Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Lan vs Iceland (01h45 ngày 11/6): “Cơn lốc” thành hình

Thứ Bảy 08/06/2024 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thắng 4-0 trước Canada cho thấy Hà Lan sở hữu sức mạnh không thể xem thường. Trận đấu với Iceland sẽ là màn tập dượt cuối cùng của Hà Lan trước khi bước tới Euro và đây có thể lại là một trận thắng đậm khác.

Nhận định trận đấu Hà Lan vs Iceland

Hà Lan đã gây sốc khi dừng bước ở vòng loại Euro 2016. Nhưng họ đã góp mặt ở Euro 2020, tiến đến vòng 16 đội. Ở World Cup 2022, Hà Lan cũng lọt tới vòng tứ kết.

Nhận định Hà Lan vs Iceland (01h45 ngày 116) “Cơn lốc” thành hình 1
Hà Lan đang sở hữu một thế hệ cầu thủ tốt

Không có nhiều người đánh giá Hà Lan là ứng viên vô địch của Euro 2024. Nhưng dàn cầu thủ tài năng trong đội hình Hà Lan hoàn toàn có thể tiến sâu ở giải đấu tới.

Hà Lan sẽ chơi ở bảng D tại Euro 2024 cùng Ba Lan, Áo và Pháp. Trận ra quân của Oranje sẽ đến vào ngày 16/6.

Hà Lan đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, bao gồm cả chiến thắng 4-0 ấn tượng trước Canada cách đây ít hôm. Ở trận đấu đó, Depay, Frimpong, Weghorst và Van Dijk là những người có tên trên bảng tỉ số. Có thể nói, Hà Lan đang bước đến Euro với phong độ cực cao.

Hà Lan đối đầu với Iceland trong 12 lần trước đây. “Cơn lốc cam” thắng 9 trận trong số đó, nhưng để thua 2 trận đấu gần nhất. Cả hai trận đấu đó đều đến ở vòng loại Euro 2016.

Về mặt lực lượng, Hà Lan có thể sẽ đón Nathan Ake, Denzel Dumfries và Virgil van Dijk trở lại đội hình chính. Chưa rõ khả năng ra sân của Frenkie de Jong, nhưng Teun Koopmeiners cũng sẵn sàng gây ấn tượng ở khu vực trung tuyến. Xavi Simons cũng có thể sẽ được sử dụng sau khi được cho nghỉ ngơi ở trận đấu trước.

Nhận định Hà Lan vs Iceland (01h45 ngày 116) “Cơn lốc” thành hình 2
Iceland giành chiến thắng bất ngờ trước Anh

Iceland bước vào trận đấu này với sự tự tin lớn sau khi đánh bại Anh với tỉ số 1-0 ngay tại sân Wembley. Jon Dagur Thorsteinsson là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 12.

Tuy vậy, Iceland sẽ không thi đấu ở Euro 2024. Đoàn quân của Age Hareide để thua Ukraine ở trận chung kết play-off diễn ra hồi cuối tháng 3.

Iceland sẽ chuẩn bị cho sự trở lại của UEFA Nations League vào cuối năm nay. Montenegro, Thổ Nhĩ Kỳ và Wales là những đối thủ của họ ở Bảng 4 League 4 của mùa giải 2024/25.

Cũng giống như Hà Lan, Iceland đang đạt phong độ cao. Họ thắng 4 trong 5 trận gần nhất. Thậm chí, Iceland không thủng lưới trong 3 trận giao hữu gần nhất. Đó là một dấu hiệu sáng sủa cho tương lai của đội tuyển này.

Nhận định đặc biệt Hà Lan vs Iceland

Hai đội ghi bàn: Hà Lan đã ghi bàn ở 5 trận gần nhất. Iceland cũng ghi bàn ở 5 trận gần nhất. Do đó, trận đấu tới có triển vọng hai đội cũng ghi được bàn tương đối cao.

Từ 4 bàn trở lên: Đã có từ 4 bàn trở lên xuất hiện ở 3 trong 4 trận gần nhất của Hà Lan. Thầy trò Ronald Koeman đang thể hiện lối chơi cống hiến và các trận đấu của họ thường xuất hiện nhiều bàn thắng.

Hà Lan thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Hà Lan được đánh giá có tỷ lệ thắng lên đến 85% ở trận đấu này. Khả năng Hà Lan thắng cách biệt 2 bàn trở lên cũng cao. HLV Ronald Koeman sẽ sử dụng đội hình chính từ đầu nên rất dễ để Hà Lan có được một chiến thắng cách biệt.

Dự đoán kết quả Hà Lan vs Iceland: 3-1

Thông tin xung quanh trận Hà Lan vs Iceland

Ha Lan vs Iceland
Nhận định Hà Lan vs Iceland
  • Hà Lan: Frenkie de Jong chưa chắc ra sân.
  • Iceland: Đội khách không gặp phải vấn đề nào sau trận thắng Anh.

- Hà Lan thủng lưới trong 3 trận gần nhất gặp Iceland.

- 8/10 trận gần nhất của Hà Lan có từ 3 bàn trở lên.

- Hà Lan mở tỉ số ở 6 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Hà Lan có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7 trận gần nhất của Hà Lan có ít hơn 11 phạt góc.

- Iceland mở tỉ số ở 8/10 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Iceland có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Hà Lan thắng 2 và thua 2 trong 4 trận gần đây gặp Iceland.

- Trọng tài Evangelos Manouchos rút ra trung bình 0,29 thẻ đỏ và 4,62 thẻ vàng mỗi trận.

- Hà Lan đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng FIFA còn Iceland đứng thứ 72.

Phong độ và thành tích đối đầu Hà Lan vs Iceland

 

Đội hình dự kiến

Hà Lan (4-3-3): Verbruggen; Dumfries, Van Dijk, Ake, Van de Ven; Koopmeiners, Wijnaldum, Gravenberch; Frimpong, Gakpo, Memphis

Iceland (4-2-3-1): Valdimarsson; Bjarkason, Ingason, Gretarsson, Finnsson; Traustason, Gudmundsson; Anderson, Haraldsson, Thorsteinsson; A Gudjohnsen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X