Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Lan vs Bosnia 01h45 ngày 8/9 (Nations League 2024/25)

Thứ Bảy 07/09/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nations League là một giải đấu mở ra cơ hội cho Hà Lan chấm dứt cơn khát danh hiệu. Ở trận ra quân tại bảng 3 League A, Hà Lan sẽ tiếp đón Bosnia.

Nhận định bóng đá trận đấu Hà Lan vs Bosnia

Hà Lan đã có một hành trình ấn tượng ở Euro 2024 khi rơi vào nhánh đấu được cho là dễ hơn ở vòng knock-out dù về đích ở vị trí thứ 3 tại bảng D. “Cơn lốc cam” hủy diệt Romania ở vòng 16 đội, đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ ở tứ kết nhưng phải dừng chân đầy đáng tiếc trước Anh ở bán kết.

Nhận định Hà Lan vs Bosnia 01h45 ngày 89 (Nations League 202425) 1
Hà Lan dừng bước trước Anh ở bán kết Euro 2024

Trước đây, Hà Lan cũng từng gặp Anh ở bán kết Nations League 2019. Đó là năm mà Hà Lan để thua Bồ Đào Nha ở trận chung kết và chưa thể chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài hàng thập kỷ. Ở giải Nations League gần nhất, Hà Lan dừng bước ở bán kết dù nắm trong tay lợi thế sân nhà.

Ở giải đấu năm nay, một vị trí trong top 2 cũng đủ để giúp các đội ở League A lọt vào vòng tứ kết. Và điều này giúp cho cơ hội đi tiếp của các đội bóng trở nên sáng sủa hơn nhiều.

Virgil van Dijk quyết định tiếp tục gắn bó với đội tuyển Hà Lan và giữ băng đội trưởng. Tuy vậy, đội hình Hà Lan có những sự cải tổ lớn khi Marten de Roon và Georginio Wijnaldum được thông báo không nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman. Daley Blind đã tuyên bố giải nghệ. Steven Bergwijn không được triệu tập vì mới chuyển đến Saudi Pro League, trong khi Memphis Depay chưa có câu lạc bộ và cũng bị ngó lơ. Hai cầu thủ tốt ở hàng thủ là Micky van de Ven và Joey Veerman không thể thi đấu vì chấn thương.

Nhận định Hà Lan vs Bosnia 01h45 ngày 89 (Nations League 202425) 2
Bosnia không có nhiều ngôi sao tên tuổi

Lần gần nhất Bosnia gặp gỡ Hà Lan là ở giải đấu Nations League gần nhất. Bosnia cầm hòa được Hà Lan trên sân nhà nhưng thua thảm trên sân khách với tỉ số 1-3.

Ở giải đấu năm nay, Bosnia được thăng hạng từ League B. Tuy vậy, những màn trình diễn của Bosnia ở vòng loại Euro 2024 vô cùng kém cỏi. Họ chỉ về đích thứ 5 trong bảng đấu 6 đội, với 2 trong 3 chiến thắng đến trước đội bóng tí hon Liechtenstein.

Bất chấp việc được thăng hạng ở Nations League, Bosnia vẫn quyết định sa thải HLV Savo Milosevic. Người được bổ nhiệm thay thế là Sergej Barbarez. Ông dẫn dắt đội ở các trận giao hữu hồi tháng 6 gặp Italia và Anh. Và giờ đây, HLV Barbarez sẽ tiếp tục phải đối mặt với những thử thách tầm cỡ tương tự ở League A. Dĩ nhiên, mục tiêu của Bosnia vẫn là trụ lại League A. Vị trí thứ 3 trong bảng sẽ dẫn tới vòng play-off trụ hạng, còn vị trí bét bảng sẽ khiến Bosnia bị xuống hạng trực tiếp.

Ở vị trí tiền đạo cắm, lão tướng Edin Dzeko vẫn đang là đầu tàu của Bosnia. Tiền vệ Benjamin Tahirovic là cái tên đáng chú ý ở hàng tiền vệ, bên cạnh Rade Krunic. Sead Kolasinac là cầu thủ kinh nghiệm nhất ở hàng phòng ngự và sẵn sàng thi đấu trong sơ đồ 5 hậu vệ.

Nhận định đặc biệt Hà Lan vs Bosnia

  • Hà Lan thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Hà Lan được đánh giá cao hơn Bosnia rất nhiều. Với tư cách một đội vừa vào bán kết Euro, Hà Lan hoàn toàn có khả năng hủy diệt Bosnia. Đội khách nhiều khả năng chỉ nằm im chịu trận và không tạo ra bất ngờ nào đáng kể.
  • Từ 3 bàn trở lên: 9/10 trận gần nhất của Hà Lan chứng kiến 3 bàn trở lên. Trong khi đó, 5/6 trận gần nhất của Bosnia cũng có từ 3 bàn trở lên. Trận đấu tới hứa hẹn cũng sẽ bùng nổ bàn thắng.
  • Hà Lan thắng hiệp một: Với khả năng nhiều bàn thắng xuất hiện, rất có thể Hà Lan sẽ thắng ngay từ hiệp một. Trong 10 trận gần nhất, Hà Lan chỉ thua hiệp một vỏn vẹn 2 lần. Vì vậy, có thể tin tưởng vào “Cơn lốc cam” trong 45 phút đầu tiên.

Dự đoán kết quả Hà Lan vs Bosnia: 3-0

Thông tin xung quanh trận Hà Lan vs Bosnia

Ha Lan vs Bosnia
Nhận định Hà Lan vs Bosnia

- Bosnia thua 6 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Bosnia có từ 3 bàn trở lên.

- 9/10 trận gần nhất của Hà Lan có từ 3 bàn trở lên.

- 8/10 trận gần nhất của Hà Lan có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Hà Lan có ít hơn 11 phạt góc.

- Trọng tài Donatas Rumsas rút ra trung bình 0,22 thẻ đỏ và 3,85 thẻ vàng mỗi trận.

- Hà Lan đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng FIFA còn Bosnia đứng thứ 75.

Phong độ và thành tích đối đầu Hà Lan vs Bosnia

 

Đội hình dự kiến

  • Hà Lan (4-2-3-1): Verbruggen; Dumfries, De Ligt, Van Dijk, Ake; Schouten, Gravenberch; Malen, Simons, Gakpo; Brobbey
  • Bosnia (5-4-1): Piric; Radeljic, Ahmedhodzic, Katic, Bicakcic, Kolasinac; Gigovic, Krunic, Tahirovic, Hajradinovic; Dzeko

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X