Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Lan vs Bulgaria 01h45 ngày 4/9 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 03/09/2017 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hà Lan vs Bulgaria lúc 01h45 ngày 4/9 (Bảng A Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ha Lan vs Bulgaria 01h45 ngay 49 (VL World Cup 2018) hinh anh
Hà Lan vs Bulgaria
Nhận định Hà Lan vs Bulgaria: 3-1

Chiến thắng tước Thụy Điển ở lượt trận thứ 6 giữa tuần qua đã giúp Bulgaria nuôi lại hy vọng cạnh tranh tấm vé dự World Cup 2018, qua con đường play-off dành cho vị trí nhì bảng.

Khi mà vòng loại World Cup khu vực châu Âu đã đi được 2/3 chặng đường, cục diện tại bảng A tưởng đã sớm an bài, nhưng giờ lại đang trở nên rất hấp dẫn. Pháp nhiều khả năng sẽ chiếm ngôi đầu. Tuy nhiên, vị trí nhì bảng đang trơ thành tâm điểm tranh chấp của 3 đội tuyển Đội hiện xếp nhì bảng Thụy Điển với 13 điểm chỉ hơn Bulgari 1 điểm và Hà Lan 3 điểm.

Nếu như giành chiến thắng trong chuyến hành quân tới Hà Lan đêm nay còn Thụy Điển mất điểm trên sân của Belarus ở trận đấu cùng giờ, Bulgaria sẽ sở hữu vị trí nhì bảng. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Bulgaria có thể làm điều này, bởi Hà Lan lúc này cũng rất khát chiến thắng để sống dậy hy vọng giành vé.

Thảm bại 0-4 trên sân của Pháp tưởng như đã chấm dứt cơ hội của Hà Lan, nhưng chiến thắng của Bulgaria trước Thụy Điển vẫn giúp cơn lốc màu da cam chưa chấm dứt hy vọng.

Theo lịch thi đấu, Hà Lan sẽ chạm trán Thụy Điển ở lượt trận cuối cùng. Trước đó họ gặp Bulgaria và Belarus (đội bóng yếu đã bị loại). Về lý thuyết, Hà Lan nếu giành chiến thắng ở cả 3 trận còn lại và cố gắng thắng càng to càng tốt thì họ vẫn có thể vượt mặt Thụy Điển.

Lý thuyết là như thế, song để hiện thực hóa mới là điều khó khăn bởi Hà Lan đang trong thời kỳ tăm tối nhất của lịch sử tồn tại. Sau 7 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018, Oranje giành được 3 trận thắng thì cả 3 đều trước những đội lót đường như Belarus hay Luxembourg. Còn trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đến Nga thì thầy trò Dick Advocaat chỉ mới giành được đúng 1 điểm sau 4 lần chạm trán. Ngay cả Bulgaria cũng đánh bại họ 2-0 ở lượt đi.

Tuy nhiên, kể cả mất Kevin Strootman do án treo giò, nhưng cơ hội giành chiến thắng của lốc màu da cam vẫn rất khả thi, khi Bulgaria không được đánh giá quá cao trên sân khách. 12 điểm mà đội tuyển xứ Hoa Hồng giành được đến lúc này đều trên sân nhà. Còn lại, họ toàn thua 3 trận phải hành quân xa nhà tại vòng loại World Cup 2018, trước Pháp, Thụy Điển và cả đội bóng yếu Belarus.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Bulgaria toàn thua 4 trận sân khách gần đây trên các mặt trận, để thủng lưới 16 bàn, ghi 4 bàn.
- Theo châu Á, Bulgaria toàn thua cả 4 trận sân khách gần nhất.
- Hà Lan toàn thắng 2 trận gần đây trên sân nhà, ghi 10 bàn và chưa để thua bàn nào.
- Bulgaria là đội duy nhất ở bảng A chưa có trận hòa nào.
- Theo châu Á, Bulgaria giành chiến thắng 3/4 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến:
Hà Lan: Cillessen; Veltman, de Vrij, Hoedt, Martins Indi; Wijnaldum, Sneijder, Vilhena; Robben, Depay, van Persie.
Bulgaria: Iliev; Popov, Bozhikov, Chorbadzhiyski, Zanev; Kostadinov, Slavchev, Manolev, Chochev; Popov, Milanov.
Nhan dinh Ha Lan vs Bulgaria 01h45 ngay 49 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
BXH bảng A

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X