô đã có sự thăng tiến mạnh mẽ để vươn lên xếp thứ 3 trên BXH với 33 điểm sau 21 vòng đấu. 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Iwamasa, người ta đang dần thấy lại hình ảnh một Hà Nội FC chơi bóng ban bật hấp dẫn, nhưng cũng không kém phần hiệu quả. Và sẽ không bất ngờ nếu họ tiếp tục chinh phục thành công 3 điểm khi tiếp đón Khánh Hòa ở vòng tới. 

Trái ngược với đội bóng thủ đô, mục tiêu có điểm với đội khách Khánh Hòa ở trận này có lẽ đang rất khó thực hiện, trong bối cảnh tinh thần của đội bóng phố Biển đã xuống rất thấp sau những thất bại vừa qua.

Với chuỗi 7 thất bại liên tiếp, Khánh Hòa gần như đã cầm chắc tấm vé xuống hạng. Nỗ lực trong 5 vòng còn lại có lẽ chỉ giúp đoàn quân của HLV Trần Trọng Bình tạo ra một lời chia tay đẹp tới giải đấu. 

Ở mùa giải năm nay, với việc không nhận được nhiều sự quan tâm và đầu tư, điều này đã khiến Khánh Hòa không tạo ra được lợi thế cạnh tranh với các đối thủ. Và đó cũng là nguyên nhân trực tiếp đẩy đội bóng chủ sân 19/8 đến gần hơn với giải hạng Nhất.

Và ở chuyến làm khách lần này, trước một đối thủ Hà Nội FC được đánh giá mạnh hơn lại đang có sự hồi sinh trong giai đoạn gần đây, thật khó để Khánh Hòa có thể làm nên chuyện. 

Thực tế Khánh Hòa cũng chưa từng biết đến mùi chiến thắng trước Hà Nội khi hòa 3, thua 3 trong 6 trận gần nhất tại V-League. Trận thắng gần nhất của Khánh Hòa trước Hà Nội diễn ra tại Hàng Đẫy vào tháng 7/2017. 

Tuy nhiên ở thời điểm đó họ vẫn sở hữu đội hình khá mạnh với những trụ cột như Zarour hay Nguyễn Hoàng Quốc Chí. Còn vào lúc này, khi mà đội hình đã chạm đáy phong độ, việc Khánh Hòa có thể giữ sạch lưới trước Hà Nội cũng là điều rất khó chứ chưa nói tới khả năng giành điểm tại Hàng Đẫy.

 

Dự đoán kết quả Hà Nội vs Khánh Hòa: 3-0

Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs Khánh Hòa:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Dương vs TPHCM:

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Duy Mạnh, Văn Toàn, Văn Xuân, Hùng Dũng, Tiến Long, Hai Long, Văn Quyết, Tagueu, Tuấn Hải.

  • Khánh Hòa: Hoài Anh, Sesay, Trọng Hiếu, Văn Hiệp, Nhật Tân, Thành Nhân, Thanh Vị, Trường Trân, Coutinho, Đình Kha, Leazard.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X