Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Đà Nẵng (19h15 ngày 28/4): Khó cho đội khách

Thứ Bảy 27/04/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bị đánh giá thấp hơn, lại phải chơi trên sân khách, CLB Đà Nẵng được dự đoán sẽ khó tạo nên bất ngờ trước Hà Nội FC ở trận tứ kết Cúp quốc gia sắp tới.

Nhận định Hà Nội vs Đà Nẵng tứ kết cúp quốc gia 2024

Sau gần một tháng tạm nghỉ kể từ trận thắng 3-1 trên sân của đội bóng TP.HCM ở vòng 15 V-League hồi đầu tháng 4, CLB Hà Nội sẽ ra sân trở lại với màn tiếp đón đội khách SHB Đà Nẵng, trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp quốc gia 2023/2024.

Theo điều lệ của giải đấu, ở màn so tài này, Hà Nội FC sẽ không được sử dụng ngoại binh trước Đà Nẵng, do đội khách đang chơi ở giải hạng Nhất, không được đăng ký ngoại binh. 

Tuy vậy với lực lượng gồm nhiều tuyển thủ quốc gia, cộng thêm lợi thế sân nhà, rõ ràng đội bóng thủ đô vẫn được đánh giá 'trên cơ' so với đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng. 

nhan dinh Ha Noi vs da Nang
Nhận định Hà Nội vs Đà Nẵng (19h15 ngày 28/4): Khó cho đội khách

Trước màn so tài này, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng khá khó khăn trước Hà Tĩnh tại vòng 1/8. Khi đó họ đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1 nhờ công của bộ đôi ngoại binh Pereira Junior và Joel Tagueu. 

Tuy nhiên khi mà cả hai đều sẽ không thể tham gia trận đấu tới thì Văn Quyết và các cầu thủ nội của đội bóng áo tím chắc chắn sẽ phải thi đấu với trên 100% phong độ, để có thể gánh vác trọng trách ghi bàn mà các ngoại binh để lại. 

Ở mùa giải năm nay, CLB Hà Nội đã không có được sự ổn định khi liên tục thay tướng. Tuy nhiên sau quyết định bổ nhiệm nhà cầm quân người Nhật Bản, Daiki Iwamasa vào ghế nóng thì có thể thấy đội bóng nhà bầu Hiển đã từng bước lấy lại phong độ thi đấu. 

Tính trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng Thủ đô đã giành chiến thắng 4 lần. Bên cạnh đó, thầy trò Daiki Iwamasa cũng đang đạt thành tích cao trên sân nhà Hàng Đẫy khi đã ca khúc khải hoàn 4/6 trận đã qua. Vì lý do đó, nếu tiếp tục thi đấu với phong độ cao nhất thì việc Hà Nội có được thắng lợi trong trận tới sẽ không phải nhiệm vụ quá khó khăn.

Trong quá khứ CLB Hà Nội thường xuyên có được những kết quả tốt khi chạm trán SHB Đà Nẵng. Trong 9 trận gần nhất đọ sức, đội bóng thủ đô thắng tới 6, hòa 1 và thua 2 lần. Thêm vào đó, với việc chưa bao giờ thất bại trước Đà Nẵng trên sân nhà, điều này sẽ là một động lực to lớn giúp dàn nội binh Hà Nội FC hướng tới trận đấu tới với sự tự tin cao nhất. 

Tất nhiên điều đó cũng không đồng nghĩa với việc họ sẽ được phép chơi thiếu tập trung trước đối thủ. Tại giải hạng Nhất mùa này, đội chủ sân Hòa Xuân cũng đang cho thấy một bộ mặt thi đấu kahs ấn tượng khi liên tiếp duy trì thành tích bất bại sau 13 vòng đấu với thành tích thắng 10, hòa 3. Và nếu khinh địch, CLB Hà Nội hoàn toàn có thể sẽ phải nhận 'chén đắng' sau màn đụng độ sắp tới.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Hà Nội vs Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 28/4.

Dự đoán kết quả Hà Nội vs Đà Nẵng: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs Đà Nẵng:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • CLB Hà Nội không có được sự phục vụ của các nội binh. Bên cạnh đó các cầu thủ U23 như Văn Chuẩn, Văn Trường, Văn Tùng cũng không góp mặt do vừa tham dự VCK U23 châu Á 2024.

  • Đà Nẵng cũng không có được lực lượng tốt nhất khi Lương Duy Cương và Nguyễn Minh Quang vừa tham dự giải U23 châu Á.

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Đà Nẵng:

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Văn Toàn, Duy Mạnh, Thành Chung, Xuân Mạnh, Đình Hai, Thái Quý, Hai Long, Hùng Dũng, Văn Quyết, Tuấn Hải.

  • Đà Nẵng: Văn Cường, Anh Tuấn, Hữu Dũng, Trần Vương, Văn Hữu, Công Nhật, Trọng Nam, Văn Hưng, Minh Đan, Quang Vinh, Minh Tuấn.

Lịch thi đấu

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X