Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Lan vs Canada (01h45 ngày 7/6): “Cơn lốc cam” vượt trội

Thứ Ba 04/06/2024 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Lan sẽ bắt đầu quá trình chuẩn bị cho Euro 2024 bằng trận giao hữu với Canada trên sân của Feyenoord. Hà Lan được đánh giá cao hơn ở trận đấu này và sẽ có cơ hội lớn để giành chiến thắng.

Nhận định trận đấu Hà Lan vs Canada

Hà Lan được nhận định là đội ngựa ô ở Euro 2024. Tuy vậy, cũng đã 36 năm trôi qua kể từ lần cuối Hà Lan vô địch một giải đấu lớn.

Đoàn quân của Ronald Koeman có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp khi bước sang năm 2024. Họ ghi được 12 bàn trước Hy Lạp, Ireland, Gibraltar và Scotland. Ở các trận đấu này, Hà Lan cũng không bị thủng lưới lần nào.

Nhận định Hà Lan vs Canada (01h45 ngày 76) “Cơn lốc cam” vượt trội 1
Hà Lan đang được đánh giá là ngựa ô ở Euro 2024

Tuy nhiên, thất bại 1-2 trước Đức ở loạt trận quốc tế tháng 3 đã ngăn chặn đà thăng tiến của Hà Lan. Điều này cũng cho thấy Oranje cần phải tạo ra sự cải thiện đáng kể để vượt qua được một bảng đấu khó khăn ở Euro 2024.

Hà Lan sẽ nằm chung bảng D với Pháp, Áo và Ba Lan. Đây đều là những đối thủ sừng sỏ và có khả năng giành được vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Để chuẩn bị cho Euro 2024, Hà Lan sẽ chơi 2 trận giao hữu với Canada và Iceland. Sau khi kết thúc các trận giao hữu, Hà Lan sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi ra quân gặp Ba Lan ở vòng bảng.

HLV Ronald Koeman đã lựa chọn đội hình 26 cầu thủ cho kỳ Euro lần này. Do vậy, những trận giao hữu sắp tới sẽ mang tính chất thử nghiệm và lựa chọn ra một đội hình xuất phát tốt nhất có thể.

Đã 30 năm kể từ lần gần nhất Hà Lan gặp gỡ Canada. Đó là khi mà “Cơn lốc cam” giành chiến thắng 3-0 trước Canada tại Toronto vào năm 1994.

Nhưng giờ đây Canada đã là một đối thủ sừng sỏ hơn nhiều. Đội tuyển này góp mặt ở World Cup 2022 và cho thấy sức mạnh được cải thiện đáng kể.

Canada giành được 6 chiến thắng trong 12 trận gần nhất, nhưng có rất ít chiến thắng nổi bật. Trong giai đoạn này, Canada cũng để thua Mỹ ở trận tứ kết Gold Cup.

Cựu HLV của Leeds United là Jesse Marsch đã được bổ nhiệm dẫn dắt Canada. Ông được giao nhiệm vụ giúp đội bóng này đạt được nhiều thành tích hơn nữa ở sân chơi quốc tế.

Trận đấu tới là một lần hiếm hoi mà Canada đối đầu với một đối thủ châu Âu. Kể từ đại dịch Covid-19, hai đối thủ duy nhất từ châu Âu mà Canada đụng độ là Croatia và Bỉ. Đây là những trận đấu đều diễn ra trong khuôn khổ World Cup 2022.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả nhớ theo dõi trận đấu giữa Hà Lan vs Canada sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 7/6.

Nhận định đặc biệt Hà Lan vs Canada

Hà Lan thắng không thủng lưới: Canada không đánh bại được đối thủ châu Âu nào kể từ khi thắng Belarus vào năm 2011. Hà Lan có lẽ là quá mạnh ở trận đấu này với những cầu thủ đều được tham dự Euro 2024. Hà Lan đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất không thủng lưới và xu hướng này có thể tiếp tục xảy ra.

Từ 3 bàn trở xuống: Hà Lan ghi được 9 bàn trong 4 trận sân nhà gần nhất, trung bình 2,25 bàn/trận. Việc Canada khó ghi được bàn thắng dễ khiến cho trận đấu tới có ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Hà Lan vs Canada: 2-0

Thông tin xung quanh trận Hà Lan vs Canada

Ha Lan vs Canada
Nhận định Hà Lan vs Canada
  • Hà Lan: Frenkie de Jong vẫn vắng mặt vì chấn thương.
  • Canada: Joel Waterman chấn thương.

- 8/10 trận gần nhất của Hà Lan có từ 3 bàn trở lên.

- Hà Lan mở tỉ số ở 5 trận gần nhất.

- 5/6 trận gần nhất của Hà Lan có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Hà Lan có ít hơn 11 phạt góc.

- 6 trận gần nhất của Canada có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/8 trận gần nhất của Canada có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Hà Lan ở trận đấu này là 71%.

- Trọng tài Rohit Saggi rút ra trung bình 0,15 thẻ đỏ và 3,65 thẻ vàng mỗi trận.

- Hà Lan đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng FIFA còn Canada đứng thứ 49.

Phong độ và thành tích đối đầu Hà Lan vs Canada

 

Đội hình dự kiến

Hà Lan (3-4-1-2): Verbruggen; Ake, De Ligt, Van Dijk; Dumfries, Veerman, Reijnders, Blind; Koopmeiners; Gakpo, Depay

Canada (5-2-1-2): Crepeau; Buchanan, Laryea, Miller, Johnston, Davies; Eustaquio, Kone; David; Larin, Ugbo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X