Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Lan vs Hy Lạp 01h45 ngày 2/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 01/09/2016 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hà Lan vs Hy Lạp lúc 01h45 ngày 2/9 Giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.90*0:1*1.00
Over/Under FT: 1.00*2 1/4*0.90

Sau khi thất bại trong việc tìm kiếm tấm vé dự EURO 2016, ĐT Hà Lan đang hướng đến vòng loại World Cup 2018 với tham vọng có vé thông hành tới Nga sau đấy 2 năm. LĐBĐ Hà Lan tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Danny Blind, người được đưa lên chữa cháy thay cho Guus Hiddink.
Nhan dinh Ha Lan vs Hy Lap 01h45 ngay 29 (Giao huu quoc te) hinh anh
Hà Lan vs Hy Lạp


Được toàn quyền quyết định, HLV Blind đang thực hiện một cuộc cách mạng thực sự. Để chuẩn bị cho trận giao hữu với Hy Lạp cũng như trận đấu vòng loại World Cup 2018 với Thụy Điển, 24 cái tên đã được lựa chọn, trong đó có khá nhiều cầu thủ mới.

Cái tên đáng chú ý nhất trong đợt triệu tập này là sự trở lại sau gần 2 năm của tiền vệ đội phó Kevin Strootman. Ngoài ra còn có rất nhiều tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Hà Lan như tiền 24 tuổi của PSV, Jorrit Hendrix, bộ đôi tiền vệ của Ajax, Kenny Tee và Joel Veltman.

Người mới ắt có kẻ cũ phải ra đường, đó chính là cầu thủ chạy cánh Memphis Depay, người đang bị mất chỗ đứng ở M.U. Arjen Robben chưa lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương cũng không được góp mặt.

Nhìn vào đội hình ĐT Hà Lan lúc này có thể thấy, họ không sở hữu ngôi sao nào sáng giá. HLV Blind muốn xây dựng một tập thể bao gồm nhiều cái tên có trình động tương đồng, không dựa quá nhiều vào một ngôi sao giống người tiền nhiệm Hiddink hay Louis van Gaal.

Bên phần sân đối diện, Hy Lạp cũng lỡ hẹn với ngày hội bóng đá châu Âu. Tuy nhiên kết cục này là điều được dự đoán trước bởi bóng đá Hy Lạp đang trong giai đoạn thoái trào. Ngay cả ở thời điểm đỉnh cao phong độ với chức vô địch EURO 2004, họ cũng không được đánh giá cao.

Ở lần triệu tập này, HLV Michael Skibbe không triệu tập quá nhiều cầu thủ mới. Ông gần như vẫn giữ nguyên bộ khung từng thất bại ở chiến dịch vòng loại EURO 2016. Điều này cũng không quá bất ngờ bởi ĐT Hy Lạp không còn những cá nhân được thi đấu thường xuyên ở những giải như Anh, Tây Ban Nha, Đức hay Pháp... thay vào đó là những cầu thủ nội binh ít cọ xát đấu trường quốc tế.

Trong lịch sử 2 đội chạm trán nhau 8 lần, Hà Lan thắng tới 7 và có 1 trận hòa. Đáng chú ý, 4 trận gần nhất “những cơn lốc màu da cam” đều thổi bay “những vị thần” Hy Lạp với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Hà Lan có 3 cầu thủ lần đầu tiên được lên tuyển.
- PSV là đội đóng góp nhiều cầu thủ cho ĐT Hà Lan nhất (5). Đứng ngay sau là Ajax (4).
- Hà Lan bất bại 4 trận giao hữu gần nhất với 3 chiến thắng, trong đó có bại tướng Anh, Ba Lan và Áo.
- Hy Lạp để thua 2/3 trận giao hữu gần đây.
- Hy Lạp chưa biết mùi chiến thắng trước Hà Lan với 1 hòa và 7 thua sau 8 trận.

Đội hình dự kiến:
Hà Lan: Zoet, Tete, Bruma, van Dijk, van Aanholt, Strootman, Berghuis, Blind, Janssen, Wijnaldum, Promes.
Hy Lạp: Kapino, Maniatis, Tzavellas, Vellios, Stafylidis, Bakasetas, Torosidis, Mandalos, Papastathopoulos, Holebas, Samaris
Lựa chọn tối ưu: Hà Lan và Over
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 3-1 (H1: 2-0)

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X