Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Bình Dương (17h00 ngày 30/6): Hồn ở Cúp Quốc gia

Chủ Nhật 30/06/2024 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh trận bán kết Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào giữa tuần sau, CLB Hà Nội khó có thể dành sự tập trung cho màn đọ sức lần này.

Nhận định Hà Nội vs Bình Dương

CLB Hà Nội sẽ thi đấu trận cuối cùng tại V-League mùa này gặp đối thủ Becamex Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây sẽ là dịp để Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội tri ân người hâm mộ thủ đô sau một mùa giải đáng nhớ với rất nhiều những cay đắng, ngọt bùi.

Trước trận đấu này, phía Hà Nội FC đã thông báo sẽ mở cửa miễn phí toàn bộ khán đài B trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của mình, để người hâm mộ được dịp vào sân thưởng thức bóng đá. 

Ha Noi vs Binh Duong
Nhận định Hà Nội vs Bình Dương 17h00 ngày 30/6): Hồn ở Cúp Quốc gia

Vì vậy họ chắc chắn sẽ không đá dưới sức trước Bình Dương, dù lúc này thầy trò ông Daiki gần như đã 'an vị' ở vị trí thứ 3. Tuy nhiên trong bối cảnh trận bán kết Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào thứ Năm tuần sau, Hà Nội có lý do để có những toan tính ở trận này nhằm có sự chuẩn bị tối đa cho màn thư hùng với Viettel tại Hàng Đẫy.

Rất có thể Hà Nội sẽ không tung lực lượng mạnh nhất của mình vào sân ở trận này, hoặc cũng có thể họ sẽ nhập cuộc một cách thận trọng, an toàn, tránh rơi vào tình thế phải tham dự cuộc đua rượt đuổi tỷ số dẫn đến hao tổn sức lực.

Với thành tích toàn thắng 4 trận sân nhà gần nhất, CLB Hà Nội được đánh giá cao hơn Bình Dương ở trận này, nhất là khi đội khách đã không còn thuyền trưởng Lê Huỳnh Đức trên băng ghế chỉ đạo. 

Cộng thêm thành tích khá yếu kém của Bình Dương khi đá xa nhà với chuỗi 7 trận thua liên tiếp từ cuối tháng 3 tới nay, giới chuyên môn có lý do để tin tưởng vào một kết quả khả quan cho CLB Hà Nội.

Không chỉ hơn hẳn về phong độ, CLB Hà Nội cũng tỏ ra vượt trội Bình Dương về thành tích đối đầu khi thắng 3, hòa 1 trong 4 lần gặp nhau gần nhất. Tại Hàng Đẫy, Hà Nội thậm chí từng thắng đậm Bình Dương tới 5-1 ở màn so tài vào cuối mùa giải 2022. Và nếu chơi đúng năng lực, họ đủ sức tạo nên chiến thắng vào chiều tối nay.

 

Dự đoán kết quả Hà Nội vs Bình Dương: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs Bình Dương:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Bình Dương:

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Nam, Xuân Mạnh, Đình Hai, Hai Long, Hùng Dũng, Văn Quyết, Tuấn Hải, Tagueu.
  • Bình Dương: Minh Toàn, Janclesio, Joseph Onoja, Sỹ Giáp, Vĩ Hào, Tuấn Cảnh, Đình Khương, Tiến Linh, Hoàng Bảo, Trung Hiếu, Atshimene.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X