Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Cần Thơ 18h30 ngày 22/10 (V-League 2017)

Chủ Nhật 22/10/2017 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hà Nội vs Cần Thơ lúc 18h30 ngày 22/10 (Vòng 22 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ha Noi vs Can Tho 18h30 ngay 2210 (V-League 2017) hinh anh
Hà Nội vs Cần Thơ
Nhận định Hà Nội vs Cần Thơ: 2-0


XSKT.CT chưa bao giờ được đánh giá ngang cơ với Hà Nội FC và trong giai đoạn nước rút này, đội bóng Thủ đô cũng có nhiều lợi thế để giành chiến thắng, qua đó tiếp tục khiến cuộc đua vô địch thêm phần căng thẳng.

Ở vòng đấu trước, Hà Nội FC đã thi đấu khá kiên cường và cùng FLC Thanh Hóa tạo nên cuộc bám đuổi tỷ số nghẹt thở đến phút cuối. Hòa 3-3 trước đối thủ chính trong cuộc đua vô địch như FLC Thanh Hóa đã giúp đội bóng Thủ đô thắp lên hy vọng tạo nên cuộc lật đổ vị trí đầu bảng.

Chiều nay, Hà Nội FC sẽ lấy tấn công làm chủ đạo và chân chuyền Moses sẽ trở lại đội hình chính nhằm tăng sức công phá cho hàng công. Trong khi đó, XSKT.CT đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng và thường thi đấu không hiệu quả mỗi khi phải đi đá sân khách.

Hà Nội FC vốn có thói quen tăng tốc ngoạn mục ở giai đoạn cuối mùa giải, và với chất lượng đội hình vượt trội, các nhà ĐKVĐ được dự đoán sẽ thi đấu thăng hoa khi đối đầu với Cần Thơ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Hùng Dũng, Moses, Quang Hải, Văn Quyết, Samson, Oseni.
XSKT.CT: Bửu Ngọc, Công Thành, Tài Lộc, Hoàng Vissai, Quang Huy, Quang Tình, Việt Phong, Văn Quân, Trung Anh, Nsi, Sunday.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X