Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs CAHN (19h15 ngày 16/6): Bại binh phục hận

Chủ Nhật 16/06/2024 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hai thất bại liên tiếp trước CAHN, liệu CLB Hà Nội sẽ có cơ hội phục thù trước đối thủ khi mà phong độ thi đấu của họ thời gian gần đây đang là khá tốt?

Nhận định Hà Nội vs CAHN

Tâm điểm tại vòng vòng 23 V-League 2023/2024 sẽ là trận derby thủ đô trên sân Hàng Đẫy giữa hai đội bóng Hà Nội vs CAHN. Đây hứa hẹn sẽ là một màn tranh tài hấp dẫn được tạo ra bởi dàn sao đắt giá của cả hai bên.

Trước trận đấu này, có thể nói Hà Nội vs CAHN đang có một bộ mặt thi đấu hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi đội bóng áo tím đang có chuỗi 5 trận bất bại với 4 chiến thắng thì nhà đương kim vô địch CAHN lại gây thất vọng với 4 trận thua liên tiếp.

Ha Noi vs CAHN
Nhận định Hà Nội vs CAHN (19h15 ngày 16/6): Bại binh phục hận

Kể từ trận thua đậm 1-4 trên sân của Bình Dương, đội bóng ngành công an đã liên tục thể hiện lối chơi kém hiệu quả trước các đội bóng TP.HCM FC, Viettel và gần nhất là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Đây cũng là chuỗi trận thua dài nhất kể từ khi họ lên chơi ở V-League, và có thể nó sẽ chưa dừng lại. Có thể thấy sự xuất hiện của Mano Polking chưa thể giúp đội bóng ngành công an có thể chơi khởi sắc trở lại như thời người tiền nhiệm Kiatisuk.

Dù phong độ của Hà Nội FC và CAHN trải ngược nhưng trận derby vẫn hứa hẹn rất đáng xem. Trong hai màn đối đầu gần đây, CAHN lại đang là đội bóng nắm phần thắng. Chiến thắng gần nhất của CAHN chính là trận lượt đi mùa này hồi tháng 11 (thắng 2-0), khi tận dụng rất tốt phong độ sa sút của Hà Nội FC.

Dẫu vậy với phong độ cao trong thời gian qua, CLB Hà Nội vẫn được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước đối thủ. Ở giai đoạn nước rút của V-League, đội bóng áo tím lúc này đang đứng trước cơ hội rất lớn để cạnh tranh chức vô địch.

Trước vòng 23, đội bóng Thủ đô đang có 36 điểm, xếp ở vị trí thứ 3 và kém đội đầu bảng Nam Định 8 điểm nhưng đang đá ít hơn một trận. Về lý thuyết, Văn Quyết cùng các đồng đội còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch nếu toàn thắng ở 4 vòng đấu còn lại.

Bởi vậy thầy trò HLV Daiki chắc chắn sẽ quyết tâm giành 3 điểm ở trận này. Và đó cũng sẽ là một món quà không thể ý nghĩa hơn dành cho đội bóng thủ đô trong ngày sinh nhật (18/6).

 

Dự đoán kết quả Hà Nội vs CAHN: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs CAHN:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Nội vs CAHN:

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Duy Mạnh, Văn Toàn, Văn Xuân, Hùng Dũng, Tiến Long, Hai Long, Văn Quyết, Tagueu, Tuấn Hải.

  • CAHN: Nguyễn Filip, Việt Anh, Tuấn Dương, Tấn Tài, Văn Thanh, Tiến Dụng, Thành Long, Quang Hải, Junior Fialho, Văn Đức, Jeferson.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X