Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Lan vs Đức (01h45 ngày 11/9): Cân tài cân sức

Thứ Ba 10/09/2024 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Hà Lan và Đức đều hủy diệt đối thủ và ghi được 5 bàn ở trận ra quân. Vì vậy, trận đại chiến tại Johan Cruijff Arena sắp tới sẽ có ý nghĩa định đoạt ngôi đầu bảng từ sớm.

Nhận định bóng đá trận đấu Hà Lan vs Đức

Hà Lan đặt mục tiêu Nations League và khép lại quãng thời gian nhiều thập kỷ trắng tay. Và họ có khởi đầu không thể tốt hơn ở giải đấu lần này với chiến thắng hủy diệt 5-2 trước Bosnia-Herzegovina.

Joshua Zirkzee đã ghi được bàn thắng trong trận xuất phát đầu tiên cho Hà Lan. Cầu thủ của Man United còn kiến tạo cho Tijjani Reijnders ghi bàn trong hiệp một. Những bàn thắng của Cody Gakpo, Wout Weghorst và Xavi Simons giúp Hà Lan thắng giòn giã chung cuộc.

Nhận định Hà Lan vs Đức (01h45 ngày 119) Cân tài cân sức 1
Hà Lan hủy diệt Bosnia ở trận ra quân

Đây là trận đấu đầu tiên của Hà Lan kể từ sau Euro 2024. “Cơn lốc cam” đã lọt vào đến vòng bán kết nhưng bị Anh loại tức tưởi bởi một bàn thua ở phút 90 của Ollie Watkins.

Hà Lan có thành tích tương đối tốt ở Nations League. Họ lọt vào trận chung kết ở giải đấu mở màn nhưng để thua Bồ Đào Nha. Gần đây, Hà Lan cũng lọt vào vòng chung kết Nations League 2023 nhưng chỉ về đích ở vị trí thứ 4 trên sân nhà.

Ở giải đấu lần này, Nations League sử dụng thể thức mới. 2 đội dẫn đầu bảng sẽ lọt vào vòng tứ kết thay vì chỉ chọn đúng 1 đội đầu bảng vào vòng chung kết như trước. Điều đó giúp cho cuộc đối đầu giữa Hà Lan và Đức sắp tới đỡ căng thẳng hơn.

Nhận định Hà Lan vs Đức (01h45 ngày 119) Cân tài cân sức 2
Đức đang dẫn đầu bảng A3 sau trận đại thắng Hungary

Ở trận đối đầu gần nhất, Đức đã giành chiến thắng 2-1 trước Hà Lan. Có tổng cộng 18 bàn thắng được ghi trong 4 trận đấu chính thức gần nhất giữa hai đội. Và trận đấu tới hứa hẹn lại cống hiến cho các khán giả một màn rượt đuổi mãn nhãn.

Cũng giống như Hà Lan, Đức đã thắng giòn giã và ghi 5 bàn vào lưới đối thủ ở lượt trận đầu tiên tại bảng A3. Dù thiếu một số ngôi sao, Đức đã hủy diệt Hungary tại Dusseldorf với tỉ số 5-0. Đây là một khởi đầu thuận lợi để Đức hướng đến lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết Nations League trong lịch sử.

Kể từ khi thay thế Hansi Flick, Nagelsmann đã thắng 8 trong 14 trận đầu tiên. Hàng công gồm Kai Havertz, Jamal Musiala và Florian Wirtz thi đấu vô cùng ăn ý và bùng nổ trong thời gian qua.

Dù vậy, điểm yếu của Đức là họ đang trải qua thời kỳ chuyển giao sang một đội hình trẻ hơn. Manuel Neuer, Thomas Muller, Ilkay Gundogan và Toni Kroos đều đã từ giã đội tuyển và buộc HLV Julian Nagelsmann phải xoay sở bằng việc tìm kiếm những cầu thủ trẻ tiềm năng.

Nhận định đặc biệt Hà Lan vs Đức

  • Hà Lan không thua: Hai đội được đánh giá ngang cơ ở trận đấu này. Ban đầu, Hà Lan được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, sự cân bằng đã được thiết lập sau khi Đức hủy diệt Hungary. Nhìn chung, Hà Lan vẫn là một đội bóng khó chịu và Đức chưa chắc đã giành được thắng lợi ở trận đấu này.
  • Từ 3 bàn trở lên: 8/10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có từ 3 bàn trở lên. 9/10 trận gần nhất của Hà Lan có từ 3 bàn trở lên trong khi tinh thần của Đức cũng lên cao sau chiến thắng hủy diệt Hungary. Do vậy, trận đấu tới cũng có thể xuất hiện từ 3 bàn trở lên.
  • Từ 1 bàn trở lên hiệp một: 9/10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có bàn hiệp một. 8/10 trận gần nhất của Hà Lan có bàn trong hiệp một. Vì vậy, có thể tin rằng trận đấu tới cũng sẽ có bàn thắng ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Dự đoán kết quả Hà Lan vs Đức: 2-1

Thông tin xung quanh trận Hà Lan vs Đức

TrucTiep_HaLan_Duc
Nhận định Hà Lan vs Đức

- 5/6 trận đối đầu gần đây có từ 3 bàn trở lên.

- 10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Hà Lan thủng lưới 3 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Hà Lan có từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận gần nhất của Hà Lan có ít hơn 11 phạt góc.

- 8/10 trận gần nhất của Hà Lan cũng như Đức có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Đức có từ 2 bàn trở xuống.

- Hà Lan đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng FIFA còn Đức đứng thứ 13.

Phong độ và thành tích đối đầu Hà Lan vs Đức

 

Đội hình dự kiến

  • Hà Lan (4-3-2-1): Verbruggen; Dumfries, De Ligt, Van Dijk, Ake; Schouten, Gravenberch, Reijnders; Simons, Gakpo; Zirkzee
  • Đức (4-2-3-1): Ter Stegen; Kimmich, Schlotterbeck, Tah, Mittelstadt; Andrich, Pavlovic; Musiala, Havertz, Wirtz; Fullkrug

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X