Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Lan vs Gibraltar (01h45 ngày 28/3): “Cơn lốc cam” đổ bệnh

Chủ Nhật 26/03/2023 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Lan phải đón nhận rất nhiều tổn thất về lực lượng. Chính vì vậy, trận gặp Gibraltar sắp tới có lẽ cũng sẽ vất vả hơn dự kiến.

Nhận định trận đấu Hà Lan vs Gibraltar

Những tổn thất lớn về mặt lực lượng khiến Hà Lan đã phải chịu thất bại thê thảm 0-4 trước Pháp. HLV Ronald Koeman khẳng định ông sẽ không lấy lý do lực lượng để bao biện cho trận thua, nhưng rõ ràng việc thiếu vắng quá nhiều trụ cột khiến Hà Lan bị suy yếu quá rõ.

Nhưng kết quả trước Pháp không phải yếu tố tiên quyết tới tấm vé đến Euro 2024 của Hà Lan. Những đối thủ chính trong cuộc đua giành ngôi nhì bảng B của Hà Lan là Hy Lạp và CH Ireland. Dù thế, họ cần một chiến thắng trước Gibraltar để xốc lại tinh thần.

Nhận định Hà Lan vs Gibraltar (01h45 ngày 283) “Cơn lốc cam” đổ bệnh 1
Hà Lan thua thảm Pháp vì thiếu vắng nhiều trụ cột

Hà Lan đã thể hiện tốt ở World Cup 2022 khi lọt vào tới vòng tứ kết. Oranje đã lấy lại được hình bóng của một đội tuyển hàng đầu châu Âu. Và chính vì thế, ngồi nhà xem Euro 2024 sẽ là một nỗi thất vọng lớn.

May mắn cho Hà Lan khi họ chưa đụng độ những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hy Lạp và CH Ireland ở loạt trận quốc tế tháng 3 này. Vì thế, sự vắng mặt của vô số trụ cột sẽ tạm thời không mang lại cơn đau đầu lớn.

Cody Gakpo, Matthijs de Ligt, Joey Veerman, Sven Botman và Bart Verbrugge vắng mặt trước Pháp vì bị ốm. Những cầu thủ này nhiều khả năng tiếp tục phải nghỉ thi đấu trước Gibraltar. Trong khi đó, Frenkie de Jong và Steven Bergwijn đều gặp phải chấn thương. Trong số này có rất nhiều cầu thủ quan trọng với lối chơi của Hà Lan.

Nhưng dù chơi với đội hình B thì Hà Lan vẫn sẽ thắng được Gibraltar. Đội bóng này đã thua 0-3 trước Hy Lạp ở trận ra quân ở vòng loại Euro 2024. Kết quả này đến khi Gibraltar có phong độ tốt với 2 chiến thắng liên tiếp trước Liechtenstein và Andorra ở các trận giao hữu. Nhưng đội bóng này đã không thắng một trận đấu chính thức kể từ tháng 10 năm 2020.

Nhận định Hà Lan vs Gibraltar (01h45 ngày 283) “Cơn lốc cam” đổ bệnh 2
Hà Lan cần vùng dậy bằng một chiến thắng trước Gibraltar

Gibraltar chưa từng vượt qua vòng loại của một giải đấu lớn kể từ khi được chấp nhận là một thành viên của UEFA vào năm 2013. Đội bóng này thậm chí còn chưa từng ghi được 2 bàn trên sân khách trong 10 năm qua. Vì vậy, khả năng Gibraltar tạo nên một cơn địa chấn trước Hà Lan là điều không tưởng.

Los Llanis đã thua 18 trận gần nhất ở vòng loại Euro, chỉ ghi được 5 bàn thắng. Đội bóng này quá nhỏ bé và việc cạnh tranh những vị trí dẫn đầu là nhiệm vụ bất khả thi.

Gibraltar từng đối đầu Hà Lan 2 lần trước đây. Họ để thua 0-7 trên sân nhà và thua 0-6 trên sân khách. Vì thế, dù Hà Lan đang gặp nhiều vấn đề về lực lượng thì Gibraltar cũng chỉ có thể hy vọng tỉ số trận đấu không quá cách biệt.

Nhận định châu Á Hà Lan vs Gibraltar

Nhận định Hà Lan vs Gibraltar (01h45 ngày 283) “Cơn lốc cam” đổ bệnh 3
Tỷ lệ châu Á Hà Lan vs Gibraltar

Hà Lan chấp Gibraltar tới 6 hòa, cho thấy sự chênh lệch về đẳng cấp quá lớn của hai đội. Khoảng cách chấp này quả thực điên rồ khi mà Gibraltar có lực lượng tốt còn Hà Lan mất quá nửa đội hình chính vì chấn thương. Gibraltar cho thấy họ cũng là đội có năng lực phản kháng tốt, khi chỉ thua 0-3 trước Hy Lạp ở lượt đi. Vì vậy, Gibraltar có thể không thua quá 6 bàn khi đụng độ Hà Lan ở trận đấu tới.

Dự đoán tỉ số: Hà Lan 5-0 Gibraltar

Thông tin xung quanh trận Hà Lan vs Gibraltar

Ha Lan vs Gibraltar
Nhận định Hà Lan vs Gibraltar
  • Hà Lan: Cody Gakpo, Matthijs de Ligt, Joey Veerman, Sven Botman và Bart Verbruggen vắng mặt vì bị ốm. Denzel Dumfries trở lại sau án treo giò. Frenkie de Jong và Steven Bergwijn bị chấn thương.
  • Gibraltar: Đội khách không gặp chấn thương nào sau trận đấu với Đan Mạch.

- Hà Lan đã thua 2 trận liên tiếp.

- Hà Lan bất bại 14 trận gần nhất trên sân nhà.

- Hà Lan ghi bàn liên tiếp trong 14 trận gần nhất trên sân nhà.

- Gibraltar không thắng trong 12 trận sân khách gần đây, thua 7 trận liên tiếp.

- Gibraltar chưa bao giờ ghi được 2 bàn trên sân khách trong lịch sử.

- Hà Lan thắng 2 trận đối gặp Gibraltar với tổng tỉ số 13-0.

Phong độ gần đây của Hà Lan vs Gibraltar

 

Đội hình dự kiến

Hà Lan (4-3-3): Cillessen; Dumfries, Ake, Van Dijk, Blind; Wijnaldum, De Roon, Klaassen; Memphis, Weghorst, Malen

Gibraltar (4-4-2): Coleing; Sergeant, R Chipolina, Lopes, Olivero; Valarino, Torrilla, Ronan, Britto; Walker, Casciaro

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X