Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Lan vs Peru 1h45 ngày 7/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 06/09/2018 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Lan vs Peru lúc 1h45 ngày 7/9 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Hà Lan vs Peru 1h45 ngày 79 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Hà Lan vs Peru

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Peru: 0-0

Việc liên tiếp không được tham dự 2 giải đấu lớn là Euro 2016 và World Cup 2018 đã cho thấy sự đi xuống rõ rệt của bóng đá Hà Lan trong những năm gần đây. Sau thế hệ của những Robben, Persie hay Sneijder, đất nước xứ sở hoa Tulip đã không thể sản sinh ra những ngôi sao tấn công đẳng cấp có khả năng tạo ra sự khác biệt cho đội bóng.

Trên hàng công của Hà Lan hiện tại có lẽ đang chỉ chông chờ vào Memphis Depay, ngôi sao từng thất bại ở Man Utd và đang thi đấu cho Lyon. Còn ở hàng thủ có 2 cái tên nổi bật là Van Dijk và Daley Blind, nhưng chưa bao giờ bóng đá Hà Lan được đánh giá cao khi chơi phòng ngự. Các CLB ở giải VĐQG của họ cũng chỉ lấy tấn công làm chủ đạo.

Người đang dẫn dắt Hà Lan lúc này là Ronald Koeman, không phải là một chiến lược gia mạnh về bóng đá tấn công. Hơn nữa, ông cũng không có kinh nghiệm huấn luyện ĐTQG và chưa có đủ thời gian để tạo tầm ảnh hưởng lên đội bóng.

Kết quả có lẽ không phải là điều quan trọng với Hà Lan vào lúc này, đặc biệt khi đó chỉ là 1 trận đấu giao hữu vô thưởng vô phạt. Điều NHM xứ sở hoa Tulip quan tâm lúc này là cách Koeman tìm kiếm những tài năng và xây dựng lối chơi cho đội bóng.

Về phía đối diện, Peru vừa có 1 kỳ World Cup ngắn ngủn khi bị loại ngay từ vòng bảng. Tuy nhiên, những ai theo dõi đội bóng Nam Mỹ này thi đấu sẽ thấy họ có lối chơi cực kỳ khó chịu. Trên đất Nga, họ chỉ để thua Pháp và Đan Mạch cùng 1 tỉ số tối thiểu.

Peru sở hữu dàn cầu thủ trẻ tài năng và đồng đều. Với nền tảng thể lực cực kỳ sung mãn, đội bóng Nam Mỹ luôn khiến các đối thủ phải toát mồ hôi trong các tình huống đua tốc độ. Không được đánh giá mạnh ở hàng công nhưng không hề đơn giản để ghi bàn vào lưới đội bóng này.

Với một hàng công không sắc sảo và cũng có có 1 tiền vệ kiến thiết đẳng cấp, rất khó để Hà Lan tạo đột biến trước Peru. Vì thế, dù thầy trò Koeman được thi đấu trên sân nhà, nhưng đánh bại đội bóng Nam Mỹ là điều không dễ.

LỰC LƯỢNG
- 2 đội đều có lực lượng mạnh nhất.

PHONG ĐỘ
- Hà Lan thắng 4/5 trận sân nhà gần nhất với cách biệt từ 2 bàn trở lên.
- Peru bất bại 6 trận sân khách gần nhất, trong đó có 4 trận hòa.
- 3 trận sân khách gần nhất của Peru đều kết thúc với tỉ số 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X