Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Lan vs Montenegro (1h45 ngày 5/9): Cơn cuồng nộ màu cam

Thứ Bảy 04/09/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Lan đang bị đẩy vào một cuộc chiến khốc liệt để cạnh tranh vé đến World Cup ở bảng G. Nếu không có một chiến thắng trước Montenegro, thầy trò Van Gaal sẽ đối diện với một núi thử thách trong nửa chặng đường còn lại của vòng loại World Cup.
Link xem trực tiếp Hà Lan vs Montenegro vòng loại World Cup 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Hà Lan vs Montenegro vòng loại World Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Montenegro vòng loại World Cup 2022, xem trực tuyến kết quả trận đấu Hà Lan vs Montenegro đêm hôm nay 5/9/2021

Trở lại với cương vị HLV đội tuyển Hà Lan lần thứ 3, Louis van Gaal không thể có được chiến thắng trong ngày ra mắt. “Cơn lốc cam” bị Na Uy cầm hòa với tỉ số 1-1 trong trận mở màn loạt vòng loại World Cup tháng 9 này.

Van Dijk Haaland

Hà Lan bị Na Uy cầm hòa hôm giữa tuần


Cũng vì kết quả này mà bảng G đang trở thành bảng đấu khốc liệt nhất ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đội đầu bảng là Thổ Nhĩ Kỳ có 8 điểm sau 4 lượt trận. Tuy nhiên, Hà Lan, Na Uy và Montenegro đều bám đuổi sát phía sau với chỉ 1 điểm kém hơn. Hà Lan bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu nhưng việc Montenegro lấy được 1 điểm của Thổ Nhĩ Kỳ khiến cho khoảng cách trên đỉnh bảng xếp hạng chưa có mấy sự khác biệt.

Hà Lan có thành tích rất ấn tượng ở vòng loại World Cup dưới thời Van Gaal. Họ chỉ thua 1 trong 18 trận gần nhất ở sân chơi này. Và giờ là thời điểm cần thiết để Hà Lan kiếm những chiến thắng khi mà họ sẽ tiếp đón Montenegro và Thổ Nhĩ Kỳ ngay ở loạt trận quốc tế này. Trong trường hợp giành được trọn vẹn 6 điểm, Hà Lan sẽ có vị trí tốt để hướng tới vé đi World Cup.

Montenegro

Montenegro cầm chân Thổ Nhĩ Kỳ đầy quả cảm với tỉ số 2-2


Ở bên kia chiến tuyến, Montenegro đã gây ra nhiều bất ngờ ở vòng loại năm nay. Họ mới tạo ra một bất ngờ mới khi cầm hòa Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 2-2 trên sân khách.

Cũng giống như Hà Lan, Montenegro đã giành được 7 điểm sau 4 trận đấu đầu tiên. Nhưng rõ ràng đoàn quân của HLV Miodrag Radulovic không được đánh giá cao như Hà Lan. Ngoài r, Montenegro bước vào trận đấu với thành tích không tốt trước các quốc gia nằm trong top 12 trên bảng xếp hạng FIFA. Họ thua 5 trong 6 trận gần nhất, thủng lưới tới 19 bàn. Nếu muốn mơ mộng về lần đầu tiên tham dự sân chơi World Cup, Montenegro ít nhất phải giành được điểm từ tay Hà Lan.

Nhận định tỷ lệ châu Á Hà Lan vs Montenegro
Hà Lan sở hữu thành tích rất tốt khi được chơi trên sân nhà. Họ đang có chuỗi bất bại 7 trận liên tiếp trên sân nhà, thắng tới 6 trận. Trong giai đoạn này, Hà Lan chỉ thua kèo châu Á đúng 1 trận.

Ở trận đấu tới, Hà Lan sẽ chấp Montenegro tới 2,25 bàn. Các chân sút của Hà Lan đang đạt trạng thái tốt khi Luuk de Jong và Depay đều đạt phong độ cao. Montenegro thì không giữ sạch lưới lần nào ở vòng loại World Cup này. Điều này hứa hẹn sẽ có những bàn thắng dành cho Hà Lan, nhất là khi “cơn lốc cam” đã ghi được 12 bàn sau 4 trận đấu ở vòng loại này, trung bình 3 bàn/trận. Tuy nhiên, với việc phải chia sức cho trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ sau đây vài ngày, có lẽ Hà Lan sẽ sớm hài lòng khi cách biệt là 2 bàn.

Mức kèo tài xỉu ban đầu ở trận đấu tới lên đến 3,25 bàn. Tuy vậy, việc Hà Lan ghi được ít nhất 2 bàn trong 6 trận sân nhà gần nhất thì đây cũng là điều hợp lý. Montenegro cũng có khả năng ghi bàn tốt nên trận đấu tới nhiều khả năng sẽ có hơn 3 bàn thắng được ghi.

Tỷ lệ châu Á trận Hà Lan vs Montenegro

Hà Lan vs Montenegro

Xu hướng lên xuống tỷ lệ Hà Lan vs Montenegro

Hà Lan vs Montenegro

Tỷ lệ châu Á Hà Lan vs Montenegro

Phong độ và thành tích đối đầu Hà Lan vs Montenegro

Hà Lan vs Montenegro
Phong độ Hà Lan vs Montenegro
Hà Lan vs Montenegro

Hà Lan vs Montenegro chưa từng đụng độ trong lịch sử

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Montenegro

Hà Lan vs Montenegro

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Montenegro

Dự đoán tỉ số Hà Lan vs Montenegro: 3-1


Nhận định Serbia vs Luxembourg 23h00 ngày 4/9 (Vòng loại World Cup 2022)Nhận định Serbia vs Luxembourg 23h00 ngày 4/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Serbia vs Luxembourg lúc 23h00 ngày 4/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Nhận định, dự đoán Slovenia vs Malta 23h00 ngày 4/9 (Vòng loại World Cup 2022)Nhận định, dự đoán Slovenia vs Malta 23h00 ngày 4/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Slovenia vs Malta lúc 23h00 ngày 4/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/9: Ukraine vs Pháp; Qatar vs Bồ Đào NhaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/9: Ukraine vs Pháp; Qatar vs Bồ Đào Nha
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/9. Cập nhật lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 KV Châu Âu; giải VĐQG Argentina, Hàn Quốc, Thái Lan... Lịch trực tiếp bóng đá...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X