Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs CAHN (19h15 ngày 9/2): Xem mèo nào cắn mỉu nào

Thứ Năm 09/02/2023 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một lần nữa trận cầu muộn nhất của vòng đấu lại chứng kiến màn so tài giữa nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội và một ứng viên nặng ký trong cuộc đua danh hiệu, CLB CAHN. Và liệu trong trận derby lần này, sức mạnh của nhà vua hay tân binh V-League 2023 sẽ lên tiếng?

Nhận định Hà Nội vs CAHN

Tâm điểm của vòng 2 V-League 2023 sẽ là màn 'so găng' giữa hai đội bóng Thủ đô là CLB Hà Nội vs CAHN trên sân Hàng Đẫy tối 9/2.

Ở trận này, với sức mạnh cùng kinh nghiệm của mình, Hà Nội FC vẫn được đánh giá nhỉnh hơn. Song cách biệt này không quá lớn khi mà CLB Công An Hà Nội (CAHN) đã cho thấy tham vọng khi mang về rất nhiều gương mặt tiếng tăm trước thềm mùa giải.

Nhan dinh Ha Noi vs CAHN
Nhận định Hà Nội vs CAHN (19h15 ngày 9/2)

Dù chỉ là tân binh nhưng đội bóng của ngành Công an đã sớm phô diễn sức mạnh khi đánh bại đội hạng 3 V-League mùa trước là CLB Bình Định với cách biệt lên tới 5 bàn không gỡ.

Đây thực sự là một chiến thắng gây sốc cho giới chuyên môn lẫn người hâm mộ bởi khó ai có thể dự đoán CAHN lại có thể thẳng đậm như thế trước một CLB cũng thuộc diện có 'số má' tại V-League.

Tuy nhiên nếu ngẫm kỹ lại thì thắng lợi này hoàn toàn thuyết phục khi mà CAHN đã thể hiện một lối chơi tấn công đa dạng, với sự phối hợp tương đối hiệu quả giữa các cầu thủ nội và ngoại binh của đội.

Với việc chiêu mộ những ngôi sao như Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh, Tô Văn Vũ, Sầm Ngọc Đức... CLB CAHN rõ ràng không hề kém cạnh CLB Hà Nội, Viettel hay Bình Định về chiều sâu lực lượng. 

Và trận đấu tới sẽ là một bài test sức mạnh thực sự của đội tân binh V-League 2023 trên hành trình hướng tới danh hiệu mà ban lãnh đạo đội bóng đang khao khát giành được.

Trước trận đấu này, CAHN từng đánh bại Hà Nội trong trận cầu giao hữu tiền mùa giải với cách biệt đậm 4-0. Tuy nhiên thắng lợi đó không phản ánh đúng thực lực hai đội khi mà đội hình đá chính của Hà Nội FC không tham dự do bận cùng ĐT Việt Nam đá chung kết AFF Cup 2022. Và khi hai bên đều có đông đủ lực lượng, trận đấu tới chắc chắn sẽ không dễ đoán định kết quả.

Trái với màn ra quân tưng bừng của tân binh CAHN, đội bóng nhà bầu Hiển lại thi đấu không thực sự thuyết phục tại vòng 1 V-League 2023 khi để đối thủ Viettel cầm chân với tỷ số hòa 1-1 ở những phút cuối trận. 

Song nếu nhìn kỹ đây là trận đấu mà dàn sao Hà Nội đã không thi đấu như kỳ vọng, đến nỗi HLV đội bóng là ông Bandovic cũng phải lên tiếng thừa nhận về màn trình diễn kém thuyết phục của các học trò sau trận.

Và sau màn ra mắt có phần thất vọng đó, chắc chắn là Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội đang rất quyết tâm giành thắng lợi trước CAHN. Bởi đó cũng chính là cách để họ lấy lại sự tự tin và đồng thời cũng để khẳng định về sức mạnh của bậc quân vương.

Với lối chơi cùng thiên về tấn công, cả Hà Nội vs CAHN hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ cả nước một trận đấu đôi công hấp dẫn, cống hiến với những pha bóng đáng chú ý. 

Ở vị thế của đội bóng đang giữ cúp, CLB Hà Nội chắc chắn rất muốn chứng minh sức mạnh, bản lĩnh của mình. Song họ cũng cần dè chừng khi mà CAHN ở thế cửa dưới sẽ không chịu nhiều áp lực thì hoàn toàn có thể chơi bùng nổ để gây ra bất ngờ cho nhà vô địch.

 

Dự đoán kết quả Hà Nội vs CAHN:  2-1

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Nội vs CAHN:

  • Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Việt Anh, Thành Chung, Văn Vĩ, Hùng Dũng, Marcao, Văn Quyết, Lucao, Henrique.

  • Công an Hà Nội: Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Tiến Dụng, Ngọc Đức, Văn Hậu, Xuân Nam, Văn Vũ, Văn Đức, Rodrigues, Tsoumou, Jesus Jhon Cley.

Bảng xếp hạng:

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X